" Cô bé" bị chảy máu sau khi tiếp xúc với tay, liệu có sao không ?
Xin chào bác sĩ !
Em năm nay 28 tuổi, đã có gia đình và 1 con. Em thi thoảng bị ra khí hư màu trắng, có lúc hơi ngà vàng. Trước em đã đặt thuốc và thấy hết. Nhưng sau 1 thời gian thì lại bị ra khí hư. Kỳ kinh của em dài từ khoảng 40->50 ngày, khi sắp tới tháng thi hay cảm thấy dính đâp và ra khí hư ở vùng kín. Vừa rồi trong khi sinh hoạt vợ chồng, chồng em có cho tay vào vùng kín và thấy có máu tươi. Hai vợ chồn đang lo lắng không biết bị sao không ạ ? Bác sĩ cho em hỏi đấy có phải máu kinh sắp tới tháng không ạ? Hay đó là máu ra khi đang bị viêm phụ khoa ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ !
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Thay mặt những người làm chương trình, chúng tôi cảm ơn em đã tin tưởng để gửi câu hỏi về vấn đề sức khỏe của mình đến trang www.cuasotinhyeu.vn. Về trường hợp em bị chảy máu vùng kín khi có sự qh bằng tay với chồng em là một hiện khá thường gặp khi các cặp vợ chồng tiến hành qh bằng hình thức này. Để hiểu vì sao lại có thể hiện tượng này xảy ra, thì em hãy đọc những nội dung chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Thực chất, bản chất niêm mạc vùng kín, đặc biệt niêm mạc â.đ khá là nhạy cảm và mỏng manh, rất dễ bị thương tổn, chảy máu khi gặp phải các tác động mạnh từ phía ngoài hoặc từ vật cứng. Trong khi các ngón tay là một trong những bộ phận có tính chất cứng rắn của cơ thể, không cấu tạo mềm nhẵn như "cậu nhỏ", nên rất dễ khiến cho vùng â.đ của nữ giới bị chảy máu nếu như việc qh bằng tay thực hiện không đúng cách, động tác đưa vào thô bạo hoặc do móng tay dài gây trầy xước. Vì vậy, khả năng cao trong quá trình sinh hoạt bằng tay, chồng em đã vô tình gây ra thương tổn cho vùng bên trong â.đ của em, từ đó gây ra tình trạng chả máu vùng kín mà em gặp phải.
Tình trạng chảy máu sau sinh hoạt bằng tay thường không gây quá nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của nữ giới, nên em cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, vợ chồng em sẽ cần phải kiêng chuyện qhtd trong vòng vài ngày để cho vết thương của khu vực này có thời gian lành lại. Bên cạnh đó, việc chảy máu này rất dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng vùng kín nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Do đó, trong thời gian này em cần phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín sạch sẽ hàng ngày bằng nước sạch hoặc nước ấm, tuyệt đối không thụt rửa sâu vào trong â.đ, luôn giữ cho vùng kín được khô thoáng, để từ đó hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra tại đây.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
dừng lại, một thời gian, chặn mọi liên lạc, có nên liên lạc, gặp chuyện bất thường
Anh đề nghị nên ngừng lại một thời gian khi nào ổn anh sẽ liên lạc lại em. Nhưng bất ngờ hôm sau...
Đi khám chậm kinh phát hiện nang buồng trứng
Cháu bị chậm kinh nguyệt đã 15 ngày và đã thử que 2 lần đều xuất hiện 1 vạch. Cháu đi siêu âm...
mổ nội soi, thông tắc vòi trứng, tắc dính, vòi trứng, siêu âm canh trứng, chụp tử cung vòi trừng, cuasotinhyeu
Cách đây 5 tháng em đã mổ nội soi thông tắc vòi trứng. Em bị tắc 1 bên và dính 1 bên ạ. Bác sỹ đã...
th.d, giảm trí nhớ, kém thông minh, trí thông minh, suy thận, lạm dụng, cuasotinhyeu
Em năm nay 13 tuổi,em hay th.d 1tuần 2lần cho em hỏi bác sĩ là th.d quá nhiều có bị suy giảm trí...
người yêu cũ, lãnh cảm, không có hứng, với người mới, cưỡng đoạt
Lúc em chưa quên được anh số 1 (chúng em mới chia tay được 4 tháng). Thì anh ý chiếm đoạt em và...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, dấu hiệu có thai, cuasotinhyeu, biến thái
Khi về đến nhà em thấy trên quần có dính một chất nhầy nhầy màu trắng và phát hiện ra đó là tinh...
Nội dung khác
Sang chảnh hơn những thiết kế ở trên chính là đôi dép có phần quai trong suốt. Thiết kế có thể là...
13:02 - Tin tức
Lùi một bước biển rộng trời cao, nhẫn một chút sóng yên gió lặng
Người xưa nói: “Lùi một bước biển rộng trời cao, nhẫn một chút sóng yên gió lặng”. Trong quan hệ...
14:35 - Tin tức
cảm nắng, tình cảm, chinh phục, cầm cưa, thành công, thất bại, cửa sổ tình yêu
Em không hiểu thái độ của anh ấy là sao ạ? Em cũng muốn hỏi rõ anh ấy là như thế nào; nhưng em...
12:05 - Tâm sự
Bí kíp nghỉ lễ 30/4 ở Mai Châu 3 ngày chỉ với một triệu đồng
Chuyến đi 3 ngày đến bản Lác, Hang Kia với 1,1 triệu đồng là gợi ý cho du khách muốn khám phá...
15:35 - Tin tức
Rối loạn cảm xúc “sad day” – Khi bạn không có động lực để bắt đầu một ngày làm việc
Bạn đã bao giờ rơi vào một ngày tâm trạng rất tệ, không đủ tinh thần và năng lượng để làm việc,...
15:02 - Tin tức
bệnh ở người đồng tính, bệnh lạ người đồng tính, bệnh ở người chuyển giới, bệnh lạ của LGBT, bệnh của người đồng tính, cua so tinh yeu
Ngày càng nhiều người đồng tính tìm đến các phương pháp làm đẹp và thỏa mãn tình dục nhưng không...
10:35 - Tin tức
chẩn đoán, phòng ngừa, bệnh sởi, cua so tinh yeu
Việt Nam là quốc gia có bệnh sởi lưu hành, chủ yếu gặp ở trẻ em dưới 5 tuổi. Hàng năm chương...
13:02 - Tin tức
đồng tính, cặp đồng tính, giữ hạnh phúc, cua so tinh yeu
Nhiều người đồng tính luôn hoài nghi về sự chung thủy trong tình yêu khi họ dễ dàng chia tay. Để...
10:02 - Tin tức
cha mẹ dạy con, lời cha mẹ dạy, nuôi dạy con cái, giá trị sống
Những bài học cuộc sống quý giá cha mẹ đã truyền dạy cho bạn là hành trang quan trọng trên con...
12:05 - Tin tức