"Chặn" đường ra của tinh dịch khi thủ dâm, có nên không?
Chào chuyên gia em muốn hỏi là việc em thủ dâm gần đạt đến cực khoái sắp xuất tinh thì dừng lại không kích thích dương vật để xuất tinh nữa. Khi đó em thấy có dịch nhờn tiết ra ở đầu dương vật. Vậy em làm như thế có bị sao không ạ? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản không ạ?
Em cảm ơn.
sức khỏe sinh sản, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, dương vật, xuất tinh ngược
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Thủ dâm không phải là một hành động xấu, thậm chí trong nhiều trường hợp thì nam giới còn được khuyến khích thủ dâm để tránh căng thẳng tâm lý cũng như giải tỏa được nhu cầu sinh lý. Để tránh rơi vào tình trạng lạm dụng thủ dâm hay nghiện thủ dâm thì người ta cũng khuyên nam giới giữ tần xuất thủ dâm khoảng 2-3 lần trên một tuần là phù hợp.
Khi thủ dâm em nên " làm đến cùng" và để tinh dịch xuất ra một cách tự nhiên bởi nếu như khi em thủ dâm mà cố gằng đè nén cảm giác thủ dâm thì có thể dẫn đến tình trạng cơ thể em sẽ hình thành phản xạ không thể xuất tinh tự nhiên khi sắp đạt cực khoái khi quan hệ tình dục thực sự, trường hợp này gọi là xuất tinh ngược. Xuất tinh ngược là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn của nam giới. Khi em không thể xuất tinh hoặc kèm theo những đau đớn khi xuất tinh kèm theo đau xương, chán ăn, sụt cân.... thì rất có nguy cơ về ung thư tuyến tiền liệt. Bởi nếu không xuất tinh thì những chất bài tiết bên trong tuyến tiền liệt bị giam hãm, có thể tạo nên yếu tố gây viêm mạn tính, dọn đường cho ung thư phát triển. Do đó, các em không nên bịt đường ra của tinh dịch mỗi khi thủ dâm vì khi đó tuyến tiền liệt được loại bỏ được các chất gây ung thư tích tụ ở tuyến. Ngoài những nguy cơ đã phân tích ở trên, nếu em thường xuyên thủ dâm nhưng không xuất tinh còn dẫn đến nguy cơ gây liệt dương nữa. Vì vậy em hãy chấm dứt hành động này càng sớm càng tốt, hãy để mọi hoạt động tuân thủ theo đúng "quy luật" của nó em nhé
Chúc em khỏe mạnh.
đặt thuốc âm đạo, quan hệ, toa thuốc, tái khám, tình dục, viêm âm đạo, cuasotinhyeu
em đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo, đặt 3 ngày liên tục mỗi ngày 1 viên rồi ngừng 3 ngày, đặt...
Mang thai khi chồng uống thuốc dạ dày thì có ảnh hưởng gì không ?
Chu kì kinh của em là 31 ngày, ngày 8/9 em có kinh, ngày 19/9 em và chồng có qhtd không an toàn....
tổn thương, quá khứ, thời gian tìm hiểu, vun đắp tình cảm, người phù hợp, cửa sổ tình yêu
Tôi từng đọc 1 bài báo, người ta bảo rằng những người từng bị tổn thương, họ ngại thể hiện cảm...
tổn thương, lo lắng, niềm tin, tôn trọng, chấp nhận, sai lầm, cửa sổ tình yêu
Trong thời gian quen nhau, em khá tệ với cô ấy và rồi chuyện gì đến nó cũng đến. Cô ấy nói với em...
em thử 4 que thì đều hiện 2 vạch : 1 đậm , 1 nhạt nhưng que lần 2-3 thì nhạt hơn
Có thai hay không khi bị chóng mặt sau uống thuốc tránh thai?
Chu kì kinh của em thường từ 30-32 ngày, mỗi lần kéo dài độ 3-4 ngày. Tháng 1 em và bạn trai có...
Nội dung khác
Băn khoăn trước kết hôn, Lựa chọn người yêu, lo sợ khi yêu, lựa chọn bạn trai.
Em có gặp bác gái, mẹ và em họ của anh ấy. Có điều lạ là cả 3 người này đều nói em nên tìm hiểu...
12:01 - Tâm sự
Ta yêu nhau đã bao lâu rồi...
Tôi muốn kết thúc mối quan hệ này nhưng cứ thấy khó khăn làm sao dù người đó đã lên tiếng chấm...
05:05 - Tâm sự
sức khỏe hệ miễn dịch, giữ gìn hệ miễn dịch, cua so tinh yeu
Người có hệ thống miễn dịch tốt đều có sức khỏe tốt kể cả người lớn lẫn trẻ em. Hiếm khi trẻ bị...
09:02 - Tin tức
Những bệnh lây qua đường tình dục không thể chữa khỏi, bệnh lây qua đường tình dục, không thể chữa khỏi, cua so tinh yeu
Các bệnh lây truyền qua đường tình dục được lây nhiễm từ người này sang người khác qua quan hệ...
10:35 - Tin tức
Chuyện cảm động, đàn ông, 40 năm 'nhặt', người điên, cua so tinh yeu
Mỗi khi nhận được điện thoại báo tin ở đâu có người điên, dù ngày hay đêm, ông Nhẫn cũng lên...
17:35 - Tin tức
Trẻ lắc đầu, giũ nước trong tai, tổn thương não, cua so tinh yeu
Đối với nhiều người, việc lắc đầu để giũ hết nước sau khi tắm hoặc lặn có thể là một việc bình...
11:34 - Tin tức
Thoát khỏi 21 năm động kinh nhờ một ca phẫu thuật
Khi mới sinh ra, Long là một cậu bé khỏe mạnh, thông minh. Sóng gió ập đến khi tròn ba tuổi, cậu...
10:35 - Tin tức
áo dài tay, mix & match, áo len mỏng, street style, phối đồ, mặc đẹp, thời trang mùa lạnh, cua so tinh yeu
4 kiểu áo dài tay "tuyệt vời ông mặt trời" nhất cho những ngày lạnh lưng chừng là đây....
17:35 - Tin tức