Chu kì kinh tính thế nào khi bị ra máu bất thường?
Chào chương trình, em có kinh vào ngày 16/3 và sạch kinh sau 5 ngày, đến ngày 23/3 em có quan hệ không bảo vệ với bạn trai và bạn trai em xuất tinh ngoài, vì lo lắng nên ngày hôm sau em đã uống 1 viên thuốc tránh thai khẩn cấp loại 72h. Sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp được 1 tuần, ngày 31/3 thì em bị ra máu màu nâu sẫm và ra ít, và đến 1 tuần sau em mới hết. Em lo lắng nên đã dùng que thử thai sau khi em bị ra máu được 3 ngày và kết quả là 1 vạch.
Đến ngày 8/4 em và bạn trai lại có quan hệ không bảo vệ và xuất tinh ngoài. Và 45h sau, em lại uống 1 viên tránh thai khẩn cấp loại 72h. Nếu như theo chu kỳ kinh tháng trước thì tháng này em phải có kinh vào ngày 14/4 Nhưng đến ngày 20/4 em vẫn chưa thấy. Em đã dùng que thử thai vào ngày 18/4 và kết quả 1 vạch.
Em muốn hỏi là kỳ kinh tiếp theo của em sẽ tính từ ngày 31/3 hay là tính từ ngày 16/3 ạ? Em đang rất lo là mình có thai. Em rất mong chương trình tư vấn cho em. Em xin cảm ơn chương trình!
chu kì kinh, ra máu bất thường, tránh thai khẩn cấp, sức khỏe sinh sản, mang thai, bao cao su, xuất tinh ngoài
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trên thực tế, trứng có thể rụng vào bất cứ ngày nào, cho nên sẽ không có "ngày an toàn". Nếu hai em quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai thì vẫn sẽ có khả năng mang thai. Trong quá trình quan hệ tình dục, tuyến hành niệu đạo của nam giới sẽ tiết ra một vài giọt dịch có chứa tinh trùng, và những chú tinh binh này hoàn toàn có khả năng tìm lên gặp trứng để thụ tinh ngay khi bạn trai em chưa xuất tinh hay xuất tinh ngoài. Như vậy xuất tinh ngoài không phải biện pháp tránh thai an toàn.
Thuốc tránh thai khẩn cấp uống ngay sau khi quan hệ tình dục thì hiệu quả cũng chỉ đạt được khoảng 75%, uống càng muộn thì hiệu quả càng thấp. Ngoài ra, đây còn là thuốc nội tiết liều cao nên nó có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn như ra máu âm đạo bất thường, rối loạn kinh nguyệt,... Sau khi dùng thuốc em thấy âm đạo xuất hiện máu nâu kéo dài một tuần, đây rất có thể là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai. Sau khi ra máu âm đạo 3 ngày ( sau khi quan hệ tình dục 10 ngày), em thử que 1 vạch thì em không có thai.
Lần quan hệ tình dục tiếp theo em lại quan hệ tình dục không an toàn, lại tiếp tục sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp và cũng khá may mắn là thử que 1 vạch sau đó 10 ngày. Em cần biết rằng nếu em lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp như vậy thì trước hết hiệu quả tránh thai của thuốc sẽ bị giảm sút, đồng thời sức khỏe sinh sản của em cũng có khả năng bị  ảnh hưởng.
Lần ra máu vừa rồi là do tác dụng phụ của thuốc chứ không phải là kinh nguyệt cho nên sẽ không được tính là một chu kì kinh nguyệt. Em nên theo dõi thêm kì kinh tới, nếu có dấu hiệu chậm kinh thì thử lại que để biết kết quả chính xác. Bạn trai em nên dùng bao cao su để tránh mang thai ngoài ý muốn cho những lần quan hệ tình dục sau đó.
