Chấn thương bìu tinh hoàn khi đi đá bóng phải làm sao?
Trước em bị đá bóng đá vào bộ phận sinh dục. Lúc đầu thì bị sưng ở phần bìu bên phải dưới tinh hoàn phải dẫn đến triệu trứng sưng đau buốt 1 ngày. Hết buốt cộng sưng thì giờ thành tím xung quanh bìu phải không thấy đau
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Việc em đi đá bóng mà chẳng may bị tổn thương cơ quan sinh dục, cụ thể là tinh hoàn thì sẽ có thể xảy ra ở nhiều mức độ khác nhau. Nếu bị nhẹ, thì bìu chỉ bị xây xát, không rách không máu tụ và chỉ đau một lúc rồi thôi. Tổn thương trung bình chấn thương có thể gây tụ máu trong bao trắng, có thể rách hoặc không rách bao trắng. Bìu có thể rách hoặc không rách, khối tụ máu trong da bìu lớn và có khuynh hướng tiến triển. Tổn thương nặng tổn thương dập nát tinh hoàn, hoại tử và xuất huyết lan rộng, có thể kèm hoặc không kèm rách da bìu. Với tình trạng của em không biết tình trạng đã xảy ra cách đây bao lâu rồi, từ khi bị tổn thương như thế đến hiện tại thì diện tụ máu em thấy có giảm đi hay không? Như em mô tả thì có thể tổn thương của em là ở mức trung bình.
Sẽ có hai hướng tiến triển trong những trường hợp của mình, hướng thứ nhất là chiều hướng tốt, tụ máu tan dần và không để lại ảnh hưởng lâu dài đến tinh hoàn, tuy niên cũng có thể sẽ xảy ra theo hướng xấu, đó là có thể bị nhiễm trùng tinh hoàn và hoặc có hoại tử tinh hoàn mà thường sau đó cần phải cắt bỏ tinh hoàn. Tuy nhiên với những trường hợp tiến triển xấu thì bệnh nhân sẽ thấy đau nhiều hơn,thậm chí phát sốt,...nên nếu em không gặp tình trạng này mà còn thấy đỡ đau thì khả năng cao là mình đang có tiến triển tốt em ạ. Em có thể theo dõi thêm hoặc nếu có thể em cũng nên đi siêu âm tinh hoàn để bác sỹ kiểm tra, tư vấn và nếu cần sẽ điều trị hỗ trợ để tình trạng nhanh chóng được cải thiện.
Chúc em sức khỏe!
ám ảnh, xâm hại tình dục, trị liệu tâm lý, tích cực, lành mạnh, hư hỏng, xấu xa
Khi lớn dần lên con bắt đầu hiểu cũng bắt đầu đau khổ rồi tự dày vò bản thân mình trong khoảng...
giới tính, đồng tính nam, công khai, xu hướng tình dục, cân nhắc kỹ, ra quyết định, cửa sổ tình yêu
Vô tình tôi thấy có hình ảnh bố tôi đang làm tình với một người nào đó cùng giới với mình. Tôi bị...
Thuốc tránh thai khẩn cấp có bị giảm tác dụng bởi Amoxicillin?
Ngay sau đó vài tiếng người yêu em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Tuy nhiên, uống được khoảng...
bạn học, tỏ tình, bị từ chối, block, gỡ block, có nên theo đuổi
Nhưng rồi một hôm tự dưng bạn ấy block em. Được 2 tháng thì bạn ấy gỡ block. Em tỏ tình với bạn...
tình yêu, ghen tuông, kieemrr soát trong tình yêu, cửa sổ tình yêu
Em có thể ghen và khó chịu với cô ấy chỉ vì đi uống nước với người quen mà không nói gì với em!...
sinh xong, nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, bú trực tiếp, kinh nguyệt, nặn sữa cho con bú, có kinh sớm, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi , em sinh xong nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, nhưng con không bú trực tiếp, mà...
đồng tính nữ, chọn lấy chồng, sinh con, vẫn nhớ tình xưa, cảm giác gần gũi
3 tháng gần đây cảm xúc yêu đồng giới của tôi lại bắt đầu dữ dội. Tôi yêu H từ thời học cấp 3 và...
Nội dung khác
Cựu giảng viên ĐH Kinh tế Quốc dân: Nghiên cứu chỉ ra có tới 8 kiểu thông minh, nếu con kém Toán, Văn cũng đừng vội lo lắng
Mặc dù có nhiều nghiên cứu chỉ ra học song ngữ giúp trẻ phát triển não bộ hơn nhưng đây không...
09:05 - Tin tức
Cụ ông 80 tuổi, chăm sóc cụ bà bị sỏi thận, cửa sổ tình yêu.
Tình yêu đích thực không thể hiện qua món quà xa xỉ hay nơi hẹn hò sang trọng, mà đôi chtừ những...
17:02 - Tin tức
đồng tính, xu hướng, bài xích đồng tính, điều nên làm, cua so tinh yeu
Thật không may với nhiều thanh thiếu niên có phụ huynh mắc chứng bài xích đồng tính. Và việc có...
10:02 - Tin tức
hạ thân nhiệt, hạ thân nhiệt đột ngột, sơ cứu hạ thân nhiệt, cách ngừa hạ thân nhiệt, cua so tinh yeu
Hạ thân nhiệt đột ngột thường xảy ra khi thời tiết chuyển mùa, những ngày nhiệt độ thấp trong mùa...
19:05 - Tin tức
Chăm sóc làn da, Skincare, Skincare routine, Lỗ chân lông to, Kem chống nắng, cua so tinh yeu
Tránh mắc 5 lỗi chăm sóc da này nếu không muốn làn da xuống cấp trầm trọng. Một trong những chuẩn...
18:35 - Tin tức
tìm hiểu hôn nhân, tìm hiểu đối phương, suy nghĩ kĩ trước khi kết hôn, dấu hiệu nên kết hôn, cua so tinh yeu
Muốn tình yêu bền vững, hạnh phúc dài lâu thì đừng bỏ qua 9 điều vô cùng quan trọng được đúc kết...
08:02 - Tin tức
tình yêu gia đình, tình yêu với ông bà, ông bà, người cao tuổi, người lớn tuổi
Khi giới hạn của sự sống ngày càng thu hẹp dần, người ta khao khát sống trọn vẹn từng giây phút...
08:35 - Tin tức
Mẹ chồng nàng dâu, Mẹ chồng: Sao cứ phải “hậm hực” với con dâu, mẹ chồng
Bà bất lực, bà nói cạnh khóe, bà nhắc nhở, khuyên răn, bà hờn dỗi, thậm chí mắng mỏ mà cũng không...
08:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, ly hôn, chồng ngoại tình, vũ phu, thay đổi, quyết định, chia tay, con cái.
Dù lấy nhau được hơn 20 năm nhưng cũng hơn 10 năm nay tôi biết chồng tôi có mối quan hệ tình cảm...
18:05 - Tâm sự