Chỉ mặc đồ lót khi "âu yếm" với bạn trai có thể có thai không?
Chào bác sĩ,
Em và bạn trai em chưa có quan hệ mà mới chỉ có âu yếm với nhau thôi ạ. Khi đó "cậu bé" của bạn trai em có tiết ra chất nhờn dính trên tay. Sau đó có lấy tay đó sờ vùng kín của em nhưng em khi đó vẫn còn mặc quần lót. Bác sĩ cho em hỏi chất nhờn đó có thấm qua quần lót và vô â.m đ.ạ.o không ạ? Nó có thể khiến em có thai không ạ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Tinh dịch, chất nhờn của nam giới là một dạng chất lỏng nên nó hoàn toàn thấm qua đồ lót của em. Tuy nhiên, t.i.n.h t.r.ù.n.g ở trong tinh dịch và chất nhờn của nam giới thì không thể chui qua đồ lót của em để vào trong âm đạo được. Do vậy, khả năng tinh t.r.ù.n.g tiếp cận tử cung của em là không thể. 99% sẽ không xảy ra quá trình thụ tinh nên việc em mang thai hoàn toàn không xảy ra được.
Em cần phải biết rằng, để có thể mang thai thì em cần phải hội tụ đủ 3 điều kiện quan trọng đó là: Có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c, không dùng biện pháp tránh thai, tinh t.r.ù.n.g xâm nhập vào bên trong tử cung và xuất t.i.n.h. Việc em và bạn trai có sự âu yếm với nhau khi vẫn đang mặc quần áo, đồ lót là một dạng giao hợp khô, thuộc loại t.ì.n.h d.ụ.c không thâm nhập. Với hình thức thì quá trình thụ thai khó mà có thể xảy ra vì không đầy đủ 3 điều kiện nêu trên.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!