"Cậu nhỏ" thi thoảng bị buốt sau khi tiến hành "tự xử"!
Thưa bác sĩ,
Em có thói quen "tự xử" vài lần trong 1 tuần. Sau khi "tự xử" em bị buốt trong d.ư.ơ.n.g v.ậ.t giữa hậu môn. Sau đó, em bị mót tiểu ngay nhưng khi đi tiểu ra gần hết thì em lại bị buốt ngay đường tiểu. Trường hợp này không diễn ra thường xuyên ạ, lâu lâu em mới bị. Bác sĩ cho em hỏi như vậy là do tư thế hay là vì em bị gì ạ? Rất mong được bác sĩ tư vấn và giải đáp ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.

Chào em,
Hiện tượng "cậu nhỏ" của em thi thoảng bị buốt sau khi tiến hành "tự xử" là dấu hiệu cho thấy d.vật để bị thương tổn hoặc chấn thương trong quá trình "tự xử". Hiện tượng này sẽ xảy ra khi em có thói quen thủ.d mạnh bạo, quá độ, thực hiện thủ.d khi cơ thể đang bị mệt mỏi và căng thẳng.
Thường sau khi đạt được "cực khoái" hay x.u.ấ.t t.i.n.h nam giới sẽ xuất hiện cảm giác mót tiểu, nguyên do là khi cơ quan sinh dục được kích thích, máu sẽ được dồn về đây nhiều hơn. Lúc này, các mạch máu căng cứng ở khu vực này sẽ tạo áp lực lên thành bàng quang gây ra hiện tượng buồn tiểu giả cho nam giới. Tuy nhiên, khi gặp hiện tượng này em không nên tiến hành đi tiểu luôn. Khi x.u.ấ.t t.i.n.h xong em sẽ tạo cho niệu đạo và tuyến tiền liệt một áp lực tích lũy nhất định, do ở nam giới nước tiểu và tinh dịch có cùng chung một đường ra, tinh dịch được lưu trữ ở niệu đạo sẽ được bài tiết ra dưới tác động của sự co cơ đáy chậu. Nếu ngay sau khi x.u.ấ.t t.i.n.h mà em có hoạt động đi tiểu luôn thì sẽ làm cho áp lực trong niệu đạo tăng cao, vi khuẩn và chất thải nước tiểu "dội ngược" sẽ thâm nhập tiền liệt tuyến, sau thời gian dài như vậy dễ gây viêm tiền liệt tuyến. Mặt khác, niệu đạo nam giới dài lại cong, nước tiểu sẽ phải thông qua sức đối kháng lớn, mất nhiều thời gian hơn mới có thể thoát ra ngoài. Hơn nữa, khi "chuyện ấy" mới kết thúc, "cậu nhỏ" vẫn ở trạng thái sung huyết chưa thể trở về nguyên trạng, cơ vòng niệu đạo co lại, dẫn đến tiểu khó khăn hơn. Nên việc em đi tiểu ngay sau khi x.u.ấ.t t.i.n.h còn có thể gây tổn thương tiền liệt tuyến. Về sau, em chỉ nên đi tiểu sau khi việc "tự xử" của mình kết thúc được khoảng 5-10 phút.
Tình trạng buốt d.vật sau khi thủ.d sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe cũng như khả năng sinh lý, cương cứng của nam giới nếu như bị tái diễn, lặp lại nhiều lần. Do đó, em cần phải cẩn trọng hơn về thói quen và tần suất "tự xử" hiện giờ của mình. "Tử xử" nếu được kiểm soát tốt và thực hiện đúng cách thì sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em. Thế nhưng, nếu em thực hiện chuyện thủ.d một cách thường xuyên, liên tục, lạm dụng thủ.d thì hoạt động này sẽ lại đem lại cho em rất nhiều hậu quả xấu về cả về thể chất và tinh thần. Tốt nhất, em chỉ nên thủ.d với tần suất tối đa 1-3 lần/tuần, không thực hiện khi cơ thể đang bị mệt mỏi, căng thẳng.
Mong em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!