Thân ái!
có thai, viêm nhiễm âm đọa, thuốc đặt, sử dụng, chống chỉ định, tác hại, cuasotinhyeu
hiện tại em mới phát hiện có thai 5 tuần tuổi mà em bị viêm nhiễm vùng âm đạo, nên gần đây em lỡ...
không hạnh phúc, ngoại tình, người tình kiếm cớ, đòi chia tay, chia tay không lý do
Sau một hồi, anh ấy giận nghĩ em quen thêm nhiều người nữa, em đã cố nói chuyện rõ ràng đến mức...
buồng trứng đa nang, chu kỳ kinh nguyệt, nang nhỏ, rối loạn hormone, phóng noãn, trứng trưởng thành, cuasotinhyeu
Em lấy chồng được 9 tháng nhưng chưa có bé. Lúc trước đi siêu âm thì em được chẩn đoán buồng...
tình yêu tan vỡ, níu kéo bạn trai, yêu người có gia đình, lừa dối, thiếu niềm tin, tha thứ, tái hôn, mẹ đơn thân, cửa sổ tình yêu
Điều quan trọng là em che giấu chuyện mình có gia đình, đến khi thú nhận thì anh đau khổ, oán...
quan hệ, bên ngoại, khả năng, mang thai, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai em quan hệ lúc đứng và dương vật của bạn trai em chỉ kẹp vào bắp đùi của em nhưng...
đặt thuốc, âm đạo, kinh nguyệt, ảnh hưởng, cuasotinhyeu, viêm âm đạo, có kinh
Em đặt thuốc vào âm đạo vào lúc 8h tối đến 6h sáng là đến kinh nguyệt, liệu em đặt thuốc từ lúc...
virus giảm động lực, kháng thể, xuất hiện mủ, toàn thân, cuasotinhyeu
Em bé mình được 4 tháng 6 ngày rồi, ngay chỗ tiêm ngừa bên tay trái của em bé sau 1 tháng bắt đầu...
Nội dung khác
Cô gái 28 tuổi cấp cứu trong tình trạng máu vàng như "mỡ", viêm tụy cấp nặng vì thói quen ăn uống nhiều người trẻ vẫn làm
Khi đến bệnh viện, cô không còn đứng vững, khó thở, mặt tái xanh nên lập tức được đưa vào phòng...
10:35 - Tin tức
vùng kín, mùi khó chịu, cua so tinh yeu
Mùi của “chỗ kín” có thể khiến bạn phải đỏ mặt với “đối tác” trong “cuộc yêu”. Có nhiều cách giữ...
14:02 - Tin tức
bạn trai keo kiệt, sòng phẳng, chia đôi, không ga lăng, quá cẩn thận
Hay những lúc em cảm giác anh cẩn thận quá mà em thì hoàn toàn khác, trái ngược anh ấy .Đôi khi...
14:05 - Tâm sự
Người yêu mình, Người mình yêu, Chạy theo tình yêu, Hạnh phúc, Theo đuổi, cua so tinh yeu
Ai đã từng chấp nhận ấm êm bên một người mà mình không yêu, rồi nhận ra hạnh phúc mà tim mình...
19:05 - Tin tức
phòng the, thắp đèn khi làm chuyện ấy, cua so tinh yeu
Quan hệ tình dục trong bóng tối có thể làm mọi thứ thêm bí ẩn, nóng bỏng và tự đánh lừa cảm giác...
16:02 - Tin tức
Mối quan hệ không tên, Mối quan hệ không rõ ràng, Tình bạn, Tình yêu, cua so tinh yeu
Đôi khi trong cuộc sống, luôn tồn tại một mối quan hệ lưng chừng: Không phải là người yêu cũng...
19:02 - Tin tức
mật ong, bảo quản mật ong, cua so tinh yeu
Mọi người thường nghĩ rằng, thực phẩm cho vào tủ lạnh sẽ bảo quản được lâu hơn. Tuy nhiên với mật...
06:35 - Tin tức
chồng gia trưởng, không quan tâm, không ngọt ngào, thả thính gái, thích game
Ở quán (quán tóc, nail mi) chỉ khi có khách thì mới dời tay khỏi điện thoại, còn không thì chỉ...
16:05 - Tâm sự
cửa sổ tình yêu, nghĩa tử, nghĩa tân, bà ngoại, mắt, không đi đưa, sinh con, chăm con, lu bu.
Vì lu bu và khoảng cách đi xe máy từ nhà lên nhà ông bà 20km, nên chồng em chỉ lên...
10:02 - Tâm sự