Có "cục nhỏ" chắn trước cửa mình là bị bệnh gì?
Em chào bác sĩ. Em năm nay 20 tuổi. Em chưa quan hệ tình dục. Sáng nay sau khi về sinh vùng kín em thấy có 1 cục nhỏ chắn trước cửa mình, em sờ vào thì k thấy đau, k bị rát hay ngứa, k thấy vướng. Bác sĩ cho em hỏi là em bị gì ạ và cách giải quyết vấn đề này ạ. Em cảm ơn ạ!

Chào em!
Không rõ cục nhỏ của em xuất hiện khi nào? Kích thước bao nhiêu ? Có phát triển thêm về khối lượng và số lượng hay không?, âm đạo có bất thường gì khác như có mủ, khí hư hôi hay không?
Nếu khối ở âm đạo của em đã có lâu rồi không có biểu hiện ngứa rát khó chịu không phát triển thêm và không chảy dịch chảy mủ thì có thể em đang có khối u thịt âm đạo, polip âm đao, đó là một tổn thương lành tính và nếu không vướng víu có thể không phải điều trị gì.
Nếu khối đó của em không đau không rát tuy nhiên phát triển to lên hoặc chảy dịch chảy mủ thì có thể là biểu hiện của sùi mào gà, do sử dụng chung các vật dụng dính dịch, mủ của người bệnh, hoặc dấu hiệu của ung thư âm đjao giai đoạn đầu, em nên đi khám phụ khoa để được chẩn đoán em nhé.
Chúc may mắn.