"Cô bé" có thịt dưa không đau, không ngứa là dấu hiệu của bệnh gì ?
Xin chào bác sĩ !
Em năm nay 21 tuổi và đã lập gia đình. Mới đây em phát hiện thấy ở vùng kín của em có nổi 1 cục thịt dư. Em không biết là nó nổi khi nào nữa, không có đau cũng không bị ngưá gì cả. Em soi trong gương thì thấy nó như một miếng thịt thừa nằm sát mép â.đ thôi. Như vậy em có bị gì không ạ và có thuốc gì trị không ạ ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều !
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em !
Cảm ơn em vì đã tin tưởng và gửi thư về cho chương trình thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn. Âm.đ cơ quan nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài. Khi â.đ có các biểu hiện bất thường, chứng tỏ nữ giới đang phải đối mặt với một số căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng tới phần phụ, vòi trứng,…
Trường hợp vùng kín của em xuất hiện 1 cục thịt dư, không đau, không ngứa thì đấy có thể là dấu hiệu của các tình trạng như sa thành â.đ, polyp â.đ, polyp cổ tử cung, sa tử cung, viêm âm.đ, sùi mào gà... Với bất kỳ một dấu hiệu bất thường nào của cơ thể, để khắc phục và điều trị có hiệu quả thì nguyên tắc đầu điên đó là xác định được đúng nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh. Do vậy, để biết chính xác mình bị gì và có cần phải uống thuốc điều trị hay không thì em nên đi đến cơ sở y tế để thăm khám, kiểm tra là tốt nhất. Khi chưa có sự thăm khám em cần lưu ý là tuyệt đối không được mua thuốc về điều trị.
Ngoài việc chủ động đi thăm khám, em cũng cần chú ý đến một số việc như vệ sinh vùng kín hàng ngày sạch sẽ, mặc đồ lót thoáng mát, thoải mái, khô sạch sẽ để không làm tổn thương tới cục thịt dư và tránh bị vi khuẩn, nấm xâm nhập, tấn công gây bệnh, hạn chế tối đa sự xuất hiện các bệnh lý viêm phụ khoa.
Chúc em và gia đình sức khỏe !