Cậu nhỏ từ "xuất" sớm thành "liệt" luôn vì tự ý dùng thuốc.
Em chào bác sỹ :
Em năm nay 30t . Em mới có bạn gái và chúng em cũng có quan hệ 2 lần nhưng lần nào em cũng vừa cho vào khi mới chạm tới thì em đã xuất rồi . Em đang rất lo , và em có mua một lọ thuốc tăng cường sinh lực uống nhưng em cảm thấy từ khi uống vào cậu nhỏ của em không còn thấy cương gì nữa .
Em mong bác sỹ tư vấn giúp em với em đang rất lo nếu em về Hà nội khám thì khám ở bệnh viện nào tốt và bệnh của em có ảnh hưởng tới đường con cái sau này không vì chúng em đang chuẩn bị tháng 10 cưới . Xin bác sỹ giải đáp giúp em với , e cám ơn .
quan hệ, tình dục, xuất tinh sớm, dùng thuốc, tăng cường sinh lực, dương vật, không cương cứng được, điều trị
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Việc em bị xuất tinh sớm khi mới quan hệ với bạn gái 2 lần đó nguyên nhân có thể chỉ là do tâm lý của em lo lắng, căng thẳng dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm mà thôi. Nhưng em lại tự ý mua thuốc về uống mà không có sự chỉ định của bác sĩ vì thế nên dẫn đến tình trạng hiện giờ em đang gặp phải, đó có thể là rối loạn cương dương.
Hiện nay em cần ngừng ngay việc sử dụng thuốc này và thực hiện một số biện pháp sau: Thay đổi tâm lý, giữ tinh thần thoải mái. Không nên quan hệ khi chưa sẵn sàng, Thời điểm này nên dừng thuốc khoảng vài tuần mới có quan hệ lại , để kiểm tra khả năng hồi phục.
Trong trường hợp thời gian quan hệ ngắn, có thể ấp dụng một số cách sau: Không lo nghĩ đến thời gian quan hệ, hoạt động tình dục chậm lại.Thay đổi tư thế, hoặc mang bao cao su trong lúc quan hệ. Tập bài tập khung chậu : tưởng tượng mình đang đi tiểu sau đó chủ động ngừng lại dòng nước tiểu. Tránh xa chất kích thích, và nên có lối sống lành mạnh.
Kết hợp với những phương pháp trên em cũng cần đi thăm khám sớm. Em có thể đến bệnh viện chuyên khoa nam học để có thể những tư vấn chính xác.
Phòng khám nam khoa bệnh viện Việt Đức
Phòng số 233, 235,
Tầng 2, nhà C2 (khu khám bệnh)
Bệnh viện hữu nghị Việt Đức
Số 14 -Phố Phủ Doãn- Quận Hoàn Kiếm- Hà Nội - See more at: http://namhoc.vn/danh-muc-tin-26/phong-kham-nam-khoa-benh-vien-viet-duc-...
Phòng số 233, 235,
Tầng 2, nhà C2 (khu khám bệnh)
Bệnh viện hữu nghị Việt Đức
Số 14 -Phố Phủ Doãn- Quận Hoàn Kiếm- Hà Nội
Hoặc Viện Đại học Y Phố Tôn thất Tùng Hà nội
Thân ái.
Phòng số 233, 235,
Tầng 2, nhà C2 (khu khám bệnh)
Bệnh viện hữu nghị Việt Đức