" Cô bé" bị ra " máu vụn " sau khi " yêu " lại là do đâu gây ra ?
Xin chào bác sĩ.
Em là nữ và đã từng qhtd nhiều lần. Sau đó khoảnh 1 năm trở lại đây thì em không yêu và ngủ với ai cả. Gần đây, em đã yêu và quan hệ với bạn trai vào ngày 27/9/2020. Lúc đầu bạn ấy không đeo bao, gần sau mới đeo để x.tinh thôi ạ. Lúc qh ở tư thế truyền thống thì em không có cảm giác đau lắm nhưng em lại bị ra máu màu nâu. Qh ở tư thế xoay lưng với bạn nam thì em bị đau nhiều và bạn cũng khá mạnh mẽ nên không biết có làm tổn thương âm.đ nên ra máu hay không. Sau khi em về thì quan sát thấy máu ra trên quần lót có kèm mảnh vụn nhỏ li ti, chỉ có ra trong lúc qh và sau đó không ra nữa. Hiện tại em thấy đau lưng, bụng dưới thỉnh thoảng hơi đau khác thường và em thường có kinh vào khoảng 15-20 âm lịch, nhưng hiện tại em vẫn chưa có ạ. Không biết em có bị gì không ? Và khả năng dính bầu của em không ạ ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Đọc thư chúng tôi biết được sau lần qh gần đây em có hiện tượng ra máu kèm theo mảnh vụn li ti và đã bị chậm kinh hơn so với chu kỳ kinh trước đó. Về thực tế, có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra tình trạng của em. Những nguyên nhân này đa phần bắt nguồn từ trong cổ tử cung hoặc âm.đ, có thể kể đến như ma sát mạnh khi qh hoặc âm.đ bị khô, nữ giới mới bắt đầu kinh nguyệt hoặc vừa kết thúc, qh gần và trong ngày trứng rụng, ...  Như em nói tình trạng của em có thể đây là một dạng rối loạn kinh nguyệt. Tình trạng ra máu được gây ra bởi những nguyên nhân này thường không nguy hiểm. Thế nhưng nó sẽ được coi là bất thường nếu như tình trạng ra máu này kéo dài hoặc kèm theo các triệu chứng bất thường như ngứa ngáy và đau rát vùng bộ phận sinh dục, vùng kín ra khí hư bất thường, sốt,... Lúc này nguyên nhân gây nên tình trạng ra máu sau khi quan hệ sẽ xuất phát từ các vấn đề bệnh lý như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm.đ, polyp tử cung hoặc âm.đ. Hoặc nếu kinh nguyệt của em trễ nhiều trên 3 tháng thì nên đi khám vì có thể là bệnh lý tại buồng trứng hoặc hệ nội tiết.
Còn về việc em có khả năng mang thai trong lần qh vừa rồi hay không ? Câu trả lời sẽ là có, tuy nhiên tỷ lệ mang thai là thấp. Bởi t.trùng của nam giới không chỉ tồn tại ở trong tinh dịch khi x.tinh mà nó còn có ở trong chất dịch nhầy được tiết ra khi nam giới bắt đầu cuộc qh. Chính vì thế, việc bạn trai em không dùng bao cao su ngay từ ban đầu đã vô tình tạo cơ hội cho t.trùng ở trong chất nhầy của bạn đó vào trong â.đ của em. Nếu t.trùng ở trong chất nhầy này gặp được trứng thì quá trình thụ thai vẫn sẽ được diễn ra bình thường trong cơ thể em, dù với tỷ lệ thấp. Muốn biết chắc chắn mình có thai hay không thì em nên mua que thử thai về kiểm tra hoặc đến cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để thăm khám siêu âm và xét nghiệm
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc !
Nội dung khác
Tiêu chảy khi mang thai và những điều mẹ bầu nên biết
Tiêu chảy khi mang thai cũng giống như là tiêu chảy ở người bình thường không mang thai, đó là...
09:05 - Kiến thức
Cập nhật nhanh 4 xu hướng thời trang "hót hòn họt", lại toàn item dễ kiếm nữa chứ!
4 xu hướng thời trang này hứa hẹn sẽ lên ngôi và phủ sóng mạnh mẽ trên đường đua thời trang mùa...
14:35 - Tin tức
ĂN CAY NHƯ NGƯỜI HÀN QUỐC MÀ DA VẪN ĐẸP, KHÔNG BỊ NỔI MỤN?
Hàn Quốc nổi tiếng với những món ăn cay nóng. Ăn nóng thì nổi mụn xấu da. Thế nhưng vì sao con...
13:35 - Tin tức
Khi trẻ nói dối và cách ứng xử, trẻ nói dối phải làm sao, cua so tinh yeu
Một trong những điều mà cha mẹ phiền lòng với trẻ là khi chúng nói dối. Hầu như tất cả các bậc...
12:35 - Tin tức
đồng tính, nổi tiếng, nhà thiết kế, đám cưới, bất giờ, cua so tinh yeu
Họ dám "comeout" (công khai xu hướng td) và dám thẳng thắn đối diện với tình yêu thật...
10:35 - Tin tức
làm đẹp, dưỡng da, Mỹ phẩm, chuyện công sở, skincare, Chăm sóc da, cua so tinh yeu
Bạn không thể "bê nguyên" quy trình chăm sóc da từ ngưỡng tuổi này qua ngưỡng tuổi khác...
14:02 - Tin tức
cách chữa bệnh hôi nách, mẹo chữa hôi nách, hôi nách, cua so tinh yeu
Tuy không phải bệnh nguy hiểm nhưng hôi nách lại ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và giao tiếp. Hôi...
16:02 - Tin tức
dậy thì, bé gái, điều cần biết, cua so tinh yeu
Nhiều gia đình có con gái sắp đến tuổi dậy thì thường không để ý hoặc không biết cách nói chuyện...
13:35 - Tin tức
khoai lang, giảm cân bằng khoai lang, bí quyết giảm cân
Khoai lang vừa là món ăn bổ dưỡng, vừa là vị thuốc với một số người. Nhưng riêng với các trường...
13:35 - Tin tức