"Cô bé" ra dịch trắng đục là bình thường hay bệnh lý?
Bác sĩ cho em hỏi "cô bé" của em hiện bị ra dịch trắng đục loãng không hôi lâu lâu hơi ngứa 1 tý. Khi qhtd ra dịch trắng đục như vón cục như bã đậu dính nhiều trên dv. Tụi em qh luôn đeo bao ạ
viêm phụ khoa, bệnh phụ khoa, ra dịch trắng đục, vón cục, bã đậu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Vùng kín ở nữ giới có đặc điểm cấu tạo gồm nhiều tuyến tiết chất nhầy, do vậy, trong môi trường â.đ luôn tồn tại một lượng dịch nhất định. Dịch này bình thường trong suốt, không màu, số lượng nhiều hay ít tùy thuộc từng người, từng độ tuổi và cũng tùy thuộc từng giai đoạn trong chu kỳ. Thường thì vào thời gian gần có trứng rụng dịch sẽ ra nhiều hơn, thậm chí thời gian này nhiều bạn sẽ thấy dịch ra thành tảng, keo, có thể dùng tay nhấc ra khỏi đáy quần lót được. Một số trường hợp dịch hơi chuyển màu trắng đục, hoặc hơi vàng một chút nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, khi dịch trắng đục, vón cục như bã đậu, hoặc vàng đậm và kèm cảm giác ngứa ngáy thì lại là biểu hiện của viêm phụ khoa, cụ thể là viêm do nấm, hay do vi khuẩn, và vi khuẩn loại nào thì còn phải thông qua xét nghiệm dịch â.đ mới có thể kết luận được.
Do đó, bây giờ em thấy dịch â.đ ra bất thường, lại thỉnh thoảng ngứa vùng kín thì em nên đi khám ở các bệnh viện, phòng khám chuyên sản phụ khoa xem sao em nhé. Khi đó, ngoài tiến hành thăm khám lâm sàng bác sỹ sẽ cho em làm các xét nghiệm cần thiết để chần đoán bệnh và điều trị bằng loại thuốc phù hợp. Nếu có viêm nhiễm â.đ mà để lâu không điều trị, viêm có thể chuyển thành mãn tính hoặc viêm nhiễm ngược dòng lên trên buồng tử cung, vòi trứng, buồng trứng gây viêm nhiễm ở các cơ quan này, sẽ để lại nhiều biến chứng như dính tử cung, tắc vòi trứng,..có thể gây vô sinh về sau. Do đó không nên chủ quan em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Siêu âm thai có thể phát hiện được chửa trứng không?
Em có thai được hơn tám tuần đi siêu âm không có tim thai bác sĩ nói là theo dõi chửa trứng bán...
ngoại tình, giải quyết, nguyên nhân, trách nhiệm, tha thứ, bao dung, cửa sổ tình yêu
Vừa rồi, mình lại nghe thấy chồng mình vẫn dính cô ta, em trai họ anh ấy làm cùng anh ấy cũng bảo...
yêu đơn phương, kiên trì, tỏ tình, chấp nhận, đón nhận tình cảm, tình cảm, cửa sổ tình yêu
Nhưng gần đây thì bạn ấy có tham gia cuộc thi miss bên đó, mà thực sự bạn ấy đang rất nổi bên...
Mang thai hay không khi siêu âm thấy lòng tử cung trống?
tầm hơn tuần thì em thấy trong người có dấu hiệu nghén, tăng cân. Đi khám thì bác sĩ chuẩn đoán...
mọc hạch, ở bẹnh, hói đầu, cơ thể, hạch chạy, quan hệ tình dục, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Gần đây em bị mọc một cái hạnh ở bẹn. Sờ vào hơi đau. Trong khi cơ thể em không bị đau ở đâu hết...
Nội dung khác
Lời giải thích của cô nàng có 'thâm niên' độc thân đã 22 năm này nghe cũng hợp lý lắm!
08:35 - Tin tức
3 mẫu áo sơ mi là chân ái với "team bánh bèo" mặc lên xinh yêu như gái Hàn
Giờ đây những kiểu áo sơ mi đã được thiết kế, biến tấu với nhiều kiểu dáng và thời trang vô cùng...
14:35 - Tin tức
Bài học về sự lựa chọn
Những người luôn nhìn thấy và nắm bắt cơ hội ở bất cứ nơi nào thì rất ít khi thất bại.
14:35 - Tin tức
Những nguyên tắc đeo khẩu trang phòng Covid-19
Hướng dẫn đeo khẩu trang phòng Covid-19 dựa trên cơ chế lây truyền trực tiếp từ người sang người...
11:03 - Tin tức
Phì đại tinh hoàn, tinh hoàn to bất thường, khối u tinh hoàn, sưng viêm tinh hoàn
Ở nam giới bình thường có hai tinh hoàn phải và trái nằm trong bìu. Đến độ tuổi dậy thì, tinh...
10:02 - Kiến thức
Điều nam giới, không nên làm sau tuổi 30, cửa sổ tình yêu.
Nhậu say bí tỉ, làm công việc tạm bợ, ăn mặc nhếch nhác... là những điều khiến người khác không...
08:02 - Tin tức
sạp rau từ thiện, câu chuyện cuộc sống, kinh doanh mùa dịch
Từng là người ham mê nhậu nhẹt khiến gia đình bất hòa, anh Minh nói cuộc sống thay đổi tích cực...
15:05 - Tin tức
tán gái, tán tỉnh , kỹ năng, hút gái, cua gái, tình yêu, mối quan hệ, ấn tượng, cua so tinh yeu
Để trở thành một gã trai hút gái thì trang bị thêm cho mình những kỹ năng dưới đây là điều vô...
15:35 - Tin tức
bài tập thể dục, dân văn phòng, các động tác thể dục, bí quyết làm đẹp
Đặc thù của dân văn phòng là thường xuyên phải ngồi nhiều và hạn chế vận động, vì vậy họ dễ mắc...
10:35 - Tin tức