Chỉ dùng tay mà "cô bé" bị ra máu đến tận 3 ngày?
Dạ chào chuyên gia. Chuyện là em và bạn gái em trong 1 lần ân ái thì em có chọt ngón tay vào âm hộ của người kia và kích thích bằng tay. Bạn gái em thì còn trinh, nhưng sau lần đó thì cô ấy lại bảo ra máu nhiều, lúc sáng thì ít nhưng đến tối lại ra nhiều. Đến nay đã 3 ngày rồi mà vẫn chưa hết ạ, chu kù kinh nguyệt thì bạn ấy nói 3 ngày nữa là đến ngày kinh ạ. Em mong chuyên gia tư vấn giúp em là bạn gái em bị như vậy là do lần đầu bị kích thích mạnh hay là bị gì vậy ạ. Em xin cảm ơn!

Chào em!
Em và bạn gái mình có quan hệ tình dục bằng tay với nhau, khi em kích thích bằng tay vào âm đạo cô ấy thì cô ấy nói rằng máu ra nhiều, kéo dài tận 3 ngày. Thời gian hành kinh dự tính của bạn ấy thì cách thời điểm quan hệ là 3 ngày sau, như thế có khả năng là khi em kích thích bằng tay như vậy nếu cho vào sâu thì màng trinh cũng có rách và chảy máu, nhưng sau đó ngay lập tức lại có hiện tượng có kinh nguyệt sớm hơn dự tính, nên mới gây ra tình trạng chảy máu nhiều và kéo dài. Bởi bình thường thì màng trinh chỉ cách âm đạo khoảng 2cm, khi rách màng trinh thì có chảy máu cũng là số lượng ít, máu đỏ tươi, còn nếu là máu kinh thường kéo dài 3-5 ngày, ra nhiều, lẫn máu cục. Hoặc nếu em chỉ kích thích ở bên ngoài chứ không đưa sâu vào thì bạn gái có thể vẫn còn trinh, máu ra đơn giản chỉ là kinh nguyệt.
Vì thế em có thể trao đổi với bạn gái vấn đề này để bạn ấy yên tâm. Tình hình như hiện tại chưa nói lên có dấu hiệu gì nguy hiểm cả em nhé. Về sau nếu hai em có quan hệ thì nên chú ý tìm hiểu về các biện pháp phòng tránh thai hiệu quả, an toàn, ít tác dụng phụ như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày em nhé. Nếu thích cách quan hệ bằng tay nên nhớ đảm bảo vệ sinh tay sạch sẽ để không gây viêm nhiễm phụ khoa cho bạn gái em .
Chúc em sức khỏe!