Chồng sớm "hết tiền" nên vợ không thấy "đỉnh"?
Chào bác sĩ!
Bác sĩ cho em hỏi có phương pháp nào hữu hiệu để chữa bệnh xuất tinh sớm không ạ? Chồng em năm nay 31 tuổi, sức khỏe tốt nhưng anh thường bị xuất tinh sớm khi 2 vợ chồng gần gũi ( thường chỉ khoảng sau 30 giây) chúng em không có áp lực về tâm lý, vợ chồng có thể trao đổi thoải mái với nhau về vấn đề này, chúng em cũng đã có 1 bé gái 2 tuổi. Em chưa từng lên đỉnh, chúng em cũng thử mọi tư thế, dạo đầu tốt nhưng anh thì xuất sớm em thì không lên đỉnh được.
Đi khám bác sĩ có tư vấn cho chồng em cắt bao quy đầu, nhưng sau khi cắt bao quy đầu thì tình trạng xuất tinh sớm vẫn không được cải thiện. Bác sĩ có nói dương vật của chồng em kích thước hơi khiêm tốn và tinh trùng chồng em yếu. Xin bác sĩ cho lời khuyên để đời sống gia đình em được viên mãn hơn. Em xin cảm ơn ạ.
xuất tinh sớm, lo lắng, diều trị, tư vấn, khắc phục xuất tinh sớm, cửa sổ tình yêu, vợ chồng
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề hay gặp ở nam giới, theo như thống kê thì có đên 30 -40 % nam giới có thể gặp phải là chuyện rắc rối này. Để phát hiện một nam giới có bị xuất tinh sớm hay không thì không khó nhưng cách khắc phục lại không đơn giản
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm có thể do yếu tố tâm lý hoặc có thể do yếu tố bệnh lý. Theo như em cung cấp thì có vẻ hai vợ chồng em đã thử hết các biện pháp và loại trừ nguyên nhân tâm lý nhưng có vẻ là không thấy chuyển biến. Nếu như tình hình của chồng em không phải là do tâm lý thì hai vợ chồng em có thể cân nhắc việc đi kiểm tra tổng thể sức khỏe sinh sản của chồng em tại bệnh viện chuyên khoa Nam học để tìm ra nguyên nhân bệnh lý. Một số nguyên nhân bệnh lý có thể gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới là do đầu mút dây thần kinh tại dương vật quá nhạy cảm, có thể do tình trạng nội tiết của chồng em có vấn đề, hay cũng có thể do cấu tạo cơ quan sinh dục của chồng em có bất thường...
Để xác định chồng em có vấn đề gì không thì chồng em cần đi khám tại một địa chỉ uy tín. Bệnh viện Việt Đức, Viện ĐH Y là một trong những bệnh viện mà em có thể tham khảo điều trị. Phải tìm được nguyên nhân thì lúc đó điều trị bệnh cho chồng em mới có hiệu quả. Hai vợ chồng lúc này cần có quyết tâm cải thiện tình trạng bệnh này cho chồng vì đôi khi những bệnh lý về sinh lý nam khi điều trị cần có sự kiên trì. Bên cạnh đó sự hỗ trợ, động viên từ người vợ cũng sẽ là "liều thuốc" hữu hiệu để giúp chồng lấy lại được phong độ
Chúc vợ chồng em khỏe mạnh, hạnh phúc