Chưa quan hệ mà xuất hiện đường "linea alba" nguyên nhân do đâu ?
Em năm nay 17 tuổi, chưa từng quan hệ tình dục hay giao tiếp với bạn trai quá mức. Nhưng không hiểu sao trên bụng em lại có đường nâu sọc thẳng từ rốn xuống phía dưới. Em lên mạng search thì nói đó là dấu hiệu mang thai, em rất lo lắng và mong bác sĩ giải đáp giùm với ạ.
chưa quan hệ, dấu hiệu, mang thai, linea alba, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Trên thực tế, mỗi người phụ nữ đều có sẵn một đường linea nigra, nhưng nó sẽ sẫm màu hơn khi mang thai. Ban đầu, nó được gọi là “linea alba” nghĩa là đường màu trắng, tương đồng với màu da nên chúng ta không để ý. Khi mang thai, cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều melanin hay sắc tố hơn, khiến đường linea alba trở nên sẫm màu.
Còn về trường hợp của em, mình chưa từng quan hệ tình dục thì không thể nào mang thai được em nhé. Sắc tố da ở mỗi người là khác nhau, không phải ai cũng có xuất hiện đường đó trên bụng thì cũng là dấu hiệu mang thai. Cũng có thể của em đậm hơn mọi người thôi. Vậy nên em yên tâm nhé, không cần lo lắng quá nhiều.
Chúc em sức khỏe.
Chồng nghiện game, cọc cằn, vũ phu, vô tâm,hay dỗi, ly hôn, cãi nhau, con nhỏ.
Anh ta nóng lên dù vì em làm sai hay lý do thế nào cũng đánh rồi ném đồ, em sợ và chán lắm. Anh...
Em là nữ.Thời gian gần đây, em phát hiện ra ngực em có nổi đường gân và nó màu tím ạ. Đường gân...
cưới vợ, em bé, bình thường, tinh dịch đồ, tinh trùng, xét nghiệm, có con, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay 30 tuổi, em cưới vợ được 6 tháng mà thả chưa thấy có em bé.
ngăn cản, thấp bé, chia tay, níu kéo, tôn trọng, hàn gắn, bị phản đối vì ngoại hình
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như gia đình bạn gái em không ngăn cản bạn quen em ạ. Là do ngoại hình...
tinh trùng loãng, có con, nguyên nhân, vô sinh, thụ thai, cuasotinhyeu.
tinh trùng loãng ở nam giới có thụ thai tự nhiên được không ạ?
gắn kết, hạnh phúc, gia đình, tương lai, gần gũi, ruột thịt, yêu thương, cửa sổ tình yêu
Tôi sợ sau này con cái không có tình cảm với bố thì không thể chăm sóc tốt cho bố lúc về già. Tôi...
Nội dung khác
Dưỡng da, Trang điểm, cua so tinh yeu
Nếu nắm chắc 7 mẹo làm đẹp vi diệu này, chỉ trong thời gian ngắn bạn đã lột xác hóa thành cô nàng...
13:02 - Tin tức
thói quen xấu, ảnh hưởng chất lượng tinh trùng, hút thuốc lá, tắm nước nóng, ăn phomai
Một số thói quen xấu dưới đây cũng có thể ảnh hưởng tới số lượng "tinh binh" và sức...
15:05 - Tin tức
tiền mãn kinh, cải thiện chuyện ấy, bí quyết phòng the, cua so tinh yeu
Đã từng phải chịu đựng một giai đoạn chăn gối trục trặc trong chuyện ấy, nên người phụ nữ này rất...
16:02 - Tin tức
Hôn nhân rạn nứt, Chồng ngoại tình, Chồng đau khổ, chia tay người cũ.
Em đã nhắn tin cho người yêu cô ta, nhưng rồi em nhận được tin nhắn từ chồng em là: “sao em lại...
12:05 - Tâm sự
Số lượng bệnh nhi, mắc bệnh sốt xuất huyết, liên tục tăng cao, cua so tinh yeu
Bệnh sốt xuất huyết hiện đang hoành hành ở một số tỉnh, thành khu vực ĐBSCL. Lượng bệnh nhi nhập...
06:35 - Tin tức
đồng tính, mv ca nhạc, đề tài đồng tính, khuyến khích mv đồng tính, cua so tinh yeu
Trong năm 2019, không chỉ phim điện ảnh Việt mà liên tiếp các MV khai thác chủ đề cộng đồng LGBT...
11:35 - Tin tức
dây hãm dương vật, sức khỏe nam khoa, dương vật
Dây hãm dương vật hay còn gọi là dây thắng là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới...
10:35 - Tin tức
"Cơn sốt" trữ thuốc Tylenol điều trị COVID-19 tại nhà và sự thật khiến người mua "ngã ngửa"
Nhiều người nghe mách thuốc Tylenol xuất xứ từ Mỹ vì có khả năng điều trị COVID-19 tại nhà nên...
09:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, tuyệt vọng, đau đớn, ước, vợ ngoại tình, sững sờ, yêu thương, chấp nhận
Hai vợ chồng đã trải qua bao nhiêu gian khó để có được hạnh phúc hiện tại, vậy mà vì một phút yếu...
10:01 - Tâm sự