Chỉ cọ xát bên ngoài có dẫn tới việc "mang bầu" không?
Chào bác sĩ,
Em và bạn trai em có quan hệ với nhau sau ngày hành kinh của em từ 2-3 ngày. Nhưng bạn trai em không có đưa vào bên trong và chỉ để ở ngoài và chất dịch của bạn ấy có chảy trên bề mặt â.m đ.ạ.o của em. Theo dự tính, thì trứng của em sẽ rụng trong vòng khoảng 6 ngày nữa ạ. Bác sĩ cho em hỏi như vậy em có khả năng mang thai hay không ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Chỉ cọ xát bên ngoài có dẫn tới việc "mang bầu" không?
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c chỉ cọ xát bên ngoài không đưa vào trong có thai không là một vấn đề mà rất nhiều bạn trẻ băn khoăn và quan tâm. Về mặt lý thuyết, quan hệ cọ xát bên ngoài không mặc đồ lót và có tiết dịch nhầy là có khả năng có thai. Bởi khi chất nhầy chảy ra, cọ xát gần khu vực â.m đ.ạ.o, lúc này â.m đ.ạ.o cũng đã tiết ra dịch nhầy, tinh t.r.ù.n.g ở trong chất nhầy của bạn nam có theo đi theo dịch nhầy của bạn nữ để vào trong tử cung, gặp điều kiện thuận lợi có thể sẽ có thai.
Tuy nhiên, về thực tế việc quan hệ mà chỉ cọ xát bên ngoài rất khó có thể có thai, tỷ có thai rất thấp và thậm chí là gần như bằng 0. Bởi khi tinh t.r.ù.n.g xuất ra ở â.m đ.ạ.o sẽ cần phải một quá trình di chuyển vào tử cung và gặp trứng (đúng thời điểm rụng trứng) mới có thể thụ thai. Việc tinh t.r.ù.n.g di chuyển vào bên trong tử cung sẽ gặp phải môi trường axit của tử cung tiết ra và nếu tinh t.r.ù.n.g không nhiều, không khỏe mạnh thì gần như không thể đi được vào bên trong và gần như không thể thụ thai. Do đó, chỉ khi bạn nam đưa d.ư.ơ.n.g v.ậ.t vào bên trong â.m đ.ạ.o, thâm nhập sâu vào bên trong â.m đ.ạ.o thì khả năng thụ thai mới cao, còn chỉ cọ xát bên ngoài thì tỷ lệ có thai là rất thấp, gần như không có. Hơn nữa, thời điểm các em quan hệ không quá gần với thời điểm rụng trứng nên tỷ lệ có thai lại càng thấp hơn nữa. Cho nên em không cần phải quá bận tâm về nguy cơ mang thai ở lần quan hệ cọ xát này của mình.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!