Chỉ duy trì được 7 phút có được coi là yếu sinh lý không ?
Chào bác sỹ !
Tôi năm nay 37 tuổi, đã có gia đình và hai con. Lúc mới cưới nhau thì vợ chồng tôi qh liên tục và rất lâu. Nhưng khoảng chừng 2 năm nay cứ mỗi lúc hai vợ chồng qh thì tôi cố gắng làm chỉ được 7 phút. Bác sĩ cho hỏi trường hợp của tôi như vậy có phải bị yếu sinh lý không ? Nếu đúng như vậy thì tôi nên dùng loại thuốc nào vừa đảm bảo mà lại vừa tốt nhất ạ ?
Tôi xin cảm ơn bác sĩ !
Chỉ duy trì được 7 phút có được coi là yếu sinh lý không ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào anh !
Theo kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu, các chuyên gia về nam học đã đưa ra kết luận rằng nếu nam giới có thể duy trì thời gian xâm nhập trong quá trình qh được 5 - 10 phút sẽ được coi là lý tưởng. Đây là thời gian trung bình của hầu hết cánh mày râu trên toàn thế giới có thể đạt được. Như vậy, việc cuộc qh của vợ chồng chỉ diễn ra được 7 phút thì đây là dấu hiệu cho thấy khả năng cao anh không gặp phải tình trạng yếu sinh lý.
Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng xuất hiện những trở ngại về tình.d ở nam giới. Việc này dẫn đến kết quả là rối loạn hoạt động sinh lý tình.d, suy giảm khả năng tình.d và không duy trì được chức năng sinh lý vốn có. Có thể nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nam giới qua các biểu hiện như giảm ham muốn tình dục, mật độ quan hệ vợ chồng ít, chồng ngại gần gũi hoặc không quan tâm đến vấn đề chăn gối, rối loạn cương, x.tinh sớm (dưới 3 phút), không x.tinh, x.tinh chậm, lượng t.trùng quá ít, mất khoái cảm khi qhtd...
Thực ra, việc anh không còn duy trì chuyện qh được lâu như trước có thể là dấu hiệu cho thấy sức khỏe chung của anh đang có sự suy giảm theo thời gian. Vì vậy, nếu  muốn khả năng t.d của mình trở nên tốt hơn, anh cần phải lưu ý hơn về việc chăm sóc sức khỏe bản thân bằng cách ăn các loại thực phẩm nguồn gốc tự nhiên, ít axit béo bão hòa và giàu Omega-3 như các loại trái cây tươi, hải sản, ngũ cốc, rau mùi, thịt gia cầm... hạn chế thịt gia súc, thịt và các thực phẩm qua chế biến và bảo quản công nghiệp, hạn chế tối đa việc dùng rượu bia, thuốc lá, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, hạn chế tối đa những căng thẳng, lo lắng không đáng có, cố gắng giữ tinh thần ổn định và cân bằng về mặt tâm lý...
Chúc anh và gia đình sức khỏe !
trễ kinh, bình thường, chu kỳ kinh, dao động, chưa có kinh, kinh đều, dịch màu nâu, siêu âm, niêm mạc tử cung, thử que, cơ hội mang thai, cuasotinhyeu
Em trễ kinh 5 ngày, bình thường chu kỳ kinh không đều dao động từ 35 đến 45 ngày, 2 tháng rồi em...
Sau thai ngoài tử cung thoái triển bao lâu thì nên có thai lại?
Em có một vấn đề cần tư vấn nhờ bác sĩ giải đáp giúp ạ. Vừa rồi em có bị mang thai ngoài tử cung...
viêm gan B, tiêm phòng viêm gan b, lây nhiễm viêm gan B, đếm virus viêm gan B
Em sắp lấy vợ, đi kiểm tra vợ em không việc gì, tới mà bọn em định sinh em be thì em làm sao để...
bệnh giang mai, xoắn khuẩn Treponema pallidum, phác đồ điều trị, tái phát, yếu tố tâm lý, cuasotinhyeu
Em mắc bệnh giang mai năm 2017 xét nghiệm RPR dương tính và định lượng TPHA là 1:20, 480 và đã...
quan hệ, đẩy ra, thử mãi, khó quan hệ, áp lực, hướng giải quyết, cuasotinhyeu
em với chồng em từ lúc cưới đến này là 1 tháng mà không quan hệ được vì mỗi lần cho vào 1 chút là...
Nội dung khác
Vậy có nên tin vào giác quan thứ 6 trong tình yêu?
Không thể phủ nhận một điều rằng nhờ có giác quan thứ 6 (trực giác) mà tình yêu càng có thêm...
08:34 - Tin tức
khám sàng lọc ung thư cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, cua so tinh yeu
Trong vòng 3 tháng kể từ ngày 13-8 tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội sẽ bắt đầu khám sàng lọc ung thư...
15:35 - Tin tức
vaccine, tiêm vaccine, tiêm chủng, chăm sóc trẻ, trẻ em
Phụ huynh theo dõi trẻ 24 giờ sau tiêm, cho bé mặc đồ thoáng mát, bú nhiều hơn, có thể dùng thuốc...
10:35 - Tin tức
đơn phương, chia tay, lãng phí, trọn vẹn, cuộc hành trình, cua so tinh yeu
Nhiều người hay nói rằng chia tay đau, không chỉ vì việc phải cách xa người mình yêu. Mà còn vì...
08:35 - Tin tức
Mẹo vặt nấu ăn, giữ cá tươi lâu, mùi tanh, khử mùi tanh của cá, cua so tinh yeu
Chỉ cần cắt vứt bỏ 4 bộ phận này của cá là chị em yên tâm rằng cá sẽ luôn tươi ngon.
18:02 - Tin tức
Bí quyết của nữ thần có làn da đẹp nhất nhì K-Pop: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng!
Netizen vẫn biết Dahyun (TWICE) là nữ idol sở hữu làn da đẹp như mơ, trắng mịn màng như đậu hũ...
13:35 - Tin tức
Tại sao những người thông minh, luôn cảm thấy khó yêu, khó yêu, ngại yêu, sợ tổn thương, cua so tinh yeu
VOV.VN -Tình yêu không phải lúc nào cũng dễ hiểu, ngay cả khi đó là cảm xúc của chính bạn.
10:05 - Tin tức
Muốn da sáng, dáng đẹp, sức khỏe tốt hãy ăn cà chua mỗi ngày
Ít ai ngờ rằng một loại quả nhỏ bé như cà chua lại có thể chứa quá nhiều chất dinh dưỡng đến vậy...
14:34 - Tin tức
Muốn con gái hạnh phúc và thành công, đây là 5 điều các bà mẹ nên "tỉ tê" với con
Nếu bạn có con gái, đây điều mà bạn nên tâm sự với con hàng ngày để con trở thành một bông hoa...
10:35 - Tin tức