Chưa lập gia đình mà bác sỹ chỉ định đốt lộ tuyến?
Chào bác sĩ! Em 28 tuổi chưa lập gia đình, khoảng mấy tháng gần đây em thấy khí hư ra loãng như nước, không mùi, ngứa ngáy khó chịu. Ngày 22.2 em đi khám ở phòng khám thì được chuẩn đoán viêm âm đạo và viêm lộ tuyến diện rộng, bác sĩ tiền hành đặt thuốc và khám định kì mỗi tuần 1 lần. Đến nay em đã khám được 8 lần, tình trạng ngứa không còn, khí hư không ra nhiều như trước nhưng vẫn ra dạng lỏng như nước lã vậy nên em thấy không ổn lắm.
Em có hỏi bác sỹ chữa bệnh thì bác sỹ nói tình trạng của em vẫn viêm nặng và còn điều trị khoảng 3 tháng nữa rồi dùng phương pháp diệt tuyến. Em có tìm hiểu phương pháp này nhưng hiện tại em chưa lập gia đình và muốn sinh con nên không muốn áp dụng phương pháp như trên (không hiểu tại sao bác sỹ lại chỉ định cho em như thế). Bác sĩ có thể tư vấn giúp em về tình trạng bệnh của em hiện tại?, em có nên đến các bệnh viện lớn để soi chụp không? Và với tình trạng như thế em nên chữa bằng cách nào? Em cũng tìm hiều 1 vài sản phẩm chức năng hỗ trợ cho viêch điều trị, em có nên dùng thêm không ạ?
Em cảm ơn bác sỹ ạ!
viêm lộ tuyến, cổ tử cung, sức khỏe, sinh sản, đốt diệt tuyến, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không biết em thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế nào? Việc bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ nặng em sẽ cần điều trị bằng kháng sinh để tiêu diệt các tác nhân gây viêm như vi khuẩn, nấm,...tuy nhiên do tình trạng lộ tuyến cổ tử cung là do các tế bào tuyến tiết chất nhầy phát triển tràn lan ra mặt ngoài niêm mạc cổ tử cung nên tạo môi trường ẩm ướt dễ viêm nhiễm. Do đó nếu như lộ tuyến mức độ nặng mà bị viêm,em điều trị hết viêm thì lộ tuyến vẫn còn, và tiếp tục có thể tái viêm trở lại.
Muốn điều trị tận gốc thì phương pháp điều trị đốt diệt tuyến là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó cũng có phương pháp sử dụng các loại thảo dược tự nhiên như thuốc nam để điều trị tuy nhiên cách đó thường chỉ dùng được cho mức độ nhẹ, còn mức độ nặng cũng không đáp ứng được nhiều.
Hiện nay em có nhiều dấu hiệu bệnh lý, qua đi khám bác sỹ cho thuốc điều trị nhưng gần đây em tái khám thì bác sỹ bảo chưa khỏi, cần điều trị tiếp và đốt. Em đang lo sợ đốt sẽ để lại sẹo gây hẹp cổ tử cung khó thụ thai và sinh đẻ về sau. Tuy nhiên thì em cũng phải biết rằng không phải ai đốt viêm lộ tuyến cũng bị để lại sẹo hẹp khó thụ thai, nhiều trường hợp viêm nặng, khó có con do cổ tử cung tiết nhiều dịch cản trở sự di chuyển của tinh trùng nhưng khi đốt xong thì lại dễ dàng đậu thai.
Vì thế hiện nay việc điều trị như thế nào tốt hơn hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của em. Em nên đến các bệnh viện lớn , chuyên về sản phụ khoa để bác sỹ kiểm tra lại và tư vấn điều trị cho mình, khi đó em sẽ được yên tâm tin tưởng hơn.
Chúc em sức khỏe!
Nhưng giờ tôi nghĩ lại vì căn bệnh này mà không còn tự tin ở bản thân, và không thể đem lại tình yêu trọn vẹn cho người yêu mình, tôi có quá ích kỷ khi giữ người ấy bên cạnh
Tôi đã tiếp xúc với GMD và sau đó là kết quả tôi nhiễm HIV...Tôi xin người yêu tôi tha thứ, người...
nạo phá thai,hút thai, 5 tuần, ra máu kéo dài,ảnh hưởng sức khỏe
Bác sĩ cho em hỏi em vừa hút thai 5 tuần bị chảy máu âm đạo nhưng không nhiều, trong một tuần mà...
thích thầm, né tránh, xấu hổ, buồn phiền, khổ tâm, trai cong thich trai thẳng, không dám bầy tỏ,
Em rất phiền não khi thích một người con trai thẳng, được một năm trôi qua không có cách nào kìm...
tưởng bạn thích, đồng tính, tỏ tình, tuổi đi học
Em có thích 1 bạn nữ cùng tuổi hồi 3 năm trước, tuy nhiên em với bạn ấy lại cùng giới tính nên...
Đã uống ARV hơn 6 tháng thì còn có thể lây HIV cho bạn tình không ?
Em có điều trị ARV được hơn 6 tháng và cách đây vài ngày có qhtd. Trong lúc đó, đối...
dương vật, nam khoa, dậy thì, kích thước, quan hệ, cuasotinhyeu
Năm nay em học lớp 10 tuy nhiên em rất tự ti khi cậu bé của em nhỏ hơn so với các bạn khác
Nội dung khác
giảm ham muốn tình dục, đàn ông, phụ nữ, tình dục
Lão hóa là quy luật tự nhiên của đời người. Bất cứ cơ quan nào trên cơ thể cũng phải trải qua quy...
10:35 - Tin tức
Guu tâm sự, Chia ly, Trưởng thành, cua so tinh yeu
Những vết thương hằn lên từ chia ly khiến nhiều người không thể vui vẻ khi nghĩ về tình cũ,...
08:02 - Tin tức
Phối đồ mùa đông, người béo, thon gọn, mỡ bụng, cửa sổ tình yêu.
Sài Gòn đang bước vào tiết giao mùa, những đợt se lạnh len lỏi vào từng hơi thở của chúng ta mỗi...
17:35 - Tin tức
Những hình ảnh đáng quên sau lũ lụt kinh khủng ở Trung Quốc
Những hình ảnh chụp cảnh lũ lụt tàn phá nhiều khu vực của Trung Quốc cho thấy mức độ nghiêm trọng...
12:05 - Tin tức
truyện cười, hài lấy vợ, chuyện cười kiểm tra trinh tiết
Chuyện giống thật lắm, nhưng không biết nếu đưa lên mục "Tâm sự" thì mọi người có tin...
13:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tình yêu, nửa cuối tháng 11, cua so tinh yeu
Hãy cùng chờ đợi xem chuyện tình cảm của bạn sẽ được chào đón những điều bất ngờ gì trong tháng...
08:35 - Tin tức
Những tác hại khôn lường khi cho trẻ vừa ăn vừa xem ti vi, điện thoại
Không nên cho bé vừa ăn vừa xem ti vi hoặc điện thoại là lời khuyên được nhiều chuyên gia về dinh...
09:05 - Kiến thức
Cách làm ruốc chay từ chân nấm hương ăn hoài không ngán
Cách làm ruốc chay từ chân nấm hương sẽ giúp bạn có món chay ngon cho ngày rằm mà không gây ngán...
15:13 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, chồng nợ nần chồng chất, chúa chổm, chồng nói dối, vay lãi liên đới, ly hôn
Tôi đang vô cùng hoang mang và đang sống trong lo sợ tôi sợ khoản nợ đó sẽ trả ra sao, cuộc sống...
13:02 - Tâm sự