Chỉ thủ dâm thì có bị giang mai không?
Em thủ dâm từ lúc còn bé.khoảng 14t thì các vùng bụng, đùi bị các nốt đỏ không ngứa và bây giờ có các chấm có đầu trắng ở đỉnh dương vật cho đến giờ 18t.vậy hỏi bác sĩ em bị bệnh gì.liệu có phải giang mai không ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Giang mai là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục. Nếu em chưa có quan hệ tình dục thì khả năng mắc bệnh này là rất thấp. Những nốt đỏ xuất hiện trên bề mặt da đùi có thể chỉ là mụn ngoài da như viêm da, viêm lỗ chân lông, nhưng nếu nó tồn tại lâu năm mà không gây ra biểu hiện ngứa ngáy khó chịu, đau rát thì em cũng đừng lo lắng quá.
Những nốt mụn mà xuất hiện ở đầu dương vật, nếu như nó phát triển to lên, lan rộng, gây ra những cảm giác khó chịu như ngứa ngáy, đau rát, chảy dịch, chảy mủ,... thì em nên đi khám chuyên khoa da liễu hoặc nam học để nắm rõ được tình trạng bệnh. Khi đi khám, bác sĩ sẽ khám trực tiếp và cho em làm những xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị kịp thời. Đồng thời em cũng cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ để tránh viêm nhiễm gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản sau này.
Chúc em sức khỏe!