Chỉ cho "cậu nhỏ" vào trong "cô bé" có 10s mà cũng chậm kinh?
Tôi vừa mới 16t và bạn gái tôi 14t trong một lần hun hít không làm gì cả tôi đã cho cậu nhỏ vào cô bé của cô ấy nhưng cậu nhỏ của tôi không bắn tinh trùng chỉ cho vào cô bé một chút thôi cở 10s là đút ra liền như vậy cô ấy có thai không lúc đó tôi không có sài bao và cô ấy vừa mất kinh mới 2 ngày

Chào bạn!
Khi bạn nảy sinh ham muốn tình dục và có cương cứng dương vật thì khi đó các tuyến sinh dục phụ cũng được kích hoạt và tiết ra dịch sinh dục để bôi trơn niệu đạo, dịch này tiết ra trước khi nam giới đạt cực khoái và xuất tinh, trong chất dịch này có chứa một lượng tinh trùng nên nếu bạn đưa vào trong âm đạo bạn gái, không sử dụng bao cao su thì bạn ấy có khả năng mang thai bạn nhé.
Hiện tại bạn gái của bạn đang trễ kinh 2 ngày, bạn có thể khuyên bạn gái sử dụng que thử thai nếu thời gian quan hệ đến nay đã được 7-10 ngày, hoặc nếu trễ kinh 1 tuần thì có thể đưa bạn gái đi siêu âm thai, thử máu, qua đó mới kết luận chính xác được khả năng mang thai là có hay không em nhé.
Hai bạn năm nay đến chưa đến tuổi thành niên, suy nghĩ chưa chín chắn nhưng đã có hành vi quan hệ tình dục, đó là điều không nên có ở độ tuổi này. Tác hại của nó thì đang diễn ra ngay trước mắt đây rồi, lo lắng chuyện mang thai mà ảnh hưởng đến học tập, sinh hoạt, sức khỏe của cả hai bạn, nếu chẳng may có thai thai thật thì việc làm mẹ ở tuổi 14 bạn cho là có phù hợp hay không?
Thứ nhất cơ quan sinh dục sinh sản của bạn ấy chưa phát triển đầy đủ và ổn định, cụ thể là tử cung và hệ nội tiết nên sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của người mẹ trong thời gian mang bầu sẽ bị ảnh hưởng.
Thứ hai là về mặt xã hội, hai bạn đều còn đang đi học, vậy bây giờ nếu phải nuôi con thì mình sẽ làm gì để nuôi con? hai bạn chưa đủ tuổi để làm đăng ký kết hôn nên không thể chung sống bất hợp pháp với nhau được. Rồi nếu có thai mà phá đi có thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng mang thai về sau, có thể khiến bạn gái bị vô sinh, và ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, đôi khi là ân hận, day dứt suốt cuộc đời. Không tính đến chuyện bạn ấy quan hệ với mình sau đó hai bạn không đến được với nhau có thể sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc sau này do định kiến về "trinh tiết" trong xã hội hiện nay. Cái giá phải trả cho việc quan hệ tình dục không an toàn quá sớm là quá đắt phải không bạn?
Và điều quan trọng nhất mà bạn cần hết sức lưu ý đó là bạn đang vi phạm pháp luật và sẽ bị sử lý vì hành vi quan hệ với trẻ em bạn nhé, như vậy tương lai của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng
Nếu lần này may mắn không có thai mà chỉ do kinh nguyệt của bạn ấy trong tuổi dậy thì có sự rối loạn thì đó là điều tôi cho rằng "may mắn", bạn nên ngay lập tức dừng chuyện đó lại, yêu nhau trong sáng đúng với lứa tuổi học trò. Nếu bạn gái có thai thì bạn nên tìm sự trợ giúp từ bố mẹ hai bên của cả hai, do bạn chưa đủ tuổi để chịu trách nhiệm về các hành vi của mình và hậu quả của hành vi đó gây ra nên bạn hãy trao đổi vấn đề này với ngườii lớn, khi đó bố mẹ sẽ tìm hướng giải quyết giúp mình bạn nhé.
Chúc may mắn.
Cho em hỏi vài vấn đề về quan hệ tình dục ạ .
Em có quan hệ với bạn gái vào hôm 14/2 và em có sử dụng bao nk lc đó em ra thì bao bị co vào một nửa dương vật lên hiện ra chỗ có chất nhờn và bạn gái em đã sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp 1 ngày sau vẫn có kinh bình thường đến hôm lay là 18/3 rồi mà bạn gái em vẫn chưa có kinh đã chậm 3 ngày r mà bạn gái em bảo đau bụng từ hm 14/3 mà giờ vẫn chưa có kinh .
Vậy em hỏi liệu có thai k ạ .
Em lc em bỏ bao em không chắc là đã sờ vào cậu nhỏ của em hay không . sau em có cho ngón tay vào cô bé lên em sợ là sẽ có . cho em một lời khuyên em cảm ơn
Bạn gái em có thể trễ kinh do có thai hoặc do tác dụng phụ của thuốc. Nếu đã quan hệ được trên 10 ngày em có thể khuyên bạn thử que thử thai, hoặc tiếp tục theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu trễ kinh từ 1-2 tuần thì nên thử máu hoặc siêu âm để biết em nhé
Pages