Chỉ "lên đỉnh" khi "yêu" kiểu truyền thống còn oralsex thì không?
Bác sĩ ơi!
Cho em hỏi vùng kín có khi nào không có âm vật không bác sĩ? Em và bạn  trai em có quan hệ tình dục nhưng em chỉ đạt cực khoái khi cho dương vật vào. Khi quan hệ miệng em lại không thấy cảm giác gì ạ. Xin bác sĩ tư vấn giúp em
lo lắng, tình dục nữ, quan hệ, âm vật, quan hệ bằng miệng, dương vật
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Âm vật là một khối mô cứng dài khoảng 1,5 cm, nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, đầu âm vật được che một phần bởi nơi hai môi nhỏ hợp lại. Âm vật là cơ quan nhạy cảm nhất trong cơ thể con người (cùng hạng với dương vật ở nam và lưỡi), nơi đây tập trung nhiều (khoảng 8000) đầu dây thần kinh có chức năng mang lại khoái cảm tình dục Âm vật là nơi tích tụ các đầu dây thần kinh, nên rất nhạy cảm trong tình dục. Mọi kích thích tình dục tác động vào vị trị này đều đem đến khoái cảm. Em hoàn toàn có thể kiểm tra cấu tạo ngoài của cơ quan sinh dục theo những hướng dẫn từ sách báo hoặc qua mạng internet. Tuy nhiên nếu thực sự em không có âm vật mà điều đó không cản trở việc em quan hệ tình dục thì cũng không cần quá lo lắng vì nó sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe chung hay sức khỏe sinh sản của em.
Con về việc em không có cảm giác khi em quan hệ bằng miệng cũng không có gì cần phải băn khoăn bởi mỗi người sẽ có một cách quan hệ phù hợp và yêu thích nên việc em không thấy kích thích khi quan hệ  bằng miệng không phải là bệnh lý. Và em hãy cứ tận hưởng những gì mình thấy "thăng hoa' nhất và nhớ lưu ý dùng biện pháp tránh thai phù hợp nếu hai em chưa muốn có con trong thời điểm này
Chúc em khỏe mạnh.