Chưa quan hệ mà dương vật xuất hiện mụn nguyên nhân do đâu?
Em năm nay 16 tuổi, chưa hề quan hệ tình dục nhưng ở thân dương vật có nổi một cục mụn, hơi giống mụn ẩn nhưng không đau rát. Mong bác sĩ giải đáp giúp em có bị bệnh gì không ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Về trường hợp của em, chưa quan hệ tình dục mà xuất hiện mụn trên thân dương vật có một số nguy cơ gây nên như mụn gai sinh dục, hạt ngọc dương vật, các hạt Fordyce...vv Mình nên theo dõi thêm, nếu như nốt mụn này tự mất đi thì em không cần lo lắng quá nhiều.
Tuy nhiên nếu nốt mụn này có biểu hiện xuất hiện thêm về số lượng cũng như kèm các biểu hiện ngứa rát. Khuyên em nên tới các bệnh viện chuyên khoa da liễu để thăm khám và xử trí. Thời gian này em nên chú ý về vấn đề vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh mặc quần quá bó sát, phơi đồ lót ra nơi có ánh sáng mặt trời em nhé.
Chúc em sức khỏe.
ám ảnh, xâm hại tình dục, trị liệu tâm lý, tích cực, lành mạnh, hư hỏng, xấu xa
Khi lớn dần lên con bắt đầu hiểu cũng bắt đầu đau khổ rồi tự dày vò bản thân mình trong khoảng...
giới tính, đồng tính nam, công khai, xu hướng tình dục, cân nhắc kỹ, ra quyết định, cửa sổ tình yêu
Vô tình tôi thấy có hình ảnh bố tôi đang làm tình với một người nào đó cùng giới với mình. Tôi bị...
Thuốc tránh thai khẩn cấp có bị giảm tác dụng bởi Amoxicillin?
Ngay sau đó vài tiếng người yêu em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Tuy nhiên, uống được khoảng...
bạn học, tỏ tình, bị từ chối, block, gỡ block, có nên theo đuổi
Nhưng rồi một hôm tự dưng bạn ấy block em. Được 2 tháng thì bạn ấy gỡ block. Em tỏ tình với bạn...
tình yêu, ghen tuông, kieemrr soát trong tình yêu, cửa sổ tình yêu
Em có thể ghen và khó chịu với cô ấy chỉ vì đi uống nước với người quen mà không nói gì với em!...
sinh xong, nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, bú trực tiếp, kinh nguyệt, nặn sữa cho con bú, có kinh sớm, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi , em sinh xong nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, nhưng con không bú trực tiếp, mà...
đồng tính nữ, chọn lấy chồng, sinh con, vẫn nhớ tình xưa, cảm giác gần gũi
3 tháng gần đây cảm xúc yêu đồng giới của tôi lại bắt đầu dữ dội. Tôi yêu H từ thời học cấp 3 và...
Nội dung khác
Chè lọt Thái sữa dừa ngon quên lối về cho ngày hè oi ả
Chè lọt (chè thái xanh sữa dừa) là loại chè thái phổ biến ở nước ta. Phần chè mát lạnh, sợi bột...
15:05 - Tin tức
6 dấu hiệu sớm chỉ điểm mang thai ngay tuần đầu tiên
Những dấu hiệu sớm của việc mang thai có thể xuất hiện từ khoảng một tuần sau khi quan hệ tình...
09:05 - Tin tức
U nang buồng trứng và thai kỳ, cửa sổ tình yêu.
U nang buồng trứng có nhiều ảnh hưởng không tốt đến thai nghén và ngược lại, tình trạng thai...
11:02 - Tin tức
Midu mở đại hội "tuyển chơi yêu thật": Nói rõ 17 tiêu chí chọn bồ, đọc phần tài chính và lưu ý cuối cùng mà “xỉu ngang”!
Là một trong những nữ đại gia nức tiếng Vbiz, tiêu chí chọn bồ của Midu quả đặc biệt hơn người.
12:05 - Tin tức
tình yêu, thanh xuân, người không nên yêu, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Dù đã vô cùng cố gắng và đối xử chân thành với nửa kia, thế nhưng chuyện tình cảm của bạn vẫn rơi...
08:02 - Tin tức
bạn trai ham chơi, nóng tính, thiếu tinh tế, không quan tâm, chán nản, muốn chia tay
Anh nói với em nói chuyện nhiều anh chán và cũng không có gì để nói. Mỗi lần anh dẫn em đi uống...
15:05 - Tâm sự
Mẹo dùng bếp gas, dùng bếp gas tiết kiệm, cua so tinh yeu
Dưới đây là một số mẹo sử dụng bếp gas một cách hiệu quả. Van bình, van điều áp và dây dẫn là...
06:35 - Tin tức
tỷ phú Jeff Bezos, làm McDonald's, 16 tuổi, cửa sổ tình yêu.
Từng làm phục vụ tại cửa hàng đồ ăn nhanh, tỷ phú Jeff Bezos hiểu rõ tầm quan trọng của dịch vụ...
11:02 - Tin tức
Sĩ Thanh, MLee đọ vai trần, trong sự kiện, cửa sổ tình yêu.
Hai ca sĩ mặc gợi cảm hội ngộ Á hậu Mâu Thủy, chân dài Đồng Ánh Quỳnh và đồng nghiệp Hiền Hồ khi...
16:02 - Tin tức