"Cô bé" bị xước khi đang... "ân ái"!!!
Chào bác sĩ,
Em năm nay 28 tuổi. Hôm trước, khi em quan hệ với chồng em xong thì vùng kín của em bị xước ạ. Hiện giờ em cảm thấy vùng kín của em đau lắm ạ. Bác sĩ cho em hởi giờ em phải làm sao để khỏi được ạ? Em có cần phải đi đến bệnh viện thăm khám không ạ? Em đang rất lo lắng nên rất mong được bác sĩ phản hồi sớm ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
"Cô bé" bị xước khi đang... "ân ái"!!!
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em,
Thực chất, dù được bao bọc và bảo vệ nhiều hơn các vùng khác trên cơ thể, nhưng trầy xước ở vùng kín là điều cực kỳ phổ biến và có thể xảy ra ở bất kỳ người phụ nữ nào, đặc biệt khi đã trải qua sinh nở. Trường hợp vùng kín bị xước khi quan hệ giống như em gặp phải cũng không phải là hiện tượng hiếm gặp. Nguyên nhân gây ra tình trạng này khi quan hệ chủ yếu là do vùng âm đ.ạ.o bị khô rát, động tác quan hệ quá thô bạo,...
Nếu như vết xước ở vùng kín của em chỉ là vết xước nhỏ thì không cần phải quá lo ngại, bởi những vết xước này sẽ tự chữa lành trong vòng một vài ngày mà không cần phải can thiệp điều trị. Nhưng để hỗ trợ cho quá trình này được diễn ra nhanh chóng, em nên ngừng qhtd trong một vài ngày và giữ cho vùng kín luôn được sạch sẽ, thông thoáng. Em cũng nên mặc quần lót bằng cotton rộng rãi, tránh mặc quần bó sát để hạn chế ma sát và đổ mồ hôi. Chỉ nên vệ sinh vùng kín bằng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ, không được thụt rửa hoặc dùng các loại nước hoa vùng kín. Em có thể lựa chọn một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ cực kỳ dịu nhẹ, ưu tiên các sản phẩm có thành phần tự nhiên không gây kích ứng da. Trong trường hợp em vẫn còn quá lo lắng về vấn đề xước vùng kín của mình thì em nên đi khám để được giải tỏa tâm lý, nhất là khi cảm thấy vùng kín bị ngứa ngáy và khó chịu kéo dài.
Bên cạnh đó, để không còn gặp phải tình trạng xước vùng kín khi quan hệ nữa thì trong quá trình "gần gũi", vợ chồng em nên kéo dài "màn dạo đầu", không nên quá nóng vội để cơ thể của em tiết ra được nhiều chất bôi trơn hơn. Nếu vùng kín của em quá "khô hạn" em có thể sử dụng các sản phẩm bôi trơn hoặc bổ sung thêm nội tiết tố nữ để giải quyết tình trạng khô â.m đ.ạ.o.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
Có được xét nghiệm HIV trước khi phẫu thuật không ?
Em bị chấn thương sọ não và phẫu thuật 2 lần nhưng không biết mình bị nhiễm HIV hay không. Nếu...
chồng ngoại tình, không tình dục, chồng lạnh lùng, không còn yêu, chán hôn nhân
Em thì vẫn yêu anh ấy và con em cũng không muốn bỏ vì con em nó đã bị bệnh tội nó lắm và mặc cảm...
sinh mổ, sau sinh, sản dịch, vết mổ, hứng thú chuyện chăn gối, gần gũi với chồng, ra dịch màu vàng, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
cho em hỏi em sinh mổ đến nay đã được 1 tháng 5 ngày, 26 ngày em hết sản dịch và vết mổ cũng...
sưng u nnag, mếp môi lớn, qhtd không an toàn, uống thuốc kháng sinh, viêm bartholin, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Em có qhtd không an toàn, sau đó thì nổi lên 1 nang không đau ở mép môi lớn. Em uống thuốc kháng...
quen qua mạng, tỏ tình, bị từ chối, có nên tiếp tục, chưa quên người cũ
Và em đã chủ động nói thích anh ấy. Nhưng anh ấy lại bảo: anh chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối...
Bơm nước muối vào "cô bé" để tránh thai, liệu có được???
Em với bạn gái em vừa rồi có quan hệ với nhau. Trong khi quan hệ em đã có lỡ x.u.ấ.t t.i.n.h vào...
"Cô bé" có thịt dưa không đau, không ngứa là dấu hiệu của bệnh gì ?
Mới đây em phát hiện thấy ở vùng kín của em có nổi 1 cục thịt dư. Em không biết là nó nổi khi nào...
HIV, suy giảm miễn dịch,sốt, ớn lạnh, mệt mỏi, đau nhức người, cơ bắp, đau họng, sưng hạch, phát ban, cảm cúm, xét nghiệm, cuasotinhyeu
Gần đây em có biểu hiện hơi đau cơ và thường xuyên bị cảm cúm hơn trước. Lần gần đây nhất em có q...
bạn thân vui vẻ bên crush, Tình yêu đơn phương, Chuyện học đường, đơn phương, tình yêu tuổi học trò, cua so tinh yeu
Có lẽ vì em với bạn ấy cũng bị cận giống nhau mà nhìn không rõ, nên cũng có nhiều lần cả hai nhìn...
Tác dụng phụ của phương pháp tẩy nốt ruồi bằng tỏi là gì ?
Cháu xem trên web thấy có nhiều nguồn khuyên tẩy nốt ruồi bằng tỏi rất hiệu quả. Cho cháu hỏi là...