Chu kỳ kinh nguyệt dài có phải nguyên nhân khó thụ thai?
Sau khi em sinh cháu thứ 2 được 16 tháng thì em thấy kinh lại. vài tháng đầu thì kinh của em khoảng 35 ngày. Nhưng dần dần thời gian 1 năm đổ lại đây thì em để ý chu kì kinh của em kéo dài 40 đến 45 ngày. Đến tháng em không hề đau bụng hay bất kể biểu hiện lạ nào. cũng không ngứa hay ra nhiều khí hư. Nếu có ra cũng chỉ mất vài ngày trong tháng.
Hiện tại em cũng thả mấy tháng nay là không có em bé được. Bác sỹ cho em hỏi liệu em có ảnh hưởng gì không ạ. em đẻ mổ ạk.
quan hệ tình dục, có thai, sau sinh, sinh mổ, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không rõ em sinh cháu thứ hai đến giờ được bao nhiêu lâu rồi em? Kinh nguyệt của em từ thời trước có đều không, hay cũng thường xuyên bất thường như vậy? Thời điểm hiện tại  hai vợ chồng lại muốn thả để có em bé nữa à?
Em ạ, thông thường thì sau khi sinh mổ chúng tôi thường khuyên em nên để khoảng từ 3-5 năm là tốt nhất để cơ thể của mình hồi phục hoàn toàn, và vết mổ cũng liền chắc để việc có thai và mang thai là an toàn nhất. Còn về vấn đề sau sinh mà kinh nguyệt của mình càng ngày càng dài ra, thì cũng không khẳng định đó là dấu hiệu bất thường và khiến em khó thụ thai được. Việc xác định khả năng sinh sản của mình tại thời điểm hiện tại có tốt hay không, cần thông qua thăm khám cụ thể.
Ví dụ hai vợ chồng có thể đến khoa hỗ trợ sinh sản của bệnh viện phụ sản, chồng mình kiểm tra về tinh dịch đồ, còn của em thì kiểm tra về hoạt động của buồng trứng và niêm mạc tử cung, nội tiết tố sinh dục,... Nếu không có vấn đề bất thường thì em vẫn hoàn toàn có thể sinh con tiếp theo được. Nếu muốn có con nhanh chóng thì em cũng có thể áp dụng phương pháp siêu âm canh trứng để chủ động thời gian quan hệ có tỷ lệ thụ thai cao em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
Chế độ ăn cho trẻ suy dinh dưỡng
Suy dinh dưỡng là tình trạng cơ thể không được cung cấp đầy đủ năng lượng và chất đạm cũng như...
10:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, chia tay, chấp nhận, người thứ 3, tổn thương, niềm tin, người mới, theo đuổi, cũ.
Sau đó, anh ấy lại đề nghị quay lại, vì cả hai vẫn còn tình cảm với nhau rất nhiều. Nhưng yêu...
12:02 - Tâm sự
Mẹo bảo quản, rau trong tủ lạnh tươi lâu, cửa sổ tình yêu.
Khi đã ghi nhớ những nguyên tắc, mẹo vặt bảo quản thực phẩm cơ bản thì cách giữ rau trong tủ lạnh...
07:02 - Tin tức
đàn ông chân chính, đàn ông bãn lĩnh, người đàn ông yêu bạn thật lòng, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Người ta từng nói dù có thể nào đi chăng nữa nhưng để người phụ nữ của mình rơi nước mắt thì đó...
19:02 - Tin tức
bún chả, thịt nướng, mẹo nướng thịt, chả nướng than hoa
Thêm chút nguyên liệu này, miếng thịt không bị khô mà chúng còn mềm, đậm đà vị hơn.
14:35 - Tin tức
Tư vấn tình yêu, Tình yêu, Quân sư tình yêu, cua so tinh yeu
Họ mặc nhiên tư vấn cho bạn bè cách tán tỉnh, cưa cẩm, cách vượt qua những hờn ghen, cãi vã, mạnh...
19:02 - Tin tức
duyên dáng, đàn ông vô duyên, để bớt vô duyên, vô duyên, thói quen xấu, nam giới, Lời khuyên nam giới, cua so tinh yeu
Không cần thể hiện nhiều, phạm phải một trong những sai lầm dưới đây thì các nàng cũng đủ xác...
08:35 - Tin tức
Ngoại tình, Ly hôn, chồng ngoại tình, mối quan hệ ngoài luồng, muốn ly hôn vợ, cua so tinh yeu
Hiện tại bản thân em cảm nhận toàn bộ tình yêu của mình đã dành cho cô gái này nhưng em đang lo...
13:05 - Tâm sự
Dưa hấu, quý ông phục hồi "phong độ", cửa sổ tình yêu.
Ngọt và “tràn ngập” nước, dưa hấu đã “đóng gói” vô số chất chống oxy hóa đầy uy lực vốn có trong...
11:02 - Tin tức