"Cô bé" ra dịch nhầy lẫn máu khi có xem nhiều phim...!
Chào bác sĩ ạ,
Cháu là nữ, năm nay 18 tuổi và có thói quen hay xem phim s**. Dạo gần đây cháu thấy "cô bé" của cháu xuất hiện chất nhầy có kèm theo máu. Cháu thấy ngay cả khi đi nặng "cô bé" cũng bị ra máu ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi như vậy thì cháu có bị làm sao không ạ? Và cháu phải làm gì bây giờ ạ? Cháu rất mong được bác sĩ tư vấn và giải đáp ạ.
Cháu cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
"Cô bé" ra dịch nhầy lẫn máu khi xem nhiều phim...!
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào cháu,
Trong thư, cháu có nói rằng "cô bé" của cháu có hiện tượng ra dịch nhầy lẫn máu cũng như ra máu khi bình thường và cả khi đi đại tiện. Vậy tình trạng này của cháu xuất hiện bao nhiêu lâu rồi? Có kèm theo các triệu bất thường như đau, ngứa ngáy, sưng tấy,... ở vùng bộ phận sinh dục của mình không? Lượng máu ra kèm theo có nhiều hay ít? Màu sắc của máu khi ra trông như thế nào? Vì nội dung câu hỏi vẫn có thiếu khá nhiều thông tin cần thiết nên khó có thể kết luận chính xác cháu đang gặp phải tình trạng gì.
Dịch nhầy â.m đ.ạ.o hay khí hư là dịch tiết â.m đ.ạ.o sinh lý, có màu trắng và có độ nhầy, không mùi hoặc có mùi hơi tanh. Còn trường hợp khí hư có máu hoặc khí hư kèm theo máu là một trong những dạng khí hư bất thường. Nguyên nhân gây ra tình trạng này chủ yếu là: Kinh nguyệt bị rối loạn hay không đều, viêm â.m đ.ạ.o, viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhiễm khuẩn đường tiết niệu, â.m đ.ạ.o bị tổn thương do quan hệ hoặc thủ.d,... Nếu tình trạng "cô bé" ra dịch nhầy lẫn máu hoặc ra máu khi đi đại tiện chỉ xuất hiện với số lượng ít, sau 1-2 ngày tự hết và không kèm theo dấu hiệu bất thường nào thì thường không lo ngại. Ở trường hợp này, cháu chỉ cần phải tiến hành vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày, lưu ý tuyệt đối không được thụt rửa â.m đ.ạ.o. Thế nhưng, nếu tình trạng đang gặp phải của cháu có xu hướng kéo dài, không thuyên giảm và có kèm theo các triệu chứng bất thường như ngứa ngáy và đau rát tại vùng kín thì cháu cần đến cơ sở y tế gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Bởi khi này tình trạng ra máu vùng kín của cháu rất có thể là dấu hiệu cho thấy cháu đã mắc phải bệnh lý về phụ khoa.
Phim s** được coi là một sản phẩm giải trí, nhưng không vì thế mà cháu xem những thể loại này quá nhiều. Cái gì nhiều quá cũng không tốt, việc xem nhiều phim s** thậm chí còn khiến cho sự tập trung và trí nhớ của cháu bị giảm sút rõ rệt và có những suy nghĩa sai lạc về vấn đề này. Cho nên cháu cần phải thực sự kiểm soát nghiêm túc thói quen này của mình. Thay vì dành thời gian nhiều cho việc xem loại phim này, cháu nên dành thời gian nhiều hơn cho các thói quen tích cực khác như: Đọc sạch, học tập và làm việc, nghe nhạc thư giãn đầu óc, tập luyện thể dục thể thao,... Những thói quen tích cực này nếu được duy trì sẽ giúp cháu trở thành một cô gái vừa thông minh vừa khỏe mạnh cân đối.
Mong cháu luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!