" Cậu nhỏ" xuất hiện " gân xanh" liệu có nguy hiểm không?
Chào bác sĩ,
Năm nay cháu 13 tuổi, dương.v của cháu có thể lột được bao quy đầu nhưng khi lột xong mà cương lên thì lại đau ạ. Dương.v của cháu cũng nổi gân xanh nữa, nếu nổi gân canh như vậy thì có cắt bao quy đầu được không ạ? Vì cháu thấy gân xanh nó lên đến trên cùng của bao quy đầu rồi ạ.
Cháu cảm ơn bác sĩ.
lột bao quy đầu, đau, chưa lột hết, giãn nở, gân xanh, không đau, viêm nhiễm, tổn thương, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Hiện tượng sau khi cháu lột bao quy đầu khi cương lên thì thấy đau thì nguyên nhân có thể do chưa lột hết bao quy đầu hay do thao tác sai việc dùng tay tiến hành tuột bao quy đầu hay do va chạm quần áo khiến việc tuột quy đầu dễ bị đau, dẫn đến khi dương.v cương lên gây đau nhiều hơn. Ngoài ra, cũng có thể do bao quy đầu chưa giãn nở kịp việc bao quy đầu tự tuột khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bắt đầu có sự cương cứng so với khi bình thường. Việc xảy ra nhanh khiến da bao quy đầu tương đối khó giãn nở gây ra đau. Chính vì vậy, sau khi lột bao quy đầu cháu phải mặc quần áo thoải mái, tránh mặc quần áo quá chặt, bó sát, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhất là tại vùng bao da quy đầu, nếu có cắt bao quy đầu thì sau cắt nên hạn chế vận động.
Những gân xanh ở dương.v mà cháu nói ở đây là những mạch máu, tĩnh mạch ở khu vực này, đảm nhận nhiệm vụ tuần hoàn máu đến đây, nên việc em nhìn thấy là hiện tượng bình thường. Cắt b.q.đ  bác sỹ chỉ cắt da ở bên ngoài, không ảnh hưởng đến mạch máu. Việc nổi gân xanh ở dương.v sẽ không ảnh hưởng đến việc cắt bao quy đầu, nên cháu vẫn có thể cắt bao quy đầu như bình thường nếu cần.
Chúc cháu và gia đình sức khỏe.
cắt bỏ tử cung, mang thai, sinh con, hệ sinh dục, quá trình thụ tinh, cuasotinhyeu
Người yêu em bị viêm trào ngược lúc bé không phát hiện kịp thời dẫn đến phải cắt bỏ tử cung
bao quy đầu, bong tróc, kích ứng, nhạy cảm, sữa tắm, trang phục, va chạm, vệ sinh, cuasotinhyeu
Em năm nay 17 tuổi và có tần suất quay tay 3 lần/tuần. Dạo gần đây phần đầu bao quy đầu dài 1cm...
viêm phụ khoa, tình trạng, cổ tử cung, lộ tuyến, kinh nguyệt, cuasotinhyeu
Em vừa đi đốt viêm lộ tuyến. Sau khi đốt, ở tuần đầu tiên em thấy có ra nước vàng.
có thai, tiêm phòng, cần tiêm, vaccin, cuasotinhyeu
Vợ em trước khi có thai không tiêm vắc xin gì cả. Bây giờ vợ em có thai thì cần tiêm những loại...
vô sinh hiếm muộn, điều trị,thăm khám,chụp hsg, chụp tử cung vòi trứng
kết quả là chồng mình bình thường, kết quả chụp HSG mình bị tắc ống dẫn trứng trái, các xét...
tỏ tình, thói quen, từ chối, tin nhắn, chủ động, khó chịu, thích, cửa sổ tình yêu
Lúc đầu, em thấy phiền nhưng sau 1 tháng thì có vẻ như quen dần với những tin nhắn đó, gần như là...
dấu hiệu có thai, kinh nguyệt, phát hiện, thai sớm, cuasotinhyeu
Em trước đây hơn 2 tháng có quan hệ tình dục nhưng từ đấy đến nay vẫn chưa ra kinh. Hiện tượng...
lăng nhăng, vũ phu, không giữ lời hứa, tính cách, tha thứ, thay đổi, yếu tố tác động, cửa sổ tình yêu.
Chúng tôi yêu nhau gần 1 năm rồi; nhưng anh ấy vẫn cắm sừng tôi từ lúc mới yêu. Anh ấy đã cắm...
Nội dung khác
Quy trình xin- cho trứng, thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo
Mỗi người sinh ra có một số lượng trứng nhất định, bị mất đi từ từ theo chu kỳ kinh và hết hẳn...
10:02 - Kiến thức
người yêu, người yêu cũ, chuyện tình, chuyện tình yêu, khám phá, câu chuyện, cua so tinh yeu
"Chuyện đó" với người yêu cũ có thể là một bước trên con đường giúp hai bạn quay lại...
08:02 - Tin tức
5 bí quyết dưỡng tóc mùa hè nổi tiếng hiệu quả
Bồ kết, vỏ bưởi là những phương pháp dưỡng tóc đã được chính các bà, các mẹ chứng nhận về tính...
12:05 - Tin tức
Xét nghiệm PCR trong chẩn đoán các bệnh lây truyền
Hiểu một cách đơn giản, xét nghiệm PCR giúp tạo ra một lượng lớn bản sao DNA mục tiêu trong ống...
09:05 - Kiến thức
Dùng giấy bạc cho nồi chiên không dầu có tốt cho sức khỏe?
Giấy bạc được dùng để bọc thực phẩm và lót dưới đáy nồi chiên không dầu vì khá tiện lợi, lại dễ...
09:05 - Tin tức
Yêu là để hạnh phúc, hãy quên đi mối quan hệ đã qua và tiếp tục tìm hạnh phúc cho mình!
Buông tay nghĩa là bạn nên suy nghĩ lại những giới hạn, những mối quan hệ tiêu cực, trở nên dứt...
08:35 - Tin tức
khiêm tốn, chân thành, nguyên nhân, thực lực, hiểu biết rộng, cua so tinh yeu
Những người xa lạ gặp được nhau đã khó, ở bên nhau lại càng khó hơn. Nhưng nếu gặp được 1 trong 5...
08:35 - Tin tức
món ăn kinh dị nhất thế giới, thức ăn, đặc sản bốc mùi
Có nhiều món ăn được xem là đặc sản của các quốc gia lại khiến không ít thực khách phải bịt mũi,...
14:35 - Tin tức
Em sai khi "sa ngã“ nhưng em không muốn hôn nhân tiếp tục thế này
Trong lúc cô đơn nhất thì trong công ty có 1 người mà từ trước tới giờ em rất là ngưỡng mộ nhắn...
08:35 - Tâm sự