Chỉ cần "gần gũi" với bạn gái là "cậu nhỏ" tiết dịch trắng....
Chào bác sĩ,
Em năm nay 28 tuổi, mỗi lần "gần gũi" hoặc được "mơn chớn" với bạn gái thì "cậu bé" của em  bị cương cứng và có hiện tưởng rỉ dịch nhờn màu trắng. Và khi quan hệ thì không được lâu khoảng 2 phút thì đã bị x.u.ấ.t t.i.n.h. Bác sĩ cho em hỏi liệu em có bị rối loạn cương dương hay yếu sinh lý không?
Em xin cảm ơn bác sĩ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Rối loạn cương d.ư.ơ.n.g là một rối loạn chức năng t.ì.n.h d.ụ.c ở nam giới, là tình trạng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t không cương cứng lên được hoặc không đủ cương cứng để thực hiện quá trình quan hệ. Còn yếu sinh lý nam là tình trạng suy giảm chức năng t.ì.n.h d.ụ.c ở nam gồm rối loạn cương , suy giảm ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c, rối loạn x.uấ.t t.i.n.h, rối loạn đau (đau khi quan hệ). Qua những thông tin mô tả của em ở trong thư thì hiện tượng mà em gặp phải không hẳn là biểu hiện của tình trạng rối loạn cương hoặc yếu sinh lý.
Tình trạng "cậu nhỏ" cương cứng và tiết ra dịch nhờn màu trắng mỗi khi em "gần gũi" hoặc "mơn chớn" với bạn gái là điều hết sức bình thường. Nguyên nhân là do khi dương.v bị kích thích, cương cứng thì tuyến chất nhầy hoạt động để bôi trơn niệu quản. Thậm chí, có những nam giới chỉ cần nghĩ tới chuyện "ân ái", xem phim, tranh ảnh thì cũng có thể tiết dịch. Chất dịch nhờn này thường không có mùi, có màu trắng, có thể được "cậu nhỏ" tiết ra thường xuyên nhưng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Cho nên em không cần quá bận tâm đến vấn đề này.
Việc quan hệ khoảng được 2 phút là đã x.u.ấ.t t.i.n.h có thể là dấu hiệu của tình x.u.ấ.t t.i.n.h sớm. Tình trạng thường gặp ở những nam giới mới qhtd lần đầu do không có nhiều kinh nghiệm, duy trì và kiểm soát xúc cảm trong cuộc "yêu", từ đó "cậu nhỏ" dễ bị kích thích và x.u.ấ.t t.i.n.h sớm. Tần suất quan hệ không đều cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng mà em đang gặp phải. Tình trạng xuất sớm đến từ những nguyên nhân này đa số sẽ tự hết khi em đã làm quen với chuyện quan hệ và có tần suất qh đều đặn hơn. Ngoài ra, em có thể phòng ngừa tình trạng x.u.ấ.t t.i.n.h sớm bằng các phương pháp như: giữ tâm lý tự tin thoải mái trước khi qhtd, tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng và thư giãn bản thân, hạn chế đi những căng thẳng, lo âu, áp lực và stress trong cuộc sống, xây dựng chế độ ăn khoa học và điều độ, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ mỗi ngày.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
Chồng nghiện game, cọc cằn, vũ phu, vô tâm,hay dỗi, ly hôn, cãi nhau, con nhỏ.
Anh ta nóng lên dù vì em làm sai hay lý do thế nào cũng đánh rồi ném đồ, em sợ và chán lắm. Anh...
Em là nữ.Thời gian gần đây, em phát hiện ra ngực em có nổi đường gân và nó màu tím ạ. Đường gân...
cưới vợ, em bé, bình thường, tinh dịch đồ, tinh trùng, xét nghiệm, có con, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay 30 tuổi, em cưới vợ được 6 tháng mà thả chưa thấy có em bé.
ngăn cản, thấp bé, chia tay, níu kéo, tôn trọng, hàn gắn, bị phản đối vì ngoại hình
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như gia đình bạn gái em không ngăn cản bạn quen em ạ. Là do ngoại hình...
tinh trùng loãng, có con, nguyên nhân, vô sinh, thụ thai, cuasotinhyeu.
tinh trùng loãng ở nam giới có thụ thai tự nhiên được không ạ?
gắn kết, hạnh phúc, gia đình, tương lai, gần gũi, ruột thịt, yêu thương, cửa sổ tình yêu
Tôi sợ sau này con cái không có tình cảm với bố thì không thể chăm sóc tốt cho bố lúc về già. Tôi...
Nội dung khác
Kiểm tra điện thoại chồng, rồi sao nữa?
Có nhiều cách để giải toả mối nghi ngờ trong hôn nhân. Dễ thấy nhất là người vợ nào cũng muốn nổi...
13:05 - Tin tức
Thực phẩm nhiều người nghiện nhưng quý ông ăn nhiều sẽ "làm hỏng cuộc yêu"
Nếu vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng nhiên bạn nhận ra mình và đối tác không có chút hứng thú...
10:50 - Tin tức
khó tính, khó ư,a xấu tính, tình yêu gia đình, gia đình, hạnh phúc
Những người ấy thường mang tư tưởng có xu hướng tiêu cực và luôn cố gắng đem những ý kiến đó ra...
08:35 - Tin tức
Steve Jobs, apple, pixar, disney, bí quyết thành công, tuyệt chiêu thu phục lòng người của Steve Jobs, cua so tinh yeu
Không phải tự dưng mà Steve Jobs lại có thể vực dậy cả Apple lẫn Pixar, biến chúng trở thành đế...
09:02 - Tin tức
9 tình huống “nguy hiểm” dễ khiến chồng ngoại tình
Ở một số giai đoạn trong cuộc đời, đàn ông dễ “yếu lòng" rồi sa vào mối quan hệ ngoài chồng...
08:35 - Tin tức
Tình dục bằng miệng, coi chừng nhiễm nhiều bệnh, cua so tinh yeu
Quan hệ tình dục bằng miệng là “gia vị” khiến chuyện chăn gối thêm mặn nồng, thú vị nếu bạn biết...
10:35 - Tin tức
Cách làm tỏi chua ngọt, lạ miệng, cửa sổ tình yêu.
Mặc dù biết tỏi có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng nó có một nhược điểm là có mùi hôi...
20:02 - Tin tức
chồng cục cằn, thô lỗ, mâu thuẫn quá nhiều, có thay đổi, muốn cải thiện
Chồng em là người có sức khỏe tốt, dễ ăn dễ ngủ, nói chung là ít lo lắng. Anh sống thật thà,...
16:05 - Tâm sự
Khử mùi hôi, tủ lạnh với 6 bước đơn giản, cửa sổ tình yêu.
Bạn có thể khử mùi hôi tủ lạnh theo những bước rất đơn giản theo hướng dẫn dưới đây!
15:02 - Tin tức