Có cách nào để giảm đau cho nàng khi "ân ái"?
Chào bác sĩ!
Em và bạn gái có quan hệ với nhau vài lần. Mấy lần đầu chỉ dùng tay kích thích, em kích thích bên ngoài thì thấy bạn gái em có cảm giác, sau đó em cho vào trong bằng một ngón thì ban đầu bạn gái thấy đau đau, tuy nhiên không chảy máu. Sau đó thì có cảm giác thích. Nhưng em kích thích bao nhiêu cũng không thể cho 2 ngón vào được vì bạn kêu đau. Mấy lần sau em mới cho dương vật của mình vào, và rất khó khăn mới cho được. Mặc dù bôi trơn đầy đủ. Bạn gái chịu đựng lắm mới có thể để em làm hết hiệp. Lần gần đây nhất thì mới chỉ cho vào là bạn gái em kêu đau lắm và không có cảm giác kích thích.
Em thắc mắc không biết do cô bé của bạn gái em quá nhỏ hay do tâm lý sợ đau mấy lần trước. Em có tìm hiểu thì được biết bạn gái em không có dấu hiệu của bệnh sinh dục. Tuy nhiên có gai nhỏ ở môi âm vật. Em nghi ngờ bị gai sinh dục. Bạn gái em quan hệ lần đầu với em thôi. Riêng em thì cũng không có bệnh gì ngoại trừ cũng bị gai sinh dục (có biểu hiện gai từ lâu không đau, không có dịch mủ và không phát triển thêm nên em nghĩ không phải sùi mào gà) . Tụi em quan hệ không bao cao su thì bạn gái em ít bị đau hơn, khi có bao cao su thì lại bị đau nhiều. Bác sĩ tư vấn giúp để giảm đau cho bạn gái em!
Cảm ơn bác sĩ!
bao cao su, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, đau khi quan hệ, quan hệ đau
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Ở những lần quan hệ đầu của nữ giới, do cơ âm đạo vẫn còn trong trạng thái thít chặt và do cả em và bạn gái đều chưa quen thuộc với việc quan hệ tình dục nên sẽ thường xảy ra trường hợp bạn gái em cảm thấy đau và khó chịu khi quan hệ tình dục. Điều này sẽ dần được cải thiện và việc bạn gái em cảm thấy đau sẽ dần biến mất khi các em quen dần với việc quan hệ.
Còn hiện tại việc bạn gái em đang cảm thấy không thoải mái khi "ân ái" thì không có cách nào làm biến mất một cách nhanh chóng được. Nhưng bản thân em thông qua các hành động chăm sóc, kiên nhẫn khi quan hệ tình dục có thể khiến bạn em giảm bớt phần nào những khó chịu đó ( em nên kéo dài màn dạo đầu hơn nữa để bạn gái sẵn sàng hơn trong mỗi cuộc yêu). Nếu như việc sử dụng bao cao su khiến bạn gái em khó chịu thì các em có thể cân nhắc đến việc sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn khác như thuốc tránh thai hằng ngày cho đến khi cô ấy không còn khó chịu khi quan hệ nữa. Bên cạnh việc "tâm lý" hơn trong khi làm "chuyện ấy" thì em cũng không nên bắt ép hay thúc giục bạn gái quan hệ cùng mình vì điều đó có thể khiến bạn gái em hình thành nên tâm lý e sợ với việc quan hệ tình dục. Em cũng nên an ủi bạn gái và động viên để cô ấy có thể vượt qua giai đoạn đầu này tốt hơn, chỉ quan hệ khi có ham muốn thực sự và nếu tình trạng "khó yêu" này kéo dài thì em cũng có thể đưa bạn gái đi khám để kiểm tra xem bộ phận sinh dục có vấn đề gì bất thường không
Chúc các em khỏe mạnh.