"Chuẩn men" nhưng sao dương vật "tí hon" và "violông" không có?
Em sinh ra từ nhỏ bộ phận sinh dục em không hề phát triển, cho tới 23 tuổi nhưng em không hề có 1 sợi lông, kể cả lông ở nách củng không có.
Hình dạng em như 1 đứa trẻ chưa xuất tinh. Em đi làm nhiều người gọi em là gay nhưng em không biết mình thật sự có bị hay không vì giới tính của em rất rõ ràng là giới tính nam thích chơi nhưng thứ đồ chơi bạo lực từ nhỏ và em cũng biết đến tình yêu với con gái .Nhưng cái bộ phận đó có phải nó làm anh hưởng tới giọng nói của em rất giống gái nhiều người nghe giộng em toàn kêu la giộng gái vậy.
Có phải do không phát triển tinh trùng và dương vật từ nhỏ nên nó anh hưởng tới giộng nói của em hay không?

Chào em!
Tôi hiểu nỗi buồn mà em phải chịu đựng. Nếu như những gì em chia sẻ rằng em có tình yêu với một bạn nữ thì em có thể hoàn toàn yên tâm về xu thế tính dục của mình và em là một chàng trai chuẩn mà không phải một người đồng tính.
Em có nói là bọ phận sinh dục của em không phát triển cũng như em không có biểu hiện của một người đã dậy thì như không có lông nách, giọng nói trong trẻo như con gái và năm nay em đã 23 tuổi. Nếu đúng như những gì em chia sẻ thì có thể em bị mắc chứng dậy thì muộn, em cần đi khám để xác định rõ nguyên nhân để từ đó có phương án điều trị. Em có thể đến bệnh viện Việt Đức, viện Đại học Y khoa nam học để bác sĩ làm các xét nghiệm và thăm khám cho em.
Em nhé! Hiện nay em chưa đi khám thì chưa thể khẳng định là em bị yếu tinh trùng được. Có thể cả về vấn đề giọng nói của em là do nội tiết tố nam không đủ để em có sự phát triển về cơ thể. Nhưng cũng có thể do cấu tạo dây thanh quản của em có cấu tạo đặc biệt. Có rất nhiều nam giới có giọng nói trong trẻo giống nữ giới và tất cả những dấu hiệu em đang gặp phải không đủ để khẳng định rằng mình thuộc giới tính thứ ba
Em không nên quá tự ti về cơ thể mình và em chỉ có thể khẳng định mình là gay khi em có ham muốn tình dục và tình yêu với một người đồng giới.
Chúc em khỏe mạnh, hạnh phúc và nhớ đi khám sớm em nhé