Có cục u không đau ngay phía trước cổ tử cung là cục gì?
Chào bác sĩ. Em có cho ngón tay vào trong âm đạo thì sờ thấy cục u hơi dẹp, nhẵn nằm ngay phía trước cổ tử cung, không gây đau gì. Vậy cho em hỏi cục u đó có thể là gì ạ? Em cảm ơn!
âm đạo, cục u dẹt, nhẫn, cổ tử cung, gây đau, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Em nói là em đưa tay vào bên trong âm đạo, thấy xuất hiện phía trước cổ tử cung thấy cục u dẹt và nhẵn, không gây đau. Không rõ vị trí của cục u đó ở ngay trên trước cổ tử cung hay ở thành âm đạo?
Cục thịt mà em sờ thấy ở trên mặt ngoài cổ tử cung có thể là polyp cổ tử cung, nang tuyến bartholin, còn nếu ở trên mặt âm đạo thì đó có thể là khối polyp âm đạo, polyp được hình thành từ các mô tế bào âm đạo bị viêm nhiễm kích thích phát triển tăng sinh. Polyp có kích thước từ nhỏ cho đến lớn, chúng được nói với thành âm đạo bởi một chân rộng hoặc một cuống nhỏ. Tuy nhiên đa phần polyp hay u nang tuyến bartholin là những khối u lành tính, nếu muốn điều tri polyp thì có thể điều trị bằng cách xoắc hoặc buộc chỉ phẫu thuật xung quanh chân của polyp và cắt nó đi. Còn nang tuyến bartholin có thể loại bỏ bằng phương pháp đốt điện hoặc laser.
Tuy nhiên để các định chính xác kích thước cũng như tính chất khối u của em là gì thì em nên đến bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám chính xác hơn. Khi đã xác định được tình trạng khi ấy của em là gì rồi thì bác sĩ sẽ đưa ra những hướng điều trị phù hợp dành cho em khi đó.
Chúc em sức khỏe!