Chồng đang điều trị rối loạn tiền đình thì có nên có em bé không?
Chào bác sĩ vợ chồng em đang muốn sinh em bé nhưng giờ em đang bị bệnh rối loạn tiền đình và đang dùng thuốc tây. Vậy bây giờ nếu vợ em có bầu có ảnh hưởng đến thai nhi không ạ? Em xin cảm ơn.
tinh trùng, mang thai, thụ thai tự nhiên, tác dụng không mong muốn, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Thụ thai tự nhiên còn phụ thuộc vào cả sức khỏe của vợ và chồng, người vợ phải đảm bảo các chức năng bình thường của buồng trứng, tử cung... còn người chồng cần đảm bảo chất lượng tinh trùng. Em đang dùng thuốc điều trị tiền đình tuy nhiên không nói rõ là loại thuốc nào nên chúng tôi khó có thể đánh giá mức độ ảnh hưởng ra sao, tuy nhiên các loại thuốc nếu có ảnh hưởng đa phần gây ảnh hưởng và tác động đến chất lượng tinh trùng, nhưng nếu xét nghiệm tinh dịch đồ vẫn tốt thì em không cần quá lo lắng.
Thực ra các em không cần phải quá lo lắng nếu chức năng sinh sản của bản thân mình vẫn hoạt động tốt. Có thể em lo lắng rằng việc mình điều trị bằng thuốc tây sẽ khiến em bé bị ảnh hưởng, trong việc thụ thai, nếu bộ nhiễm sắc thể ở tinh trùng khi thụ tinh không có vấn đề gì thì sau đó em bé sẽ không có nguy cơ bị tác động gì từ em nữa rồi. Còn nếu vợ chồng băn khoăn, các em có thể đến gặp bác sĩ điều trị cho mình để được tư vấn rõ hơn, trong quá trình mang thai cần phải sàng lọc tại các mốc thời gian theo yêu cầu để theo dõi tình trạng sức khỏe của em bé em nhé.
Chúc 2 vợ chồng em sức khỏe!
Nội dung khác
Nếu nhận thấy chồng có 6 dấu hiệu này, chứng tỏ bạn đã kết hôn đúng người
Khi gặp đúng người, bạn sẽ có một cuộc hôn nhân trong mơ, hạnh phúc mỗi ngày.
08:35 - Tin tức
Thanh xuân, Bất chấp yêu, Yêu không toan tính, Tổn thương, Can đảm yêu, cua so tinh yeu
Thanh xuân chúng ta cho mình cái quyền sai, quyền yêu một người nhiều hơn tất thảy. Vì chỉ khi...
19:02 - Tin tức
Bạn có chấp nhận lấy một người tuy nghèo nhưng rất yêu bạn không?
Thà ngồi khóc trên BMW còn hơn ngồi cười sau xe đạp liệu có phải chân lý đúng đắn?
08:35 - Tin tức
tôn vinh dáng vóc, tinh tế, phối đồ, duyên dáng hơn, cua so tinh yeu
Đừng cố thêm thắt quá nhiều phụ kiện màu sắc chói lọi khi bạn chưa đủ tự tin về khả năng mix...
18:35 - Tin tức
Không phải sắc đẹp, đàn ông, hấp dẫn, cửa sổ tình yêu.
Phát hiện gây sốc này là của các nhà khoa học Hà Lan. Điều đó cũng có nghĩa là khi một anh chàng...
08:35 - Tin tức
Trẻ nhút nhát, sống thiếu tự tin có thể do cha mẹ đã làm chưa tốt điều này
Các chuyên gia chỉ ra, nguyên nhân gây ra tình trạng rụt rè, thiếu tự tin của trẻ có thể đến từ...
15:05 - Tin tức
5 loại thảo dược cải thiện kinh nguyệt không đều tại nhà
Tình trạng kinh nguyệt không đều có thể từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng nếu không xử lý kịp...
10:35 - Tin tức
Tăm tia những bí quyết mặc đẹp của các “soái ca”
Không phải vô cớ mà nữ giới luôn dành một tình cảm đặc biệt cho các chàng “soái ca”. Và cũng...
13:35 - Tin tức
Cặp vợ chồng sợ tiêm vaccine, chết vì Covid-19
Thực hiện các biện pháp phòng ngừa như đeo khẩu trang, giãn cách nhưng lại từ chối tiêm vaccine,...
15:05 - Tin tức