"Cô bé" giãn ra 1 chút là dấu hiệu rách màng trinh?
Chào bác sĩ tư vấn!
Em tên Mộc Yxx, năm nay 20 tuổi, em  và bạn trai em chưa hẳn là quan hệ tình dục, bạn trai em chỉ đưa dương vật vào tới cửa âm đạo nhưng không vào bên trong vì em rất đau nhưng không chảy máu. Sau đó khi di chuyển hoạt động em đều đau và có ra ít máu nhưng em không xác định được đó là do rách màng trinh mà chảy máu hay đó là nguyệt san vì em đang trong ngày cuối hành kinh. Và giờ em thấy âm đạo mình giãn ra 1 chút mặc dù chưa vào bên trong hay quan hệ chính thức. Đó có phải là dấu hiệu bị mất trinh không ạ?
màng trinh, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, tình dục nữ, rách màng trinh, cọ sát ngoài
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trước hết em nên hiểu rõ một chút về màng trinh của mình để tự em có thể đánh giá một chút về tình trạng của mình.
Màng trinh là một niêm mạc mỏng nằm ở gần cửa âm đạo,  màng trinh cách cửa âm đạo khoảng 2-3 cm, ở lần quan hệ đầu tiên màng trinh thường bị rách và gây cảm giác đau rát kèm theo hiện tượng chảy một chút máu. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp đặc biệt như bẩm sinh đã không có màng trinh hay màng trinh bị rách khi còn bé do tai nạn hoặc va đập mạnh. Có những trường hợp trong lần quan hệ đầu tiên màng trinh bị rách nhưng không ra máu do lượng máu chảy ra rất ít đến mức không phát hiện được bằng mắt thường.
Theo như những gì em chia sẻ thì việc em có bị rách màng trinh hay không thực sự rất khó để xác định. Bởi khi hưng phấn các em thường không làm chủ được mình. Vậy nên hiện tại để xác định được em có bị rách màng trinh hay không chỉ có một phương pháp là em đi khám phụ khoa và nhờ chuyên viên làm thủ thuật hay bác sĩ xác định tình trạng màng trinh của em.
Ngoài ra, chương trình cũng nhắc nhở em, việc các me chỉ cọ sát bên ngoài cửa âm đạo nhưng nếu dịch nhờn và tinh dịch của bạn rai em tiếp xúc với cửa âm đạo thì vẫn hình thành nên khả năng em mang thai  ( mặc dù tỉ lệ mang thai ở đây thấp). Chính vì vậy ở lần sau các em nên sử dụng bao cao su để khỏi phải lo lắng.
Đôi khi ranh giới giữa việc thực sự quan hệ và cọ sát rất mong manh, em hãy tìm hiểu thêm về sức khỏe sinh sản cũng như các biện pháp phòng tránh thai để bảo vệ mình tốt hơn em nhé.
Chúc em khỏe mạnh.
chia tay, quay lại, im lặng, dừng lại, tiếp tục, liên lạc
Nhưng em lại sợ bạn ấy lại bỏ em đi như lần trước, cũng tự dưng im lặng rồi vì lý do công việc...
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, trong sáng, hồn nhiên, mơ mông, tình cảm, tuổi học trò
Mỗi lần ôm bạn ấy đều ôm rất chặt, lại còn thích ngửi mùi dầu gội của cháu nữa.
Vì sao trễ kinh do rối loạn lại dễ nhầm với dấu hiệu có thai ?
Hôm trước, em bị trễ kinh và có đi khám xem có thai hay không. Nhưng kết quả chẩn đoán siêu âm...
muốn nghỉ việc, nhẩy việc, công việc vất vả, thu nhập không tương xứng, muốn nghỉ việc
Em bức xúc vì lương của em đã tăng trễ, vậy mà còn buộc phải nhận thêm số lượng công việc rất...
tiêm thuốc, tránh thai, ra máu, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Hai tháng trước em có tiêm thuốc ngừa thai thời hạn 3 tháng. Nhưng sau khi tiêm về âm đạo em ra...
tình cảm, tính cách, trưởng thành, nghiêm túc, cố gắng, kết quả thực tế, cửa sổ tình yêu.
Em cũng thấy em còn rất non trẻ, chưa đủ trưởng thành về nhiều mặt. Nhưng vì thương nên em có thể...
sảy thai sớm, nồng độ hCG, trễ kinh, dọa sảy thai, thai ngoài tử cung, ra máu, đau bụng, máu báo thai, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 3 ngày, khi thử que thì hiện lên 1 vạch đậm và 1 vạch mờ. Đến mấy ngày sau thì em...
Nội dung khác
thói quen xấu, ảnh hưởng chất lượng tinh trùng, hút thuốc lá, tắm nước nóng, ăn phomai
Một số thói quen xấu dưới đây cũng có thể ảnh hưởng tới số lượng "tinh binh" và sức...
15:05 - Tin tức
thiếu sữa, ăn gì, dinh dưỡng, cua so tinh yeu
Sau khi sinh con, người mẹ cần cho con bú sớm, bú hoàn toàn trong 6 tháng đầu và bú đến 24 tháng...
09:02 - Tin tức
Thương ai khi con rể mẹ vợ nặng lời?
Bây giờ không khí gia đình em đang rất căng thẳng. Em là người đứng giữa em cũng hiểu cảm giác về...
05:05 - Tâm sự
đồng tính, thế giới, bất hợp pháp, cua so tinh yeu
Qua sự kiện Luật bạo hành người đồng tính của Brunei chính thức được thực thi, chúng ta bắt đầu...
11:11 - Tin tức
hoa dâm bụt, cây thuốc chữa bệnh, bệnh tim, mẹo dân gian
Râm bụt thường được trồng làm cảnh trong chậu hoặc làm hàng rào kết hợp lấy lá, hoa, vỏ rễ làm...
10:35 - Tin tức
Bệnh Whitmore khó chẩn đoán, dễ tái phát, cua so tinh yeu
Từ đầu năm đến nay, cả nước có tới 24 người mắc bệnh Whitmore, trong đó có 4 người tử vong. Trong...
13:35 - Tin tức
Cách làm bánh da lợn lá dứa cho ngày hè thanh mát
Bánh da lợn lá dứa là món bánh thanh mát, thường được dùng tráng miệng hoặc ăn vặt, có mùi thơm...
15:35 - Tin tức
Giận hờn - Ghen tuông, Lo lắng tình yêu, giữ gìn tình cảm, tình yêu rạn nứt, ghen tuông, em gái mưa.
Bản thân em thì chưa từng làm gì xen vào, chỉ hỏi và có đọc tin nhắn thôi ạ. Dạ thì vấn đề tóm...
12:05 - Tâm sự
Từ "Chị Mười Ba" đến "Bố Già": Chuyện lạ của những phim trăm tỷ
Hai bộ phim điện ảnh Việt Nam gần nhất cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng đều bắt nguồn từ các series...
12:05 - Tin tức