" Cô bé" bị chảy máu do sử dụng " máy rung", liệu có nguy hiểm gì không ?
Thưa bác sĩ !
Em là nữ và năm nay em 20 tuổi. Em có thủ.d nhiều lần bằng máy rung chứ không cho tay hay đồ chơi gì vào vùng kín. Nhưng mấy ngày gần đây em bị ra máu âm.đ. Ban đầu là màu nâu sau đó chuyển sang đỏ, kỳ kinh nguyệt của em đã hết từ 2 tuần trước. Cho em hỏi có nguy hiểm không ạ?
Em xin cảm ơn !
máy rung, thủ.d, tổn thương, viêm nhiễm, bộ phận sinh dục, sức khỏe sinh sản, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Theo nhưng dấu hiệu em mô tả trong thư khả năng cao vùng kín của em đang có sự tổn thương, thậm chí viêm nhiễm do việc sử dụng máy rung trong quá trình thực hiện thủ.d.
Máy rung được coi là dụng cụ rất dễ gây ra tình trạng các viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục cho nữ giới trong quá trình sử dụng nó. Thường những loại dụng cụ này được làm bằng nhựa, có độ cứng nhất định, nên nguy cơ trầy xước rất dễ xảy ra. Việc tác động mạnh và liên tục của máy khi cảm xúc đang cao trào dễ khiến nữ giới bị tổn thương thành âm.đ, gây xước và chảy máu. Đây cũng là hiện tượng mà em đang gặp phải do việc thủ.d nhiều lần bằng máy rung. Từ những tổn thương này vi khuẩn, ký sinh trùng (trùng roi), virus, ... rất dễ xâm nhập, tấn công, gây nhiễm khuẩn và viêm âm.đ, cổ tử cung, thậm chí lan lên cả buồng tử cung,... ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe sinh sản của em sau này.
Do vậy, đối với trường hợp của em để tránh những biến chứng viêm nhiễm nặng có thể xảy ra em cần tạm ngưng việc thủ.d trong thời gian này để cho vết thương ở vùng kín có thời gian hồi phục, lành hẳn. Bên cạnh đó, em cũng cần phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng ngày bằng nước ấm, không thụt rửa quá sâu vào vùng này, luôn giữ vùng kín được khô ráo. Ngoài ra, nếu thấy vùng kín có các hiện tượng sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, đau rát, ra khí hư bất thường kèm theo mùi hôi tanh,... thì đây là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa cần phải đi thăm khám ngay. Về sau nếu em vẫn tiếp tực sử dụng máy để thủ.d thì em cần phải vệ sinh sạch sẽ máy cũng như vùng kín trước và sau khi thực hiện xong để tránh các tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở đây.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
giãn tĩnh mạch thừng tinh, nam khoa, tinh hoàn, ảnh hưởng, tinh dịch đồ
Hiện tại bình thường không còn thấy hiện tượng đau nếu cháu không mặc quần lót, tuy nhiên nếu...
Có cần phải đi tiêm phòng khi bị chó nhà cắn hay không ?
Hôm trước, em có bị chó nhà cắn ạ. Con chó mà em bị cắn là loại chó con khoảng vài tháng tuổi. Em...
Cháu năm nay 23 tuổi, cao 1m7 nặng 67kg. Mặc dù đã qua tuổi dậy thì nhưng có vẻ như cháu chưa vỡ...
khám thai, siêu âm, phía sau túi thai, dịch, hút dịch, ảnh hưởng, thai nhi, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đi khám thai và đã được 5 tuần đi siêu âm thì bác sĩ phía túi sau có dịch sâu 18mm . Vậy dịch...
đái dầm, người lớn, nguyên nhân, di truyền, rối loạn hormone, bàng quang, rối loạn thần kinh, stress, lạm dụng tình dục, cuasotinhyeu
Năm nay em 32 tuổi, từ nhỏ bị chứng đi tiểu không kiểm soát vào ban đêm ( đái dầm)
nạo phá thai, phát hiện, thai sớm, nguyên nhân, ảnh hưởng, thuốc phá thai
Em năm nay 29t, có 2 con rồi. Con thứ 2 của em năm nay được 23 tháng tuổi ạ
Nội dung khác
bí tiểu sau sinh, làm mẹ
Bí tiểu ở người mẹ sau sinh là một trong những biến chứng thường gặp, nhất là khi sinh ngả âm đạo...
20:05 - Kiến thức
cá hấp, khoai tây, mẹo hấp cá, món ngon
Cá hấp thường không được chắc thịt và dễ vỡ nát, rụng đầu khiến món cá hấp của bạn không đẹp mắt...
14:35 - Tin tức
Hơn 100 gian hàng tại Tuần lễ Món ngon phố biển Vũng Tàu 2021
Chính thức khai trương hoạt động từ ngày 24-4-2021 cho đến ngày 2-5-2021, “Tuần lễ Món ngon phố...
15:30 - Tin tức
3 cung Hoàng đạo nam có tính thích kiểm soát quá mức khiến tình yêu luôn trở nên ngột ngạt
Đây chính là 3 cung Hoàng đạo có tính kiểm soát quá mức!
14:35 - Tin tức
mẫu tóc, tóc 2020, nâu lạnh,chăm sóc tóc
Nâu lạnh làm một trong những tông màu nhẹ nhàng trung tính phù hợp với mọi làn da giúp bạn trở...
13:35 - Tin tức
Cách chọn mít chín, tránh ngậm hóa chất, cửa sổ tình yêu.
Rất nhiều người thích ăn mít tuy nhiên họ băn khoăn mít thường nằm trong top những thực phẩm bị...
07:02 - Tin tức
An Nguy kể chuyện sinh con đầu lòng cùng chồng chuyển giới tại Mỹ
Sau khi sinh con đầu lòng vào tháng 3 tại Mỹ cùng chồng chuyển giới, lần đầu An Nguy chia sẻ về...
08:35 - Tin tức
phòng the, khung giờ lí tưởng, chuyện ấy, thăng hoa, cua so tinh yeu
Trong nghiên cứu mới nhất, có một thời điểm để làm 'chuyện ấy' còn tốt hơn cả buổi sáng...
16:30 - Tin tức
Được làm mẹ sau khi hai em gái hiến trứng và mang thai hộ
Giấc mơ có một gia đình thực sự sau 14 lần IVF thất bại của vợ chồng Sam thành sự thật sau khi...
13:05 - Tin tức