Có biểu hiện của mang thai nhưng tại sao siêu âm lại không thấy ?
Em chào bác sĩ ạ,
Em bị chậm kinh gần 1 tuần, nhưng em đi siêu âm thì bác sĩ lại bảo chưa phát hiện có thai. Nhưng em lại có triệu chứng khi mang thai như thân nhiệt em tăng, cơ thể mệt mỏi bụng dưới hơi đau, cơ thể mệt mỏi. Vâỵ cho em hỏi em có khả năng có thai không ạ ?
Em cảm ơn bác sĩ ạ.
chậm kinh, 1 tuần, mang thai, dấu hiệu, siêu âm, không thấy thai, chưa vào tử cung, rối loạn, định lượng hCG, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Theo thư thì em đã chậm kinh 1 tuần nhưng siêu âm lại không thấy thai,  vậy trước đó em có dùng que thử thai để kiểm tra không ? Nếu như trong trường hợp em có thai nhưng thai chưa đi vào tới tử cung tại thời điểm em siêu âm thì không thể thấy thai qua hình ảnh siêu âm được.
Tuy nhiên, chỉ dựa vào các dấu hiệu như chậm kinh, tăng thân nhiệt, đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi cũng chưa thể nào khẳng định chắc chắn là em đã mang thang được. Khi chu kỳ kinh nguyệt bị trễ hay rối loạn  thì gây ra các dấu hiệu như này, gần giống với dấu hiệu mang thai.
Đối với tình trạng này của em để có biết được chính xác được có mang thai hay không em có thể làm xét nghiệm định lượng hCG hoặc đi siêu âm kiểm tra lại sau 1 tuần nữa với điều kiện kinh nguyệt vẫn chưa xuất hiện lại.
Chúc em và gia đình sức khỏe.
băn khoăn, lo sợ, xu hướng tình dục, cảm xúc, rung động, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Trước giờ thì cháu chắc chắn rằng cháu là trai thẳng, nhưng gần đây do mọi người cứ hay trêu đùa...
Kết hôn ở đời thứ 5 có nguy cơ sinh ra con bị dị tật hay không ?
Theo gia phả thì chúng tôi là anh em trong họ,vậy nếu kết hôn với nhau có vi phạm pháp luật không...
Chồng bị tiểu đường sinh con có được khỏe mạnh?
Chồng em mới phát hiện bị bệnh tiểu đường được khoảng 2 tháng nay và nghe bác sĩ nói là do thói...
màng trinh, viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, cuasotinhyeu
Em năm nay đã 35 tuổi ,em đã sinh 2 cháu , cháu đầu đã mất, cháu thứ 2 gần 4 tuổi. Cả 2 lần mang...
tuổi dậy thì, vỡ giọng, mọc lông, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Chào chương trình, em là nam 17 tuổi nhưng chưa vỡ giọng chiều cao phát triển chậm hơn các bạn...
Có nên dùng tránh thai hàng ngày khi bị trễ kinh?
Vì có chút chuyện nên em đã ngưng uống vỉ tiếp theo, hiện tại chu kì kinh của em bị trễ bốn ngày...
đêm tân hôn, lần đầu quan hệ, quan hệ tình dục, ra máu đỏ tươi, vệ sinh bằng nước, dấu hiệu, cuasotinhyeu
Sau khi vừa hết kinh thì em có quan hệ tình dục. Em đau, ra khá nhiều máu đỏ tươi và sau đó ít...
Nội dung khác
Trắc nghiệm: Giải mã bí ẩn trong tâm hồn bạn
Bạn ấn tượng với gương mặt nào dưới đây nhất?
15:01 - Tin tức
sầu riêng, các món ăn từ sầu riêng, pizza sầu riêng, nước mía sầu riêng
Nếu là một tín đồ của loại quả gây tranh cãi nhất thế giới - sầu riêng - thì bạn không thể bỏ qua...
14:30 - Tin tức
Những hình ảnh đáng quên sau lũ lụt kinh khủng ở Trung Quốc
Những hình ảnh chụp cảnh lũ lụt tàn phá nhiều khu vực của Trung Quốc cho thấy mức độ nghiêm trọng...
12:05 - Tin tức
Những người đàn ông triệt sản, quyết không sinh con ở Trung Quốc
Bất chấp các chính sách khuyến khích sinh đẻ của chính phủ, nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân vẫn...
10:32 - Tin tức
3 cách làm sữa hạt không cần máy làm sữa hạt chuyên dụng
Dạo gần đây, phong trào làm sữa hạt tại nhà càng trở nên phổ biến hơn với đông đảo chị em phụ nữ...
15:35 - Tin tức
Chăm sóc làn da, Đá lạnh, Xông hơi mặt, Chăm sóc da mùa hè, cua so tinh yeu
Lắm khi chẳng cần những món skincare đắt đỏ, bạn tận dụng những thứ xung quanh là có thể cải...
19:02 - Tin tức
Bác sĩ nam khoa,Trung tâm nam học, Bệnh viện Việt Đức, đau tinh hoàn, Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, chẩn đoán nhầm, quan hệ tình dục, dương vật, cậu nhỏ, cua so tinh yeu
Do kiến thức về nam khoa của người dân còn hạn chế nên có những dấu hiệu rất thường gặp trong...
10:35 - Tin tức
Kiểu tóc che hàng loạt khuyết điểm mặt bánh bao, trán dô hay xương hàm to
Mặt bánh bao, xương hàm to, trán sân bay sẽ “đỡ xấu” nếu bạn diện các kiểu tóc che sạch nhược...
13:35 - Tin tức
Đôi khi tình yêu kết thúc, chẳng phải là lỗi của ai cả, Chia tay, tình yêu tan vỡ, cua so tinh yeu
Trước đây, khi con đường của cả hai giao nhau và giữa hai người nảy nở tình yêu. Hai người từng...
15:35 - Tin tức