"Cô bé" bị chảy nhiều máu khi chồng dùng "bao có gai"!!!
Thưa bác sĩ,
Vừa rồi, em và chồng đã dùng dùng bao cao su có gai để quan hệ. Trong lúc quan hệ em có thấy đau và không chịu được thì em thấy chảy nhiều máu. Ngay sau đó, em đi rửa và vệ sinh vùng kín, tầm 1 tiếng sau thì máu ngừng chảy. Em đã kiêng quan hệ đến nay đã được 6 ngày rồi ạ. Em muốn hỏi bác sĩ là em nên kiêng quan hệ bao nhiêu lâu thì mới khỏi được ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ.
"Cô bé" bị chảy nhiều máu khi chồng dùng "bao có gai"!!!
Array
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ tại đây
Tư vấn trực tiếp với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 08868 04588 (có trả phí)

Chào em,
Dựa theo những chi tiết được nêu ra trong thấy, chúng tôi có thể khẳng định rằng â.m đ.ạ.o của em đã tổn thương trong quá trình vợ chồng em quan hệ bằng bao cao su gai. Đây chính là lý do vì sao em lại bị đau và chảy nhiều máu sau khi "ân ái" với chồng em. Nguyên nhân khiến cho â.m đ.ạ.o của em bị tổn thương khi đang quan hệ có thể do chồng em đã có động tác quan hệ quá mạnh hay thô bạo, chất lượng bao cao su gai không đảm bảo,... Do đó, nếu muốn sự cố này về sau không tái diễn trở lại thì vợ chồng em nên điều chỉnh lại cường độ và mức độ khi quan hệ, cũng như không nên dùng bao cao su gai. Nếu vẫn muốn dùng loại bao cao su này thì các en nên chọn loại có thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng.
Hầu hết các trường hợp â.m đ.ạ.o bị chấn thương chảy máu khi quan hệ thường không quá đáng lo và chúng cũng không gây ra đau đớn kéo dài. Nếu â.m đ.ạ.o chỉ bị trầy xước thì sau khoảng 3-5 ngày vết thường có thể lành lại. Thế nhưng, với trường hợp của em, tốt nhất vẫn nên kiêng quan hệ khoảng 1-2 tuần. Với việc vùng kín em bị đau và chảy nhiều máu khi quan hệ thì nó đã là cho thấy vết thương ở â.m đ.ạ.o của em không chỉ là vết xước nhỏ. Trong thời gian kiêng và theo dõi, nếu vùng kín của em không xuất hiện các triệu chứng bất thường như ngứa ngáy, khí hư có mùi hôi và màu sắc bất thường, nóng rát,... thì em có thể bắt đầu lại chuyện sinh hoạt vợ chồng ngay sau đó. Còn nếu thấy vùng kín của mình xuất hiện các triệu chứng bất thường này thì em cần phải đi đến cơ sở y tế Phụ khoa để thăm khám và điều trị. Vì khi này vết thương ở vùng kín của em đã bị nhiễm khuẩn, nhiễm trùng.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
Array