"Cô bé" lúc nào cũng "ra nước" kể từ khi biết "yêu"!
Chào bác sĩ,
Em năm nay 24 tuổi. Cách đây 2 năm em với người yêu có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với nhau. Kể từ đó mỗi ngày "cô bé" lúc nào cũng ra nước, thậm chí có khi nhiều quá còn xuất hiện dịch nhầy màu trắng có mùi thơm béo béo nữa. Trung bình em phải thay 4,5 lần quần lót mỗi ngày. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng của em nó là gì? Có cách nào giải quyết không ạ? Rất mong được bác tư vấn.
Xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
"Cô bé" lúc nào cũng "ra nước" kể từ khi biết "yêu"!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thực tế, thứ nước ra ở "cô bé" mà em thường thấy thật ra chúng được tiết từ â.m đ.ạ.o. Ngoài ra, em cũng có thể gọi nó là khí hư, huyết trắng hoặc dịch â.m đ.ạ.o. Đây là một hiện tượng hoàn toàn bình thường được cơ thể tiết ra giúp bảo vệ vùng kín của phụ nữ trước sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, giúp môi trường â.m đ.ạ.o được cần bằng, hỗ trợ việc thụ thai và quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c. Ở nữ giới khỏe mạnh, dịch tiết âm đạo sẽ có màu trắng trong, không mùi. Thông thường, lượng dịch nước vùng kín tiết ra ít hay nhiều phụ thuộc vào lượng Estrogen trong cơ thể, song, lượng dịch tiết không có nhiều. Tuy nhiên, khi đến ngày rụng trứng, vùng kín sẽ ra nhiều nước hơn. Nhưng màu sắc và tính chất của lượng dịch này không thay đổi. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường.  Ngoài ra dịch tiết này cũng có thể tăng tiết nhiều hơn khi mình có suy nghĩ hoặc liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm, hoặc bản thân bị kích thích, nếu em có những biểu hiện này kèm ra dịch thì không phải là bất thường. Tuy nhiên, nếu "cô bé" lúc nào cũng ra nước, khi không nghĩ gì hay ham muốn chuyện ấy, và cũng không phải trong thời gian rụng trứng hoặc sắp tới chu kỳ kinh nguyệt, thì đây lại là một dấu hiệu bất thường.
Nguyên nhân khiến cho "cô bé" lúc nào cũng ra nước rất có thể là do em đang mắc phải các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa (viêm â.m đ.ạ.o, viêm cổ tử cung, viêm tử cung,...), mất cân bằng nội tiết, tâm lý thường xuyên căng thẳng và lo lắng,... Nếu muốn khắc phục tình trạng hiện giờ của mình, việc em cần làm đầu tiên đó là hãy luôn giữ tinh thần thoải mái, hạn chế kích động. Nên nghỉ ngơi sau khi làm việc quá áp lực hoặc có thể đi chơi vào những ngày rảnh để giảm stress. Vì nếu tâm lý hay căng thẳng hay áp lực trong thời gian dài sẽ gây ra tiết dịch nhiều. Em nên chọn lựa chọn loại quần có chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt. Không nên sử dụng đồ lót quá chật và bó sắt. Nếu mặc quá bó thì sẽ khiến cô bé bị bí hơi, không thông thoáng nên sẽ dễ bị viêm nhiễm. Không biết cách lựa chọn quần chip phù hợp cũng là một tác nhân gây ra hiện tượng cô bé lúc nào cũng ẩm ướt. Bên cạnh đó, em cũng nên chăm chỉ tập thể dục đều đặn mỗi ngày để tăng cường thể chất và tinh thần. Kết hợp với một chế độ ăn uống dinh dưỡng và nghỉ ngơi đầy đủ. Bạn nên ưu tiên ăn những loại thức ăn chứa nhiều vitamin để tăng đề kháng cơ thể. Ngoài ra, em cũng nên sắp xếp thời gian đi thăm khám phụ khoa để biết được nguyên nhân gây ra tình trạng mình gặp phải có đến từ bệnh lý hay không? Và em nên đi thăm khám luôn nếu thấy dịch vùng kín ra nhiều dịch có màu sắc bất thường và mùi hôi khó chịu kèm theo ngứa ngáy tại đây.
