"Choáng" vì bị tinh trùng yếu mà bạn gái lại thông báo có thai
Em năm nay 25 tuổi, cách đây 7 tháng em có đi xét nghiệm tinh dịch đồ nhưng tỷ lệ sống của tinh trùng chỉ đạt 32%, tiến tới nhanh 8%, bác sỹ nói tinh trùng yếu, khó có con. Nhưng giờ em có quan hệ tình dục với bạn gái, bạn ấy lại bảo là thử que lên 2 vạch. Em không biết như thế có phải con của em hay không
sinh sản, tinh trùng yếu, có thai, huyết thống, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em đi khám tinh dịch đồ cách đây đã 7 tháng, khi đó chỉ có chỉ số tỷ lệ sống và tiến tới nhanh của tinh trùng là thấp hơn tiêu chuẩn thôi à em, các chỉ số khác thì như thế nào? Theo tổ chức y tế thế giới WHO quy định thì tiêu chuẩn chất lượng tinh trùng có rất nhiều chỉ số, trong đó chỉ số tỷ lệ sống từ 58% trở lên, di động tiết tới nhanh từ 32% trở lên, nên với chỉ số của em như vậy thì bác sỹ đã xác định là tinh trùng yếu. Tuy nhiên chất lượng tinh trùng thì nó chỉ mang tính thời điểm, tức là tại thời điểm đó thì có thể bị yếu nhưng sau đó nếu em có điều trị, hoặc chế độ ăn uống, nghỉ ngơi,sinh hoạt được điều chỉnh một cách hợp lý, khoa học thì chất lượng tinh trùng vẫn có thể cải thiện. Hơn nữa tinh trùng của em chỉ là yếu, nên khó có con chứ không phải ở dạng không có tinh trùng, hay chắc chắn không thể có con được, nên kể cả là tinh trùng chưa đạt chuẩn thì việc có thai cũng có thể xảy ra.
Do đó tại thời điểm này nếu chỉ dựa vào căn cứ như trên để kết luận việc con có phải của em hay không thì chưa có độ chính xác cao em nhé. Tốt nhất tại thời điểm này bạn gái mới báo là que thử lên 2 vạch thì em phải khuyên bạn đi kiểm tra thai qua siêu âm xem thai đã vào tử cung chưa, có gì bất thường cần can thiệp hay không. Sau này khi em muốn xác định huyết thống thai nhi thì cần kiểm tra qua xét nghiệm ADN em nhé, em có thể lựa chon việc xét nghiệm trong thai kỳ hoặc xét nghiệm sau sinh. Em có thể đến các bệnh viện sản phụ khoa hoặc các trung tâm xét nghiệm gen di truyền để được tư vấn kỹ càng về ưu nhược điểm của từng phương pháp em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!
Nội dung khác
mang thai, thực phẩm cho bà bầu, dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu
Chế độ dinh dưỡng của phụ nữ trong thời kỳ mang thai có vai trò rất quan trọng, nó là yếu tố...
10:35 - Tin tức
Phụ nữ, điều cần tránh, "yêu", cửa sổ tình yêu.
Đa phần tuýp phụ nữ truyền thống luôn dị ứng với sự thay đổi. Bản tính hy sinh nhẫn nhịn trong...
13:33 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, người thứ 3, nạn nhân, tiếp tục, yêu nhau, thực vật, người, chết mê, từ bỏ.
Em cũng yêu anh ấy nhưng không bao giờ có ý định phá vỡ hạnh phúc của gia đình anh ấy, em luôn...
11:02 - Tâm sự
Tội lỗi, đàn ông ngoại tình, Ngoại tình tư tưởng, cua so tinh yeu
Lòng người chẳng ai ngờ hết, đàn ông lại sẵn máu tham lam, như chưa bao giờ thấy đủ với một người...
08:02 - Tin tức
vợ chồng, bất đồng, không có cảm xúc, như hai người bạn, chê trách nhau, không hòa hợp, mâu thuẫn tiền bạc
Nếu lý do là tại vì ba mẹ hay anh chị tôi, thì e rằng không phải; vì tôi biết tính của mọi người...
14:05 - Tâm sự
Vịt kho măng khô, siêu ngon, nấu bữa tối, cửa sổ tình yêu.
Làm vịt kho măng khô nhanh gọn mà siêu ngon cho bữa tối. Thịt vịt mềm, được khử sạch mùi, kho với...
07:35 - Tin tức
Tẩy trang mắt thế nào là đúng và an toàn?
Tẩy trang là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc và làm đẹp mắt. Vậy tẩy trang thế nào để...
15:05 - Tin tức
phòng the, đau khi sex, lí do, cua so tinh yeu
Có nhiều tính từ để miêu tả về sex: thú vị, phấn khích, khiêu gợi. Thực sự, sex luôn nên mang đến...
16:35 - Tin tức
5 kiểu đồ, đi biển không chỉ, có bikini, cửa sổ tình yêu.
Nếu đi biển mà không muốn diện bikini, bạn có thể tham khảo các trang phục sang chảnh, mát mẻ...
18:02 - Tin tức