"Cô bé" chảy máu nhiều sau lần quan hệ bằng tay với bạn trai!
Chào bác sĩ,
Em năm nay 20 tuổi và đã có bạn trai. Những lần trước em có quan hệ bằng tay bạn trai và tất cả những lần đó đều diễn ra thành công, không có vấn đề gì cả. Đến hôm nay khi chúng em cũng có quan hệ bằng tay nhưng do khi dùng tay bạn trai em có hút hơi mạnh nên em có bị chảy máu đỏ hơi hơi sẫm và khá nhiều. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì em có bị làm sao không? Và em có cần phải làm gì không ạ? Rất mong được bác sĩ tư vấn và giải đáp ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.

Chào em,
Tình trạng vùng kín của các bạn nữ bị chảy máu sau khi có hoạt động quan hệ bằng tay với bạn trai không phải là hiếm gặp ở trên thực tế. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu là do bạn nam làm thao tác quá mạnh bạo, tác động vào vùng da non, nhạy cảm khiến cho vùng â.m đ.ạ.o của bạn nữ bị trầy xước, thương tổn và dẫn đến chảy máu. Thêm vào đó, việc bạn nam dùng tay tác động không đúng, để móng tay chạm vào cũng là nguyên nhân gây tổn thương, chảy máu cho vùng kín của các bạn nữ.
Quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c hoặc quan hệ bằng tay dẫn đến ra máu là một chuyện bất thường nên sẽ có hại. Trước mắt, có thể thấy việc chảy máu sau quan hệ sẽ khiến cơ thể em mất đi một lượng máu lãng phí, làm tổn thương tới vùng kín. Vùng bộ phận sinh dục là khu vực khá ẩm ướt và có nhiều vi khuẩn, do vậy vùng kín của em sẽ rất dễ bị nhiễm trùng, viêm nhiễm khi bị trầy xước, tổn thương. Nguy cơ này sẽ tăng lên khi em không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ mỗi ngày.
Với trường hợp của em, nếu như hiện chảy máu không quá kéo dài, chỉ xuất hiện 1-2 hôm thì không quá lo ngại. Tuy nhiên, trong thời gian này em cần phải vệ sinh nhẹ nhàng bộ phận sinh dục của mình sạch sẽ mỗi ngày, thấm khô vùng kín sau mỗi lần tiểu tiện. Đồng thời, em cần phải kiêng quan hệ trong vòng 3-5 ngày để vết thương vùng kín của em ổn định và lành hẳn trở lại. Việc quan hệ liên tục khi vùng kín bị tổn thương sẽ rất dễ bị lây các bệnh tật, viêm nhiễm vùng kín. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản của em. Về sau khi thực hiện lại hoạt động này các em cần vệ sinh tay sạch sẽ trước khi quan hệ và thực hiện các thao tác một cách nhẹ nhàng, cẩn thận.
Còn nếu nhận thấy tình trạng chảy máu sau quan hệ có xu hướng kéo dài với số lượng máu nhiều thì em cần phải đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra. Bởi khi này rất có thể "cô bé" đã có vết tổn thương lớn sau cuộc quan hệ, cần phải có sự can thiệp của y khoa.
Chúc em luôn khỏe mạnh!