Chuỗi hạt ngọc dương vật có cần điều trị?
Bác sỹ cho cháu hỏi bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật để lâu mới chữa thì có nghiêm trọng lắm không ạ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Chuỗi hạt ngọc dương vật là tổn thương lành tính thường gặp ở nam giới trong độ tuổi từ 20-30. hiện tượng này thì rất dễ nhận biết chỉ nhìn qua bằng mắt thường cũng có thể nhận định sơ bộ được nếu là ngươi có chuyên môn. triệu chứng của chuỗi hạt ngọc dương vật là có các mụn nhỏ li ti màu hồng hoặc màu da, đường kính 1mm,  thường xếp thành một hoặc hai hàng chạy quanh mép da bao quy đầu ở rãnh dương vật, không mọc tràn ra trên bao quy đầu hay thân dương vật. thông thường nam giới khi có chuỗi hạt ngọc dương vật thường không có cảm giác đau, ngứa, rát, khó chịu gì hết, và theo dõi thì em cũng thấy nó không phát triển to hơn.
Hiện tượng chuỗi hạt ngọc dương vật thì không ảnh hưởng đến sức khỏe, không ảnh hưởng đến chức năng tình dục hay sinh sản của em, và do không có ảnh hưởng xấu nào hết nên cũng không cần điều trị em nhé. Vì thế em không phải lo lắng về việc nó sẽ gây ra biến chứng gì nguy hiểm cho mình. Còn nếu em cảm thấy nó ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ em có thể điều trị bằng laser, tuy nhiên nếu có nhu cầu em cần chọn những nơi có uy tín để thực hiện tránh có biến chứng xảy ra.
Chúc em sức khỏe.