Chảy máu có phải dấu hiệu sảy thai tự nhiên không ?
Hiện tại em đã sinh bé được bảy tháng tuổi. Đến hết ba tháng mười ngày em có kinh trở lại và lúc đó cũng mới bắt đầu chuyện vợ chồng trở lại. Tháng rồi em bị mất kinh, nay em đi khám bác sỹ bảo em đã có thai được bốn tuần nhưng dọa sảy. Đi siêu âm về em thấy mình đau bụng dưới và bị ra máu hết một cái băng vệ sinh. Em đi tiểu cũng thấy ra máu và thấy ra một cục máu to. Chương trình cho em hỏi có phải em đã bị sảy thai tự nhiên không ạ ? Và hiện tại em vẫn cho bé bú có được không ạ. Em phải kiêng những gì ạ. Cảm ơn chương trình và mong nhận được câu trả lời sớm nhất của chương trình ạ.
dấu hiệu, sảy thai, sinh sản, cho con bú, mang thai, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Dấu hiệu sảy thai thường gặp là đau bụng dưới, ra máu âm đạo nhiều. Về trường hợp của em, trước đấy mình cũng đã có dấu hiệu dọa sảy rồi mà sau đó mình còn ra máu khá nhiều như vậy thì cũng có khả năng cao là các dấu hiệu sảy thai thực sự. Tuy nhiên, không thể dựa vào đó để khẳng định là thai vẫn đang trong tình trạng dọa sảy hay đã sảy thực sự, để xác định được chính xác khuyên em nên đi siêu âm lại. Khi đó bác sỹ sẽ khẳng định cho em là tình trạng thai như thế nào, nếu chưa sảy có thể dùng các biện pháp hỗ trợ giữ thai như thuốc giảm co, thuốc nội tiết, ngược lại nếu đã sảy cũng có thể cho em biết là tình trạng sảy đã sạch hoàn toàn hay chưa. Nếu có những biến chứng như sót thai, sót dịch thì sẽ là vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau, cần phải xử lý ngay.
Còn về việc cho con bú nếu như trong trường hợp em đã sảy thai hoàn toàn rồi, không có biến chứng gì sảy ra thì em có thể cho con bú tiếp tục, chất lượng sữa không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên nếu thai trong bụng vẫn chưa sảy mà vẫn chỉ là dọa sảy thôi thì em phải ngừng cho con bú em nhé, bởi vì khi con bú sẽ kích thích đầu vú, là một trong những tác động có thể gây co thắt cơ tử cung, dễ khiến gây ra tình trạng sảy thai. Do đó bây giờ em cứ đi khám trước, sau đó tình trạng như thế nào em sẽ có trao đổi cụ thể với bác sỹ để được tư vấn cụ thể.
Chúc em sức khỏe.
rối loạn cương dương, quan hệ, nguyên nhân, chế độ, cuasotinhyeu.
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng.
Cứ giận là Vợ lại lôi "tuốt tuồn tuột" mọi chuyện ra để nói
Những lúc bình thường thì cô ấy không có vấn đề gì, nhưng khi cô ấy nóng lên thì điệp khúc lại...
Sau mổ nội soi thai ngoài tử cung bao lâu thì hCG trở về âm tính ?
Em mổ nội soi thai ngoài được 4 ngày rồi. Khi mổ thì đã cắt 1 bên ống dẫn trứng, vậy thì beta đã...
mang thai, viêm phụ khoa, điều trị, sản phụ khoa, thăm khám
Em có thai được 1 tháng 1 tuân rồi ạ mà vùng kín em có ra khí hư màu trắng đục dạng giống tàu hủ...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Nội dung khác
Nam giới tuổi thọ ngắn thường có 4 điểm chung khi ngủ, nếu mắc phải cả 4 thì đã đến lúc bạn nên đi khám sức khỏe
Nam giới tuổi thọ ngắn thường có 4 điểm chung khi ngủ, nếu mắc phải cả 4 thì đã đến lúc bạn nên...
10:31 - Tin tức
Quả lạ miền Tây ngoài như mít, trong giống khoai nấu canh, chiên giòn thì ngon hết "sảy"
Chỉ có ở miền Tây mỗi năm một lần, cứ vào khoảng cuối tháng 4 dương lịch là những trái sake bắt...
13:35 - Tin tức
Trẻ lắc đầu, giũ nước trong tai, tổn thương não, cua so tinh yeu
Đối với nhiều người, việc lắc đầu để giũ hết nước sau khi tắm hoặc lặn có thể là một việc bình...
11:34 - Tin tức
Uống sữa, thế nào, để có lợi nhất, cửa sổ tình yêu.
Sữa tươi luôn được cha mẹ cho trẻ dùng hàng ngày, vì mùi vị hấp dẫn, tiện lợi, đặc biệt chứa...
10:02 - Tin tức
Chủ quan, cơn đau đầu, thiếu nữ, hôn mê sâu, cửa sổ tình yêu.
Thường xuyên bị đau đầu nhưng Tâm chủ quan nghĩ rằng do thay đổi thời tiết, chỉ đến khi xuất hiện...
14:00 - Tin tức
Thai nghén nguy cơ cao, cua so tinh yeu
thai nghén nguy cơ cao là tình trạng thai nghén không có lợi cho sức khỏe của người mẹ, thai nhi...
11:02 - Tin tức
Món ngon mỗi ngày, nấu ăn ngon, giữ gìn hạnh phúc gia đình, giữ lửa., cua so tinh yeu
Những lạnh giá sắp đến rồi, chắc chắn không thể thiếu món bánh trôi tàu làm ấm cơ thể. Bạn hãy...
15:35 - Tin tức
5 cách làm mới, chuyện chăn gối giữ lửa tình yêu, cửa sổ tình yêu.
Phái mạnh sẽ luôn cảm thấy phấn khích và muốn lao vào "trận đánh” ngay lập tức nếu như bạn...
16:02 - Tin tức
rong biển, mít quảng Trị, địa chỉ của bạn, món ngon
Món ngon đâu cũng có, tùy thuộc khẩu vị từng người. Lạ thì dễ thống nhất, vì không giống ai hoặc...
13:35 - Tin tức