Chưa "lâm trận" đã xuất, do sinh lý hay bệnh lý?
Xin chào chương trình CSTY ạ em có câu hỏi muốn nhờ chuơng trình tư vấn ạ
Em là nam năm nay 21 tuổi em có bạn gái và làm chuyện đó rồi nhưng em gặp một vấn đề là em bị xuất tinh sớm em vừa cho vào đã xuất tinh rồi kìm lại không đuợc lần nào cũng vậy đuợc một lúc thì em quan hệ tiếp thì đuợc lâu hơn nhưng truớc giờ bọn em chỉ quan hệ bên ngoài thôi ạ còn vấn đề nữa là em cho vào "cô bé" rất khó giống như có cái gì chắn ở ngoài không sao lọt vào đuợc ạ cho em hỏi xuất tinh sớm vậy có phải là bệnh không ạ làm sao điều trị và làm sao để quan hệ dễ dàng hơn ạ
xuất tinh sớm, nguyên nhân, thời gian, quan hệ tình dục, tâm lý, bệnh lý
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Xuất tinh sớm là vấn đề thường gặp ở nam giới và người ta thấy rằng trong cuộc đời quan hệ tình dục của đàn ông, bất kỳ ai cũng đã bị một vài lần xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm là khi thời gian quan hệ thực sự chỉ kéo dài 1-2 phút (có tài liệu cho rằng dưới 3 phút), tuy nhiên đó không hẳn là một bệnh lý mà đôi khi chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể. Vậy khi nào xuất tinh sớm mới thực sự là bệnh lý?
Nếu nguyên nhân của xuất tinh sớm là do các vấn đề tâm lý như căng thẳng stress trong cuộc sống ,công việc , thay đổi môi trường sống,làm việc, người mệt mỏi, do kích thích quá độ mà người nam không thể điều khiển được như lâu ngày không được gần gũi tiếp xúc bạn gái, thời gian trước do thủ dâm khá nhiều nên hình thành phản xạ nhạy cảm với kích thích,...khi đó xuất tinh sớm như là một vấn đề sinh lý bình thường của cơ thể và hiện tượng này chỉ xuất hiện thi thoảng hoặc trong một thời gian không dài. Để khắc phục xuất tinh sớm nếu do các nguyên nhân này cần giải tỏa tâm lý,ăn uống đầy đủ chất,rèn luyện thể thao phù hợp,từ bỏ thói quen thủ dâm (nếu có) thì sau một thời gian hiện tượng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện.
Còn nếu nguyên nhân do các bệnh lý như bệnh lý tuyến thượng thận,tuyến giáp trạng, tim mạch, tiểu đường, hoặc các bệnh lý cơ quan sinh sản như :dài, hẹp bao quy đầu, viêm tinh hoàn, tuyến tiền liệt, túi tin , ống dẫn tinh,...ảnh hưởng đến nội tiết tố nam testosteron, bệnh diễn biến trong một thời gian dài và liên tục thì khi ấy em nên đi khám chuyên khoa Nam Học để được xác định vấn đề và có cách điều trị phù hợp em nhé.
Với những thông tin đã cung cấp ở trên em có thể so sánh với bản thân để biết mình thuộc trường hợp nào và có giải pháp khắc phục. Vấn đề trước giờ em chỉ quan hệ ngoài còn khi đưa vào bên trong cô bé thì thấy như bị chặn lại thì có thể do bạn gái em có thể vẫn còn trinh và màng trinh quá dày, nhiều trường hợp nếu màng trinh quá dày không quan hệ được phải nhờ đến các bác sỹ  phụ sản "phá" ra cho. Hoặc cũng có thể do những lần đầu cơ âm đạo của bạn ấy vẫn còn se khít và tâm lý sợ đau khiến các cơ âm đạo này co thắt lại nên khó khăn khi quan hệ. Sau một vài lần quan hệ, cơ âm đạo sẽ giãn ra thì việc quan hệ sẽ dễ dàng hơn em nhé.
Chúc em hạnh phúc!
Nội dung khác
Hạnh phúc, Bình yên, Trước hôn nhân, đánh đổi hạnh phúc, Tuyên ngôn hạnh phúc, cua so tinh yeu
Hạnh phúc nào cũng phải đánh đổi, bình yên nào cũng có xót xa. Người phụ nữ nào cũng có một cuộc...
19:00 - Tin tức
Cụ ông 96 tuổi, tình đầu, sau 65 năm, cửa sổ tình yêu.
'Kiếp này không đến được với nhau thì tui hẹn ông ở kiếp sau', cụ bà ở Tiền Giang nói...
18:02 - Tin tức
làm tôm, công thức chế biến món tôm ngon, tôm viên, cua so tinh yeu
Dưới đây là cách làm tôm viên siêu ngon lại đơn giản cho bé ăn “thun thút” mẹ đảm không thể bỏ...
06:35 - Tin tức
Quyền Linh, showbiz, nhân vật bí ẩn, chương trình giải trí
Từ quá khứ nghiện cờ bạc, đua xe... đạo diễn em trai Quyền Linh đã làm lại sự nghiệp thành công...
12:00 - Tin tức
ngoại tình, chồng ngoại tình, đàn ông ngoại tình, Tuổi trung niên Nhu cầu sinh lý, Quan hệ ngoài luồng, đàn ông có vợ, câu chuyện ngoại tình
Không ít nam giới cảm thấy trẻ trung và hấp dẫn khi họ ve vãn các cô gái. Điều này khiến họ tiếp...
08:32 - Tin tức
crush, cưa đổ crush, lần đầu hẹn hò crush, Hướng dẫn tán gái, tán gái, chuyên gia tán tỉnh , hình tượng tán tỉnh, cua so tinh yeu
Đây là những câu hỏi hoàn hảo cho dành cho một cuộc trò chuyện khó quên với cô ấy. Câu này chỉ...
08:35 - Tin tức
Nghệ sĩ sai, xin lỗi quá nhẹ
Một số nghệ sĩ Việt mắc lỗi, vi phạm rồi chỉ cần lên tiếng xin lỗi là êm xuôi. Khán giả, các nhà...
13:05 - Tin tức
phòng the, câu hỏi chuyện yêu, chuyện tình dục, ngại nói ra, cua so tinh yeu
Dưới đây là những giải đáp cho các câu hỏi khó nói về chủ đề tình dục, hiểu rõ sẽ giúp đời sống...
16:02 - Tin tức
làm dâu, ba chồng khắt khe, đánh nhau, mâu thuẫn, li thân
Thời gian ấy em cũng nhận ra cái sai của mình là không nên phản kháng lại như vậy. Ba mẹ em có...
12:05 - Tâm sự