Chảy máu và dịch vàng sau quan hệ có phải là dấu hiệu thụ thai?
Chào bác sĩ, em và bạn gái em mới quan hệ và có sử dụng bao cao su. Nhưng sau khi quan hệ thì âm đạo của bạn gái em có tiết ra chất dịch màu hơi vàng kèm một ít máu đỏ tươi. Bác sĩ cho em hỏi đó có phải là dấu hiệu thụ thai không ạ?
quan hệ, ra máu, nguyên nhân, sức khỏe, khối u, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Về trường hợp của em, em và bạn gái em mới quan hệ và có sử dụng bao cao su. Nếu không có hiện tượng rách thủng bao thì khả năng mang thai không thể xảy ra. Còn để xác định được có mang thai hay không sau quan hệ tình dục thì phải chờ sau khoảng 10-14 ngày. Dấu hiệu sau quan hệ âm đạo của bạn gái em có tiết ra chất dịch màu hơi vàng kèm một ít máu đỏ tươi, đây không được coi là dấu hiệu đã thụ thai em nhé.
Tuy nhiên bạn gái cần quan sát kỹ khi bị ra dịch vàng và máu có kèm mùi hôi có ngứa ngáy không? Nếu có kèm ngứa ngáy và có mùi hôi thì khả năng bạn gái em đang có dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa. Mắc phải tình trạng này thì cần tới các bệnh viện có chuyên khoa sản để thăm khám và xử trí. Còn dấu hiệu chảy máu thì nguyên nhân cũng có thể là tổn thương âm đạo do quá trình quan hệ thô bạo. Theo dõi nếu chảy máu kéo dài qua các lần quan hệ tới thì cần phải tới các bệnh viện thăm khám bởi nguyên nhân có thể là có khối u, polyp, viêm nhiễm..vv Thời gian này em nên khuyên bạn gái chú ý theo dõi, cẩn thận trong quá trình vệ sinh vùng kín tránh thụt rửa quá sâu có bất thường thì lập tức đi thăm khám ngay.
Chúc em sức khỏe.
Sống trong "dằn vặt" vì nguy cơ lây nhiễm HIV từ bạn tình!!!
Em năm nay 20 tuổi và là đồng tính nam. Cuối tháng 10 em có quan hệ không bao cao su. Dạo gần đây...
đang đị học, bắt cưới, sẽ lấy người khác, gia cảnh không tương đồng
Nhưng mà vì chênh lệnh gia cảnh khiến anh ấy suy nghĩ quá nên quyết định chia tay em. Em cũng...
thi cử, áp lực, giáo dục, học tập, lo lắng, giận dỗi, ôn tập, kế hoạch, quan tâm, cửa sổ tình yêu
Năm nay em lên lớp 9 và sắp thi tuyển sinh vào lớp 10 nên mẹ rất lo lắng vì đề thi năm nay đều là...
Sau điều trị viêm gan B có được tiêm vắc-xin phòng ngừa???
Tôi năm nay 48 tuổi. Năm 2020, tôi đi hiến máu thì mới biết mình bị viêm gan B, có định lượng là...
sinh sản, sảy thai, hai lần, nguyên nhân, quan hệ, cuasotinhyeu
Vợ chồng cháu cưới nhau được 4 năm có bé trai 3 tuôi, gần đây cháu có bị sảy thai 2 lần cách nhau...
hen suyễn, dùng thuốc, liên tục, mang thai, có thai, cuasotinhyeu
Mình bị hen suyễn phải liên tục dùng thuốc vậy có mang thai được không ạ?
Nội dung khác
phòng the, tình dục vợ chồng, vợ chồng trẻ, sự khác nhau, cua so tinh yeu
Khi người chồng và người vợ có những suy nghĩ khác nhau về quan hệ tình dục, những khác biệt này...
16:02 - Tin tức
Vì sao 'tác giả' giấy mời 'Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ' bị nhắc nhở?
Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Đồng (TP Lạng Sơn) cho biết nhà trường sẽ nhắc nhở, phê bình thầy...
12:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, hôn nhân không hạnh phúc, người yêu cũ, quay lại với người yêu cũ, ly hôn.
Em thật sự rất hối hận vì khi xưa đã không chọn anh, vì cứ tưởng anh không yêu em. Anh nói với em...
12:03 - Tâm sự
xem phim đen, hậu quả khi xem phim sex, bệnh đàn ông, rối loạn chức năng cương dương
Nghiên cứu mới đây cho thấy những hậu quả khủng khiếp mà các quý ông không ngờ tới được khi xem...
10:35 - Tin tức
Cặp đôi đồng tính Đồng tính nữ, Đồng tính, Lgbt, Kết hôn, đồng tính, Đầu tiên trong lịch sử, cua so tinh yeu
Câu chuyện của cặp đôi đồng tính nữ đầu tiên trên thế giới bất chấp tất cả để được danh chính...
09:02 - Tin tức
vùng kín, cơ thể, phụ nữ, cua so tinh yeu
Vùng kín là nơi kín đáo nhất trên cơ thể phụ nữ nhưng cũng lại là nơi dễ gặp trục trặc nhất vì...
10:35 - Tin tức
tân nương, xinh đẹp, tài năng, điểm tương đồng, bánh bèo, cua so tinh yeu
2 nàng dâu hot nhất showbiz đã có sự lột xác táo bạo về phong cách thời trang. Không chỉ xinh đẹp...
18:35 - Tin tức
khoai tây, phô mai, bánh khoai tây phô mai, bữa sáng tại nhà
Từng viên bánh nhỏ xinh, vỏ ngoài giòn tan còn bên trong lại béo ngậy vị phô mai khiến ai ăn cũng...
14:35 - Tin tức
quyết định sai lầm, Ray Dalio, thiền siêu việt, thiền định, cua so tinh yeu
Dalio - nhà sáng lập Bridgewater Asociates - chia sẻ, thiền siêu việt góp phần quan trọng cho sự...
11:02 - Tin tức