Chồng xuất tinh nhưng vợ thì chưa 'lên đỉnh", liệu có thai không?
Bác sỹ ơi cho em hỏi , khi chồng em lên đỉnh và xuất tinh vào âm đạo của em, nhưng em thì chưa ra , vậy khả năng mang thai của em có cao không bác sỹ ???

Chào em!
Nếu như hai vợ chồng em quan hệ tình dục thực sự không dùng biện pháp bảo vệ thì em hoàn toàn có khả năng có thai em nhé. Nguy cơ xảy ra khả năng có thai cao hay thấp còn phụ thuộc vào thời điểm quan hệ của hai em. Nếu như hai em quan hệ trong giai đoạn rụng trứng thì khả năng có thai sẽ cao.
Việc em “chưa ra” là chưa lên đỉnh? Điều này không quyết định đến khả năng phòng tránh thai em ạ. Chỉ cần có sự phóng xuất tinh trùng vào trong âm đạo là nguy cơ thụ tinh có thai xảy ra rồi. Tốt nhất em nên theo dõi chu kì kinh nguyệt hoặc thử thai sớm sau 7-10 ngày quan hệ để xác định chính xác mình có thai hay không em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!