Có cục thịt nhỏ ở âm đạo do nguyên nhân gì?
Xin chào bác sĩ!
Em năm nay 27, chưa lập gia đình. Mấy ngày nay cửa âm đạo xuất hiện cục thịt nhỏ như ngón tay út, hơi dẹp, đỏ như máu, không có cảm giác đau. Có lúc thò ra ngoài hơn 1cm. Em sinh hoạt, nghỉ hơi điều độ và lành mạnh. Bác sĩ cho em hỏi em bị gì ạ?

Chào em!
Do không được thăm khám trực tiếp cũng như không có các kết quả xét nhiệm mẫu tế bào nên rất khó cho tôi trong việc xác định tình chất của khối u thịt bất thường của em. Không rõ em đã có quan hệ tình dục chưa. Bởi nếu có quan hệ tinh dục thì cũng không thể loại trừ nguyên nhân của tình trạng của em là do các bệnh lây qua đường tình dục. Hoặc có thể hiện tượng em đang gặp phải là tình trạng polyp âm đạo. Dù là hiện tượng nào thì em đều cần đi khám phụ khoa để các bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm để cho em phương án điều trị tốt nhất.
Hiện tại, em không nên tự ý nặn, chích hay loại bỏ những u thịt đó cũng như nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ và khô thoáng đặc biệt trong thời điểm có kinh nguyệt
Chúc em khỏe mạnh