"Cô bé" nổi cục thịt mềm có phải là dấu hiệu bất thường không ?
Thưa bác sĩ !
Em có một vấn đề cần bác sĩ tư vấn giúp ạ. Dạo gần đây ở mép â.đ của em có nổi lên một cục thịt mềm to bằng đầu ngón tay, khi chạm vào không thấy đau. Em chưa qhtd lần nào. Bác sĩ cho em hỏi đây có phải là dấu hiệu của bệnh không ạ ? Và có ảnh hưởng tới chuyện con cái về sau này không ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ !
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em !
Thay mặt chương trình, cảm ơn em đã chia sẽ những thông tin liên quan đến sức khỏe của mình tới trang www.cuasotinhyeu.vn của chúng tôi. Đọc thư, chúng tôi biết được em có hiện tượng nổi một cục thịt ở mép â.đ, không đau dù chưa có sự qhtd lần nào. Đối với trường hợp này, nguyên nhân gây ra hiện tượng cục thịt ở mép vùng kín của em khả năng cao là không xuất phát từ những bệnh lý phụ khoa nghiêm trọng.
Nguyên nhân gây ra mụn thịt ở mép â.đ, không đau của em có thể xuất pháp là do bị u ống tuyến mồ hôi, viêm nang lông, kích ứng hóa chất, thay đổi nội tiết tố. Nổi cục thịt đến từ các nguyên nhân này đa số đều lành tính, không gây nhiều nguy hiểm cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới. Tuy nhiên, nếu như không được khắc phục sớm thì nó có thể tạo cơ hội cho các bệnh lý phụ khoa nghiêm trọng hơn xuất hiện.
Trong thời gian này, em cần vệ sinh bộ phận sinh dục của mình sạch sẽ hàng ngày, luôn giữ cho vùng này được khô ráo sạch sẽ, không cho xà phòng, sữa tắm hay dung dịch vệ sinh phụ nữ có nồng độ cao vào bộ phận sinh dục trong quá trình tắm rửa, lựa chọn quần áo thoáng mát, không quá bó sát, thay đồ lót ngay khi thấy vùng kín có dấu hiệu ẩm ướt,...để giúp cho vấn đề này của em mau chóng biến mất cũng nư hạn chế tối đa các tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra tại đây.
Chúc em và gia đình sức khỏe !