Chưa được nổi một phút đã " hết tiền".
Chào chương trình! Em tên thắng năm nay 27 tuổi.em cần chuyên gia tư vấn : Gần đây em có quan hệ với bạn gái nhưng chưa được nổi 1 phút đã xuất tinh.tình trạng này diễn ra khá lâu rồi.Liệu em có phải đi khám nam khoa không và nếu điều trị thì nên đến trung tâm nao."em rất cám ơn chương trình".
quan hệ, xuất tinh sớm, điều trị, nam giới, bạn gái, sinh sản, ảnh hưởng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em trai thân mến!
Thời gian quan hệ của nam giới thông thường là 3-7 phút  Với thời gian như em vừa nói được coi là xuất tinh sớm. Đây là bệnh lý thường gặp ở nam giới trong độ tuổi từ 20-30 tuổi, tần suất quan hệ không thường xuyên Bệnh chủ yếu do nguyên nhân tâm lý và thói quen sinh hoạt nên việc điều trị chủ yếu thay đổi thói quen sinh hoạt và tâm lý
Giải tỏa căng thẳng, stress, không lo  nghĩ đến công tác kéo dài việc giao hợp, quan hệ chậm lại hoặc cố nghĩ đến việc gì khác trong lúc đang hưng phấn cực độ, cũng cần duy trì tần suất quan hệ đều đặn. Em có thể mang bao cao su  để làm giảm mức độ nhạy cảm trong lúc quan hệ từ đấy có thể kéo dài thời gian quan hệ.
Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần, thực hiện 1-2 lần trong ngày: Em có thể tưởng tượng bài tập như khi em buồn đi tiểu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, em cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày. Ngoài ra cần tránh lạm dụng rượu bia, thuốc lá hay những chất kích thích.
Với trường hợp áp dụng các biện pháp trên nhưng không đạt hiệu quả em nên đến bệnh viện chuyên khoa nam học để được kiểm tra và điều trị.
Thân ái chào em!