Chỉ "yêu" bên ngoài để "giữ gìn" cho đêm tân hôn.
Em và bạn gái quen nhau đả lâu và yêu nhau đả gần 1 năm.chúng em đều là sinh viên.em hơn cô ấy 1 tuổi.em học ở Đà Nẳng còn cô ấy học Huế.em mới là sinh viên năm 2 cả hai đều còn để gia đình lo ăn học, bọn em cứ mỗi tháng lại gặp nhau 1 hoặc 2 lần.chuyện tình cảm bọn em rất tốt.chỉ có một điều hai đứa đều đả lớn gặp nhau ngủ chung thì chuyện tình dục là không tránh khỏi.nhưng bọn em không biết định nghĩa việc đó có phải là quan hệ hay không vì dương vật của em chưa bao giờ cho vào âm đạo cả và em tin cô ấy vẩn còn cái ngàn vàng của con gái.
Em vẩn muốn giữ cho cô ấy đến đêm tân hôn.nhưng mà bọn em vẩn cho tiếp xúc dương vật với âm vật với nhau nhưng chỉ là cọ xát bên ngoài.em củng gắng chịu chưa bao giờ xuất tinh cả, chỉ mỗi dịch nhờn của dương vật có thể mang theo tinh trùng tiếp xúc với âm vật của cô ấy.em không biết rằng khi bạn gái còn trinh và không cho dương vật vào âm đạo thì nguy cơ có thai có không ạ.vì bạn gái em chậm kinh 4 ngày rồi.em cảm thấy lo.vì cả hai đều chưa có thể lo nổi cho bản thân

Chào em! Cảm ơn em đã gửi câu hỏi về cho chương trình.
Màng trinh không liên quan đến việc có thai hay không cả. Bởi vì cấu tạo màng trinh sẽ có những lỗ nhỏ để hàng tháng kinh nguyệt ra ngoài, vì thế nên tinh trùng hoàn toàn có thể bơi quá những lỗ này để vào bên trong âm đạo gặp trứng để thụ thai.
Với những hành động của em có sự cọ sát giữa dương vật và âm đạo thì cũng có thể coi là một hình thức quan hệ nhưng là quan hệ không xâm nhập. Tuy nhiên với những hành động của em thì bạn gái vẫn có khả năng có thai.
Hiện tại bạn gái em đã chậm kinh 4 ngày rồi thì em cần bảo bạn gái mua que thử thai về nhà để thử. Nếu một vạch thì bạn gái em không có thai hiện tượng chậm kinh có thể do tâm lý bạn gái em lo lắng, stress về vấn đề lo có thai hay công việc, học tập. Ngoài ra nếu sử dụng một số thuốc cũng có thể làm chu kỳ kinh nguyệt thay đổi.
Nếu không có thai thì em cần khuyên bạn gái thả lỏng tâm lý, cơ thể, ăn uống đầy đủ chất. Kinh nguyệt sẽ sớm trở lại thôi. Ngoài ra việc em muốn giữ sự trong trắng cho bạn gái là điều rất tốt, nhưng những hành động đó của em cũng có thể làm rách màng trinh của bạn gái. Vì thế hai em chỉ nên dừng lại ở những hành động như ôm hôn thôi thì thực sự việc "gìn giữ" cho đêm tân hôn mới có ý nghĩa. Bởi nếu giữ gìn theo kiểu nửa vời như những trường hợp trên chứng tỏ các em còn thiếu hiểu biết về tình dục, về sức khỏe sinh sản và rất dễ dẫn đến những nguy cơ khác như có thai ngoài ý muốn hay mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục...
Chúc hai em sức khỏe và hạnh phúc!