Chậm kinh sau khi "cọ xát" với bạn trai có phải là do....
Chào bác sĩ,
Em và bạn trai em có gần gũi lúc em đang sắp hết kinh nguyệt ngày 03/02 và cho đến ngày 25/02 chúng em mới gần gũi nhau lại nữa. Nhưng cả 2 đều không quan hệ mà chỉ cọ xát và đưa vào sâu bên trong, chưa có x.u.ấ.t t.i.n.h. Tháng trước của em kinh nguyệt bắt đầu vào ngày 26/01 nhưng đến nay (4/3) em vẫn chưa thấy đến ngày. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì liệu em có thể có thai không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Chậm kinh sau khi "cọ xát" với bạn trai có phải là do....
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Xét về cơ bản, việc hai em có cọ xát bộ phận sinh dục với nhau và có đưa sâu bên trong nhưng không xuất t.i.n.h vẫn sẽ tiềm ẩn nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Nguyên nhân là do ngay khi bạn nam cương cứng "cậu nhỏ" đã tiết ra chất nhờn để có thể "đi vào" bên trong "cô bé" một cách dễ dàng. Chất này cơ bản cũng có t.i.n.h t.r.ù.n.g nhưng với tỷ lệ ít. Việc bạn trai em có sự xâm nhập vào trong sâu "cô bé" của em đã vô tình đưa luôn cả chất nhờn vào cùng. Nếu tinh t.r.ù.n.g có trong chất nhờn này gặp được trứng thì quá trình thụ thai hoàn toàn có thể xảy ra.
Như vậy, việc em bị trễ kinh hơn so với chu kỳ trước không loại trừ khả năng mang thai, song khả năng này là thấp. Bởi tỷ lệ em có thai khi bạn nam không xuất t.i.n.h vào trong là rất thấp, hiếm khi xảy ra. Nhiều khả năng hiện tượng trễ kinh của em là biểu hiện của tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Thế nhưng, để chắc chắn khi thấy mình bị chậm kinh khoảng 7-10 ngày em nên dùng que thử thai hoặc xét nghiệm HCG để kiểm tra, saukhi có kết quả sẽ khiến bản thân em được yên tâm hơn.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!