Chồng phải đeo " bao" khi vợ bị viêm nhiễm tử cung, là đúng hay là sai ?
Thưa bác sĩ !
Con có bị viêm nhiễm tử cung.Con có đi khám phụ khoa tại phòng khám của Tiến Sĩ BS Hồ Thị Thu Hằng. Con khám ở Vĩnh Long vào ngày 5/5, bác sĩ có kê cho con dung dịch vệ sinh rửa, thuốc đặt và thuốc uống. Khám lần 2 là 11/5 bác sĩ bảo con còn nhiều huyết trắng cho con toa uống thuốc. Khám lần 3 là 20/5 thì bác sĩ Hằng bảo con là còn chút ít huyết trắng và nói với con chắc uống đợt này là khỏi rồi, yên tâm. Mỗi lần khám xong là toa thuốc thay đổi 1-2 loại viên. Vì con có việc gấp nên phải lên Sài Gòn liền sau khi khám xong. Thuốc bao gồm: Neo-Tergynan đặt 20 ngày và Omeprazol 20mg + Itraconazole 100mg + Drotaverine Hydrochloride 40mg uống trong 5 ngày. Con không biết bệnh của mình nặng hay là nhẹ ạ, tại bác sĩ bảo còn một chút thôi. Và uống theo toa thuốc này đúng không ạ ? Và con không biết mình có khỏi không sau khi dùng xong toa này ? Bác sĩ có bảo con là được qh vợ chồng bình thường làm nhẹ nhàng, không được làm mạnh ( Người chồng phải mang bcs hoặc trước khi qh người chồng phải uống thuốc chống viêm nhiễm khi qh để không bị lây qua lây lại cho nhau ). Cho con hỏi vậy là đúng hay sai ạ ?Và thuốc chống viêm cho người chồng là phải dùng thuốc gì ạ ?Tại chồng con đang uống thuốc rò hậu môn sau mổ, nếu uống thuốc chống viêm đó, có được uống chung không ạ ? Và cách uống như thế nào ạ ?
Con xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ !
viêm nhiễm tử cung, thuốc chống viêm, chăm sóc sức khỏe, niêm mạc, bao cao su, cuasotinhyeu
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em !
Theo những thông tin em chia sẻ trong thư, thì sau mỗi lần khám thì lượng dịch do tình trạng viêm nhiễm tử cung của em có sự giảm bớt, thì đây là dấu hiệu chứng tỏ việc điều trị của em đang có kết quả tốt. Do đó, em hãy an tâm sử dụng toa thuốc mà bác sĩ đã đưa ra cho em. Còn việc em có thể khỏi sau khi sử dụng toa thuốc này hay không, thì sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc tuân thủ điều trị của em. Nếu muốn tình trạng viêm nhiễm tử cung của mình nhanh chóng biến mất, em cần phải thực hiện theo đúng những hướng dẫn, chỉ định mà bác sĩ đưa ra kết hợp với chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt, thông qua việc ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, vận động và nghỉ ngơi hợp lý.
Khi tử cung bị viêm nhiễm thì niêm mạc của khu vực này rất dễ bị tổn thương khi có những tác động mạnh tấn công vào. Điều này sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm tử cung sẽ tiển triển trở nên nặng nặng nề hơn, khiến cho thời điều trị kéo dài theo. Do vậy, trong thời gian này vợ chồng nếu có sự qh thì nên thực hiện hết sức nhẹ nhàng cũng như chồng em phải đeo bao cao su trong suốt quá trình qh. Còn nếu chồng em muốn uống thuốc chống viêm, thì bạn ấy phải đến gặp trực tiếp bác sĩ để được kê loại thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Các em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị, bởi việc này sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy không tốt cho sức khỏe các em.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
càng tránh, bạn càng quan tâm, tập trung học tập, lo lắng tương lai
Lúc đó em chẳng nghĩ gì nhiều chỉ nghĩ rằng mình chỉ là hái cỏ vệ đường vớt trăng dưới nước mà...
Trẻ 5 tháng tuổi bị viêm vú khiến mẹ lo ngại về "chàm vú"!!!
Bé nhà em được khoảng 5 tháng 2 ngày thì 2 bên vú bị sưng và chảy dịch. Em cho đi khám thì bác sĩ...
Nam giới có cần cắt bao quy đầu khi nó quá dài không ?
Em nghĩ mình bị dài bao quy đầu thì có phải đi cắt không ạ ? Nếu mà không cắt thì sau này có ảnh...
cãi nhau, giận hờn, giận nhau quá nhiều, có phải là yêu
Em và người yêu em nửa năm nay chỉ toàn cãi vã, lý do là quản nhau quá chặt, những hiểu lầm về...
không tặng quà, có yêu thật lòng, ít nói, ít thể hiện tình cảm, nghi ngờ
Thực sự quen anh,em chưa từng được anh tặng quà hay gì cả, em muốn đi chơi đâu hay ăn gì là ảnh...
Dùng thuốc tránh thai sau "rách bao" có giảm triệt để việc có thai?
Hiện tầm 2h15 em có quan hệ với người yêu nhưng không may bị rách bao khi quan hệ xong. Khoảng...
Tinh hoàn không đều và kèm theo đau
Hiện tại em có bị đau tinh hoàn bên phải, bên này cũng thấp hơn bên trái
dùng thuốc khi mang thai, zona, thuốc điều trị, ảnh hưởng, thai kỳ
Zona nhưng không biết mình có thai nên em đã đi mua thuốc nam và thuốc tây để uống. Em uống được...
mụn mủ, vùng kín, bộ phận sinh dục, bệnh lý phụ khoa, viêm nang lông, herpes sinh dục, cuasotinhyeu
Em là nữ. Tầm 1 tuần trở lại đây, em bị nổi mụn ở bộ phận sinh dục. Em không biết nó có gì không...
Bao quy đầu đã được lột hoàn toàn sẽ trông như thế nào ???
Cháu là nam và đang ở trong độ tuổi dậy thì ạ. Vừa rồi cháu có thử tự lột bao quy đầu nhưng gặp...