Chỉ mới chạm mà "cậu nhỏ" đã rò rỉ dịch thì có bất thường hay không ?
Thưa bác sĩ !
Em là nam, năm nay 21 tuổi. Mỗi khi em có động chạm cơ thể với bạn gái trong màn dạo đầu, "cậu nhỏ" của em bị rò rỉ 1 ra một dung dịch tương đối dính. Theo như em tìm hiểu thì đây là tình trạng precum, hay rò rỉ tinh dịch. Tuy nhiên, khi việc này xảy ra khiến cho em không thể cương cứng hoàn toàn được, không đủ để duy trì quá trình qh cho dù em chưa lên đỉnh. Lượng rò rỉ ra tương đối nhiều, và việc này chỉ xảy ra khi em có động chạm với bạn gái. Còn khi th.d thì em vẫn hoàn toàn có thể cương cứng như bình thường. Em đã thử tạm dừng th.d rong 1 khoảng thời gian để xem nhưng khi động chạm với bạn gái vẫn bị tình trạng như vậy. Em sinh hoạt tương đối điều độ, không bị béo phì. Việc "cậu nhỏ" em cương nhưng không đủ cứng này khiến em rất tự ti khi qhtd. Và em không biết đó có phải bệnh lý và có cách chữa trị gì không ạ? Bác sĩ có thể tư vấn cho em được không ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ !

Chào em !
Thay mặt chương trình, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn. Hiện tượng rò rỉ tinh dịch mà em nói tới trong thư là tình trạng rất thường gặp đối với sức khỏe sinh sản của nam giới. Tình trạng này là hiện tượng tinh dịch thoát khỏi dv nhưng không phải do hoạt động tình.d tạo nên. Trường hợp em chỉ xảy ra hiện tượng này khi có sự động chạm với bạn gái, thì đây không phải là dấu hiệu bất thường về sức khỏe sinh sản hay tình.d của em. Vì vậy, em có thể yên tâm. Ngoài rap tình trạng rò rỉ tinh dịch này là do em tự nghĩ ra chứ không phải do bác sỹ kết luận, và việc chảy dịch khi có sự gần gũi với bạn gái đôi khi lại chỉ là tình trạng tiết dịch sinh dục bôi trơn, dịch cowper, một hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể
Thực ra, sự kích thích tới não bộ hay cơ thể khi em th.d và " gần gũi" với bạn gái là có sự khác nhau rất nhiều. Cảm xúc hay trạng thái tinh thần của em khi thực hiện hai hoạt động này có sẽ có sự khác nhau nhất định. Đây là lý do vì sao xuất hiện khác nhau về độ cương của " cậu nhỏ" khi em th.d và khi " gần gũi" với bạn gái. Theo những gì được đề cập trong thư thì hiện tượng đang gặp phải có thể liên quan tới tình trạng rối loạn cương ở nam giới.
Rối loạn cương là tình trạng rối loạn chức năng tình.d khiến nam giới không thể thực hiện được hành vi tình.d, không đạt được cực khoái hoặc dv không cương hoặc không cương cứng đủ và kéo dài đủ để qhtd. Trong trường hợp em có sự sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, không sử thuốc lá, rượu bia thì nguyên nhân gây ra hiện tượng hiện giờ của em rất có thể do chính tấm lý tự ti, căng thẳng khi qhtd của em gây nên.
Như vậy, vấn đề rò rỉ tinh dịch mà em nhắc tới không phải là dấu hiệu bất thường về sức khỏe sinh sản của em. Em có thể yên tâm về chuyện này. Để giúp cho việc " gần gũi" bạn gái trở nên thuận lợi hơn, việc đầu tiên em cần làm là loại bỏ tâm lý tự ti, căng thẳng khi làm " chuyện đó". Em có thể tự tạo cho mình một tâm lý, tinh thần thoải mái bằng cách nghe nhạc, nói chuyện vui vẻ với bạn gái... Bên cạnh đó, em nên duy trì cho các thói quen sinh hoạt lành mạnh như ăn uống ngủ nghỉ khoa học, ăn nhiều rau xanh và hạn chế chất béo, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hạn chế sử dụng các chất kích thích như cafe, bia rượu, thuốc lá, giữ thói quen tập thể dục thường ngày, nhất là các bài tập tăng cường khả năng cương cứng dv... để giúp cho tình trạng sức khỏe của mình luôn ở trạng thái tốt nhất có thể.
Chúc em và gia đình sức khỏe !