Chúc em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!
Chồng nghiện game, cọc cằn, vũ phu, vô tâm,hay dỗi, ly hôn, cãi nhau, con nhỏ.
Anh ta nóng lên dù vì em làm sai hay lý do thế nào cũng đánh rồi ném đồ, em sợ và chán lắm. Anh...
Em là nữ.Thời gian gần đây, em phát hiện ra ngực em có nổi đường gân và nó màu tím ạ. Đường gân...
cưới vợ, em bé, bình thường, tinh dịch đồ, tinh trùng, xét nghiệm, có con, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay 30 tuổi, em cưới vợ được 6 tháng mà thả chưa thấy có em bé.
ngăn cản, thấp bé, chia tay, níu kéo, tôn trọng, hàn gắn, bị phản đối vì ngoại hình
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như gia đình bạn gái em không ngăn cản bạn quen em ạ. Là do ngoại hình...
tinh trùng loãng, có con, nguyên nhân, vô sinh, thụ thai, cuasotinhyeu.
tinh trùng loãng ở nam giới có thụ thai tự nhiên được không ạ?
gắn kết, hạnh phúc, gia đình, tương lai, gần gũi, ruột thịt, yêu thương, cửa sổ tình yêu
Tôi sợ sau này con cái không có tình cảm với bố thì không thể chăm sóc tốt cho bố lúc về già. Tôi...
Nội dung khác
Cầu Kênh, câu chuyện ý nghĩa, tình người, cửa sổ tình yêu.
Ai nấy cũng sẽ bất ngờ nếu được nghe câu chuyện nhân văn đằng sau chiếc cầu này tại Tiền Giang....
17:35 - Tin tức
giảm cân, giảm cân tại nhà, tăng cường sức khỏe, thử thách giảm cân, thói quen giảm cân
Bằng cách áp dụng một số phương pháp đơn giản kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, bạn có thể...
13:35 - Tin tức
giáy khen, học sinh, tổng kết năm học
Nhận được giấy khen là điều ai cũng mong muốn nhưng nếu không được cũng đừng buồn vì trong cuộc...
11:05 - Tin tức
thương nhau, tâm hồn, tán gái, tán tỉnh, mối quan hệ, chia tay, người yêu cũ, tình yêu, cua so tinh yeu
Người yêu cũ cho tôi hiểu thêm nhiều thứ, có vui có buồn. Nhưng thấm thía nhất vẫn là những điều...
08:35 - Tin tức
Ám ảnh, lần đầu, người yêu cũ, Mâu thuẫn Vợ Chồng, Ly hôn, ám ảnh, chuyện trinh tiết.
Em không muốn chia tay ngày đó, còn bây giờ em cũng không muốn ly dị vì thật sự em đã yêu, đã hy...
15:35 - Tâm sự
mẹo đuổi gián, bí quyết đuổi gián, cua so tinh yeu
Với mẹo này các chị em có thể đuổi cả đàn gián ra khỏi nhà trong vòng một nốt nhạc vừa an toàn...
18:35 - Tin tức
hot trends 2019, áo blouse, mix đồ, mặc đẹp, mốt14, cua so tinh yeu
Mẫu áo blouse cổ vuông tay bồng chính là thiết kế rất đáng sắm cho nàng công sở. Hè năm nay bạn...
17:02 - Tin tức
ẩm thực, kinh nghiệm, dứa, ăn uống
Quả dứa có nhiều dưỡng chất, vitamin tốt cho cơ thể. Thế nhưng ăn dứa thế nào để bổ chứ không hại...
14:34 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, ly hôn, không cần, trầm cảm, chia tay, hết yêu, chấp nhận, sang mỹ.
Sau này càng ngày mối quan hệ của chúng em càng tệ đi. Ngoài chuyện trinh tiết em nói trên, còn...
10:02 - Tâm sự