Chuyện "vợ chồng" thành "cực hình" chỉ vì bị xuất tinh sớm
Chào bác sỹ. em ở ngoài hà nội. xin bác sỹ tư vấn giúp em. giờ chuyện chăn gối vợ chồng em rất cực. em bị xuất tinh sớm. giờ em muốn điều trị dứt điểm vấn đề này. cho em hỏi em có thể đi khám ở phòng khám nào ở hà nội là tốt nhất. em xin cảm ơn.

Chào em!
Xuất tinh sớm được đánh giá khi em có những dấu hiệu hay biểu hiện như thời gian quan hệ quá ngắn đã xuất tinh ( dưới 2 phút), không làm chủ được việc xuất tinh, bản thân hoặc không làm bạn tình lên đỉnh được và thời gian diễn ra kéo dài. Nguyên nhân có thể do tâm lý, thói quen thủ dâm, sử dụng rượu bia, chất kích thích hay do một số bệnh lý khác tại bộ phận sinh dục gây nên. Tùy vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh mà sẽ có phác đồ điều trị khác nhau.
Trước tiên em hãy tự mình khắc phục bằng cách tập luyện thể dục thể thao, có chế độ dinh dưỡng tốt, tập luyện khoa học, lành mạnh, giữ tâm lý thật thoải mái. Em có thể tham khảo bài tập chống xuất tinh sớm tại đây
Em hãy chuyện trò nhiều hơn với vợ để vợ thông cảm và có những biện pháp hỗ trợ bởi sự động viên khích lệ từ bạn tình là "liều thuốc" hữu hiệu nhất để giúp người chồng tự tin hơn trong cuộc yêu cũng như dần khắc phục được tình trạng "chưa đến chợ đã hết tiền". Nếu sau một thời gian mà không cải thiện được tình trạng thì em nên đến bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Đại học y Hà Nội, khoa nam học để được khám và điều trị. Điều trị xuất tinh sớm cần thời gian nên em cùng cần kiên trì và không nên nản chí.
Chúc em sức khỏe và thành công!